Category Archives: Làm đẹp

Mỹ phẩm thiên nhiên bùn non thanh lọc sâu da mụn

Bùn non là loại bùn từ thiên nhiên, được hình thành do những biến đổi địa chất. Bùn có nguồn gốc từ thực vật hoặc đất đai bị chôn vùi lâu ngày dưới lòng đất do những biến đổi sinh học tạo nên...

Bạn mong rằng sau mụn làn da sẽ mịn màng trở lại như lúc ban đầu? Nhưng thực tế là…

Tại sao sau mụn, da vẫn khó "chiều"?

Sau khi mụn đi khỏi, làn da chúng ta vẫn chịu nhiều khiếm khuyết, lỗ chân lông to, da chịu nhiều thương tổn, sần sùi và trở nên khá nhạy cảm. Nếu không chăm sóc đúng cách, mụn hoàn toàn có thể quay trở lại. Như vậy, làm thế nào để thanh lọc làn da mịn màng như lúc ban đầu và ngăn ngừa mụn? Sữa rửa mặt trà xanh bùn non sẽ giúp bạn. Trước tiên, Hải Long Jsc cùng bạn tìm hiểu kỹ hơn về thành phần và công dụng tuyệt vời của bùn non nhé!

1.Bùn non là gì?

Bùn non là loại bùn từ thiên nhiên, được hình thành do những biến đổi địa chất. Bùn có nguồn gốc từ thực vật hoặc đất đai bị chôn vùi lâu ngày dưới lòng đất do những biến đổi sinh học tạo nên. Bùn non chứa nhiều chất hữu cơ, vô cơ, dễ hút nước, có tác dụng chữa một số bệnh về xương khớp và làm đẹp

Công thức tắm trắng bằng bùn khoáng đơn giản, hiệu quả bất ngờ

2.Thành phần chính của bùn non

Thành phần chính của bùn non là Cacbonat Natri Solic. Bùn non còn chứa nhiều ion, muối khoáng, các nguyên tố vi lượng như Cacbon, Canxi, Clo, sắt, lưu huỳnh. Các vi chất này là nguồn dinh dưỡng thiên nhiên hữu ích cho quá trình cải thiện sức khỏe và làm đẹp của con người

+ Công dụng của bùn non

Với sức khỏe: Bùn non chữa được một số bệnh như viêm khớp mạn tính, lao hạch, mất ngủ, thần kinh tọa, đau nhức, bệnh vảy nến. Ngoài ra, bùn non con giúp thư giãn, giảm stress

+ Công dụng của bùn non với da:

Bùn non giúp tẩy sạch tế bào chết, kích thích tái tạo da, điều chỉnh rối loạn nội tiết tố, chữa chứng viêm da

Bùn non từ thiên nhiên là một cách đơn giản nhưng rất hiệu quả giúp làn da của bạn có được một sức sống mới, tươi trẻ và láng mịn, giúp bổ sung vitamin và dưỡng chất cho làn da.

Bùn  non sẽ giúp da sạch sẽ, là một cách rất hữu hiệu để chữa trị các loại  mụn: mụn bọc, mụn đầu đen, mụn trứng cá

Giúp da nhờn lão hóa chậm hơn: Bản chất của loại da này cho phép nó chống chọi tốt hơn với các quá trình lão hóa. Nhờ vào khả năng chịu đựng, nó để lại nếp nhăn chậm hơn rất nhiều so với các loại da khác.

3.Công dụng của bùn non kết hợp trà xanh

SỮA RỬA MẶT TRÀ XANH BÙN NON NAM/NỮ 100G | Shopee Việt Nam

Trà xanh là thảo dược quý không chỉ đối với sức khỏe mà còn rất tốt trong việc làm đẹp, giảm cân. Trong trà xanh có chứa chất chống oxy hóa – giúp giữ lại sự trẻ trung của làn da. Trà xanh được ứng dụng trong rất nhiều sản phẩm làm đẹp như sữa rửa mặt, mặt nạ dưỡng da, dầu gội, … Sự kết hợp tuyệt vời của trà xanh với bùn non tạo nên sản phẩm sữa rửa mặt trà xanh bùn non với nhiều công dụng làm đẹp cho làn da.

Với công thức độc đáo kết hợp giữa tinh chất trà xanh và bùn non, sản phẩm Sữa rửa mặt trà xanh bùn non có tác dụng nhẹ nhàng lấy đi lớp bụi bẩn nằm sâu dưới lỗ chân lông, làm mềm mịn ngay tức thì bề mặt da, se khít lỗ chân lông.

Tinh chất trà xanh có khả năng cân bằng lượng bài tiết bã nhờn, giúp kháng khuẩn, chống viêm.

Tinh chất bùn non giúp thanh lọc làn da, ngăn ngừa mụn quay trở lại, làm mờ các vết thâm nám và tàn nhang, các vết thâm sẹo do mụn để lại. Cho làn da trở nên trắng sáng mịn màng.

Các thành phần từ thiên nhiên sẽ cung cấp dưỡng chất, nuôi dưỡng, phục hồi và tái tạo các tế bào da non, làm mờ các nếp nhăn, giúp da săn chắc, lấy lại vẻ đẹp tự nhiên cho làn da.

Đặc biệt sản phẩm có chứa thành phần chống nắng, màng SPF 15 sẽ bảo vệ da bạn khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời, ngăn chặn mọi dấu hiệu lão hóa da.

Sữa rửa mặt trà xanh bùn non cho nam là sự kết hợp hoàn hảo giữa tinh chất trà xanh và bùn non có tác dụng nhẹ nhàng lấy đi lớp bụi bẩn nằm sâu dưới lỗ chân lông, làm mềm da, se khít lỗ chân lông, đem lại làn da sạch nhờn thu hút mọi ánh nhìn.

Sản phẩm phù hợp với mọi loại da, đặc biệt hiệu quả chăm sóc làn da sau mụn.

Với sữa rửa mặt trà xanh bùn non bạn không còn lo mụn, sẹo nữa. Hãy rửa mặt đều đặn sáng và tối mỗi ngày, đồng thời áp dụng chế độ ăn uống hợp lý để có làn da khỏe đẹp nhé.

Call Now Button