Category Archives: Chuyên ngành

ĐỊA CHỈ UY TÍN GIA CÔNG DẦU GỘI TẠI MIỀN BẮC

Nhà máy gia công và sản xuất Nam dược Hải Long là địa chỉ uy tín gia công dầu gội tại miền Bắc của Công ty CP Nam dược Hải Long.

Đối tượng khách hàng gia công dầu gội của Nam dược Hải Long

bắt tay hợp tác

Nam dược Hải Long là đối tác tin cậy của nhiều khách hàng và thương hiệu mỹ phẩm

Là đơn vị với gần 20 năm trong lĩnh vực gia công sản xuất mỹ phẩm, Nam dược Hải Long đã nhận được sự tin cậy của hàng nghìn khách hàng. Đối với mã hàng dầu gội, khách hàng của Nam dược Hải Long chủ yếu thuộc các nhóm sau:

  • Các chủ cơ sở kinh doanh trong lĩnh vực spa, salon, thẩm mỹ tại miền Bắc. Những ai muốn có các sản phẩm dầu gội độc quyền, có chất lượng cao dành riêng cho khách hàng của mình tại miền Bắc nói riêng và Việt Nam nói chung.
  • Những chủ cơ sở đang kinh doanh và mua bán mỹ phẩm tại miền Bắc, mong muốn sở hữu những nhãn hiệu dầu gội tại miền Bắc riêng biệt, độc quyền.
  • Những khách hàng muốn đầu tư để sinh lời, hoặc muốn thử sức kinh doanh sản phẩm dầu gội với thị trường rộng và nhiều tiềm năng.

Vì sao nên chọn gia công dầu gội tại Nam dược Hải Long?

Chi phí gia công hợp lý

Hiện nay, các sản phẩm mỹ phẩm gia công đang rất phổ biến và ngành công nghiệp này đang được chú trọng cao trên toàn thế giới. Thị trường mỹ phẩm gia công là mảnh đất tiềm năng và phong phú cho những ai muốn tìm kiếm cơ hội làm giàu.

công nhân làm việc trong nhà máy

Hình ảnh bên trong nhà máy Nam dược Hải Long

Tuy nhiên để  xây dựng một nhà máy sản xuất mỹ phẩm với đầy đủ các trang thiết bị, nhân lực và kinh phí là rất khó. Bởi vậy, lựa chọn nhà máy gia công dầu gội tại miền Bắc như Nam dược Hải Long để tạo nên những sản phẩm dầu gội trọn gói sẽ là phương án dễ dàng, giúp tiết kiệm chi phí hiệu quả hơn cho bất kỳ ai muốn kinh doanh mỹ phẩm.

Đảm bảo đủ giấy tờ pháp lý

Chọn gia công dầu gội tại Nam dược Hải Long, khách hàng được đảm bảo sản phẩm được cấp đủ giấy phép, hoàn thiện đầy đủ thủ tục pháp lý. Không phải là các sản phẩm trôi nổi, nguồn gốc không rõ ràng, chất lượng không đảm bảo. Kinh doanh sản phẩm chính hãng sẽ giúp bạn nhận được sự tin cậy của người tiêu dùng và mang đến lợi nhuận tốt hơn.

Chất lượng được công nhận

Các sản phẩm dầu gội được gia công tại Nhà máy Nam dược hải Long được kiểm nghiệm kỹ lưỡng từ khâu nguyên liệu, xây công thức, sản xuất và bảo quản. Sản phẩm dầu gội được sản xuất với các thành phần thiên nhiên, công dụng ưu việt, khác biệt, và cam kết về độ an toàn, lành tính cho người sử dụng. Đặc biệt, khi hợp tác với chúng tôi, khách hàng sẽ được hỗ trợ thiết kế bao bì, tem mác nhằm đem đến sản phẩm chất lượng từ hình thức đến nội dung.

Để tìm hiểu chi tiết hơn về gia công dầu gội tại Nam dược Hải Long, vui lòng liên hệ đến thông tin dưới đây:

—————————

Công ty CP Nam dược Hải Long – Đơn vị gia công mỹ phẩm hàng đầu Việt Nam

🚩 Liên hệ hợp tác:

💯 HOTLINE: 0243.791.2521/ 0976.677.888

🚩Nhà máy: 58 Trương Hán Siêu, Phường Nhị Châu, TP Hải Dương

🚩 VPĐD Hà Nội: Nhà số 10-12, ngõ 7 đường Vạn Xuân, xã Kim Chung, huyện Hoài Đức, TP Hà Nội.

🚩 VPĐD TP HCM: Số 25 Tân Trụ, Phường 15, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

🚩 Website : https://hailongjsc.com.vn/

Call Now Button