Category Archives: Tin tức sự kiện

GIA CÔNG DẦU GỘI THẢO DƯỢC Ở ĐÂU TRỌN GÓI, UY TÍN?

Hiện nay, dịch vụ gia công dầu gội thảo dược trở nên phổ biến và được nhiều khách hàng lựa chọn. Tuy nhiên việc tìm một đơn vị gia công sản xuất uy tín, có công thức độc quyền sẽ giúp sản phẩm dầu gội cạnh tranh tốt hơn trên thị trường.

Xu hướng gia công dầu gội thảo dược hiện nay

Không phải ai sinh ra đã có mái tóc đẹp tự nhiên. Chúng ta rất dễ gặp phải các tình trạng xấu của mái tóc như gàu, ngứa, nấm, rụng tóc, tóc chẻ ngọn.... Việc sử dụng các dầu gội chứa nhiều hóa chất, cộng thêm ảnh hưởng từ môi trường, các thiết bị tạo kiểu tóc... là nguyên nhân chính gây nên hậu quả xấu này.

dầu gội thảo dược

Các sản phẩm dầu gội thảo dược với thành phần thiên nhiên nên rất lành tính, an toàn

Bởi vậy các loại dầu gội thảo dược thiên nhiên được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng, và đang trở thành xu hướng. Theo đó, các doanh nghiệp mỹ phẩm cũng gia công sản xuất dầu gội thiên nhiên đa dạng về thành phần, khác biệt về công dụng, tạo nên thị trường dầu gội rất sôi động.

Khách hàng mục tiêu của dầu gội thảo dược

Dầu gội là sản phẩm thiết yếu trong cuộc sống, bởi vậy bất kỳ ai cũng có thể trở thành khách hàng mục tiêu của dòng sản phẩm dầu gội thảo dược. Đặc biệt đối với những người chú trọng sức khỏe, quan tâm tới môi trường và yêu thích sử dụng các sản phẩm lành tính.

Dịch vụ gia công dầu gội Nhà máy Nam dược Hải Long

Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị gia công dầu gội thảo dược uy tín, chất lượng trên thị trường thì Nam dược Hải Long sẽ là một trong những nhà máy mỹ phẩm có dịch vụ và chất lượng hàng đầu Việt Nam. Chúng tôi với 20 năm kinh nghiệm hoạt động trên thị trường mỹ phẩm cam kết cung cấp những dịch vụ sản xuất dầu gội chất lượng cao và đa dạng chủng loại để khách hàng lựa chọn.

Tại sao nên chọn gia công dầu gội thảo dược tại Nam dược Hải Long?

Nếu bạn đang tìm kiếm đối tác có kinh nghiệm gia công các sản phẩm dầu gội thảo mộc chất lượng cao thì Nam dược Hải Long chính là lựa chọn hàng đầu. Nguyên nhân khiến Nam dược Hải Long nhận được sự tin cậy của khách hàng đó là:

Sản xuất mỹ phẩm, dầu gội đạt tiêu chuẩn CGMP

Nhà máy Nam dược Hải Long

Nhà máy Nam dược Hải Long đáp ứng tiêu chuẩn CGMP trong sản xuất mỹ phẩm, dầu gội

Với nhà máy đạt chuẩn CGMP, Nam dược Hải Long cam kết đáp ứng được những yêu cầu khắt khe nhất của quý khách hàng. Đặc biệt, Hải Long có đội ngũ chuyên viên nghiên cứu dày dặn kinh nghiệm trong việc phát triển, nghiên cứu công thức dầu gội, hứa hẹn sẽ đem đến những sản phẩm thỏa mãn được nhu cầu của thị trường.

Nguyên liệu thiên nhiên cao cấp

Các sản phẩm mỹ phẩm, dầu gội được sản xuất tại Nam dược Hải Long sử dụng các nguyên liệu có nguồn gốc thảo dược tự nhiên, được cung cấp bởi những đơn vị hàng đầu ngành mỹ phẩm. Chúng tôi cam kết về chất lượng nguyên liệu sạch, đảm bảo tính an toàn, hiệu quả.

Cung cấp dịch vụ gia công trọn gói

Nam dược Hải Long cung cấp dịch vụ gia công trọn gói từ khâu gia công, đóng gói và vận chuyển. Hải Long luôn mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho quý khách hàng khi hợp tác cùng chúng tôi.

Nếu bạn có nhu cầu gia công, sản xuất mỹ phẩm, hãy liên hệ với Nam dược Hải Long để biết thêm thông tin chi tiết và đặt hàng ngay hôm nay!

—————————

Công ty CP Nam dược Hải Long – Đơn vị gia công mỹ phẩm hàng đầu Việt Nam

🚩 Liên hệ hợp tác:

💯 HOTLINE: 0243.791.2521/ 0976.677.888

🚩Nhà máy: 58 Trương Hán Siêu, Phường Nhị Châu, TP Hải Dương

🚩 VPĐD Hà Nội: Nhà số 10-12, ngõ 7 đường Vạn Xuân, xã Kim Chung, huyện Hoài Đức, TP Hà Nội.

🚩 VPĐD TP HCM: Số 25 Tân Trụ, Phường 15, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

🚩 Website : https://hailongjsc.com.vn/

Call Now Button