Category Archives: Tin tức sự kiện

NAM DƯỢC HẢI LONG - ĐỊA CHỈ GIA CÔNG DẦU GỘI DƯỠNG SINH TRỌN GÓI

Nếu bạn đang quan tâm tới gia công dầu gội dưỡng sinh, muốn có sản phẩm độc quyền với công thức riêng, trở thành BOSS mỹ phẩm, dầu gội thiên nhiên. Hãy tham khảo thông tin qua bài viết sau đây nhé!

Xu hướng gia công dầu gội dưỡng sinh hiện nay

gia công dầu gội dưỡng sinh

Xu hướng gội đầu dưỡng sinh phổ biến nên những sản phẩm dầu gội dưỡng sinh rất được ưa chuộng

Hiện nay, xu hướng gội đầu dưỡng sinh đang dần phổ biến, và các sản phẩm dầu gội được sử dụng trong phương pháp này rất được ưa chuộng. Nguyên nhân bởi:

  • Thành phần thiên nhiên: Dầu gội dưỡng sinh sử dụng thành phần thảo mộc tự nhiên, các loại tinh dầu thiên nhiên... có lợi cho tóc và da đầu, không gây kích ứng và đem đến các công dụng tốt cho mái tóc.
  • Thân thiện với môi trường: Xu hướng sử dụng các sản phẩm thiên nhiên, có tính bền vững đang được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng
  • Công dụng đa năng: Các dòng dầu gội dưỡng sinh đem đến nhiều công dụng đa năng như gội-xả kết hợp, dầu gội giảm gàu, giàu gội kích mọc tóc... giúp người tiêu dùng tiết kiệm thời gian và công sức trong quá trình chăm sóc tóc.
  • Không chứa hóa chất có hại: Các sản phẩm dầu gội sử dụng công thức hạn chế tối đa những hóa chất như paraben, phthalate, formaldehyde... Thay vào đó sẽ sử dụng các thành phần thiên nhiên, hữu cơ để có tác dụng chăm sóc tóc tốt mà vẫn lành tính.

Quy trình gia công dầu gội dưỡng sinh

Quy trình sản xuất dầu gội nói chung và dầu gội dưỡng sinh ở mỗi nhà máy có thể khác nhau tùy theo quy mô và công nghệ sản xuất. Sau đây là khung chung về quy trình gia công dầu gội dưỡng sinh:

Chuẩn bị nguyên liệu

Nguyên liệu cần thiết để sản xuất dầu gội, bao gồm các thành phần chính như dầu gội cơ bản, dầu tinh dầu, tinh chất dưỡng, nước, chất tạo màu, hương liệu, chất bảo quản và các thành phần khác, được chuẩn bị và đo lường theo tỷ lệ nhất định.

Trộn hỗn hợp

Các nguyên liệu được đưa vào máy trộn hoặc thùng trộn để trộn đều thành một hỗn hợp đồng nhất. Quá trình trộn này cần được kiểm soát nhiệt độ và thời gian trộn để đạt được chất lượng sản phẩm mong muốn.

Điều chỉnh pH

Sau khi trộn hỗn hợp, pH của dầu gội cần được điều chỉnh để đạt đúng pH mong muốn cho sản phẩm cuối cùng.

Kiểm tra chất lượng

Mẫu sản phẩm được lấy ra để kiểm tra chất lượng, bao gồm kiểm tra màu sắc, mùi hương, độ dày, độ nhớt, pH, và các chỉ tiêu chất lượng khác để đảm bảo sản phẩm đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng và an toàn yêu cầu.

Đóng gói

Sau khi sản phẩm đã đạt đúng chất lượng, nó được đóng gói vào các bao bì phù hợp, chẳng hạn chai nhựa, chai thủy tinh, hoặc túi nhôm, sau đó được đóng hộp, dán nhãn và đóng gói thành phẩm.

Kiểm tra cuối cùng

Trước khi xuất xưởng, các sản phẩm đã đóng gói cần được kiểm tra cuối cùng để đảm bảo đúng số lượng, chất lượng, đúng bao bì và các tiêu chuẩn khác của sản phẩm trước khi được gửi đến đại lý hoặc khách hàng cuối cùng.

Quy trình gia công dầu gội có thể có thêm các bước khác như nấu nóng, lọc, tinh chế, tạo bọt và kiểm tra độ ổn định của sản phẩm

Nhà máy Nam dược Hải Long nhận gia công dầu gội dưỡng sinh trọn gói theo yêu cầu

gia công dầu gội dưỡng sinh

Gia công dầu gội tại Nhà máy sản xuất mỹ phẩm Nam dược Hải Long

Tự hào là nhà máy sản xuất mỹ phẩm thiên nhiên uy tín và chất lượng, Nhà máy Nam dược Hải Long với mục tiêu phụng sự khách hàng tận tình và tạo nên thương hiệu riêng, Hải Long nhận tư vấn gia công trọn bộ dầu gội, dầu xả, sữa tắm, dầu gội nhuộm tóc phủ bạc, hấp dưỡng ủ tóc, tinh dầu dưỡng tóc…theo tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, đáp ứng cả yêu cầu xuất khẩu.

—————————

Công ty CP Nam dược Hải Long – Đơn vị gia công mỹ phẩm hàng đầu Việt Nam:

🚩 Liên hệ hợp tác:

💯 HOTLINE: 0243.791.2521/ 0976.677.888

🚩Nhà máy: 58 Trương Hán Siêu, Phường Nhị Châu, TP Hải Dương

🚩 VPĐD Hà Nội: Nhà số 10-12, ngõ 7 đường Vạn Xuân, xã Kim Chung, huyện Hoài Đức, TP Hà Nội.

🚩 VPĐD TP HCM: Số 25 Tân Trụ, Phường 15, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

🚩 Website : https://hailongjsc.com.vn/

Call Now Button