Category Archives: Chuyên ngành

GIA CÔNG KEM TRỊ NÁM - SẢN PHẨM "BÙNG NỔ" THỊ TRƯỜNG MỸ PHẨM VIỆT

Nám được coi như là một trong những vấn đề của da đang được các chị em phụ nữ hết sức quan tâm. Khi nhìn vào khuôn mặt, những vết nám là những vùng da có màu nâu, và tối hơn những vùng da xung quanh mặt. Nguyên nhân hình thành nám cũng rất là đa dạng. Có thể là do ánh nắng mặt trời, thay đổi Hormone trong cơ thể, hoặc sử dụng các loại mỹ phẩm gây kích ứng da. Nám thường xuất hiện ở phụ nữ ngoài 30 tuổi hoặc phụ nữ sau khi sinh. Vì sự rối loạn hormone, hoặc do gen di truyền… Có thể thấy phân khúc thị trường gia công kem trị nám là rất lớn. Và cũng là một hướng đi đầy tiềm năng cho các nhà đầu tư kinh doanh mỹ phẩm.

I. GIA CÔNG KEM TRỊ NÁM

Do nhu cầu làm đẹp ngày một tăng cao, NAM DƯỢC HẢI LONG đã nghiên cứu và gia công kem trị nám với công thức hiệu quả, ức chế và kích thích đào thải Melanin ở lớp đáy của tế bào sừng, giúp làm sáng và mờ thâm, nám hiệu quả. Đồng thời kem trị nám kích thích sửa chữa và tái tạo tế bào da, kết hợp với thành phần dưỡng ẩm và các chiết xuất từ thiên nhiên giúp da phục hồi hiệu quả, đào thải Melanin nhanh chóng.

II. THÀNH PHẦN CHÍNH TRONG GIA CÔNG KEM TRỊ NÁM

Tinh chất hoa Lily: có tác dụng làm mờ các vết nám và tàn nhang từ bên trong, ức chế quá trình hình thành các sắc tố melanin, ngăn chặn sự hình thành và phát triển của nám mới, giúp đều tông màu da, và cho làn da trắng sáng mịn màng.

Bổ sung thành phần Collagen: nhằm cung cấp và củng cố sự liên kết các sợi collagen, làm mờ các nếp nhăn, đẩy nhanh quá trình tái tạo tế bào da, chống lão hóa da, se khít lỗ chân lông cho bạn làn da căng mịn, đầy sức sống.

Sản phẩm hỗ trợ điều trị hiệu quả cho tất cả các trường hợp nám như nám đốm, nám mảng không gây nên hiện tượng mỏng da. Màng SPF 15 giúp bảo vệ da bạn khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời. 

III. HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG KEM TRỊ NÁM

Rửa sạch mặt, thoa đều một lớp kem mỏng khắp mặt và cổ. Vừa thoa kem vừa vỗ nhẹ lên da để kem có sự thẩm thấu tốt.

Một ngày sử dụng từ 2 – 3 lần để đạt được kết quả tối ưu nhất.

IV. GIA CÔNG KEM TRỊ NÁM TẠI NAM DƯỢC HẢI LONG

Phụ nữ nào ngoài 30 đều hiểu được nỗi ám ảnh kinh hoàng này của làn da. Vì thế nên nhu cầu sử dụng kem trị nám ngày càng gia tăng. Việc gia công kem trị nám có lẽ là một hướng đi đầy tiềm năng cho các nhà kinh doanh mỹ phẩm. NAM DƯỢC HẢI LONG tự hào là một trong những đơn vị gia công, sản xuất mỹ phẩm và phát triển sản phẩm mới với phương thức OEM và ODM. Cùng với hệ thống nhà máy sản xuất và gia công hiện đại. Được nhập khẩu hoàn toàn từ Pháp, Mỹ,… và được bộ Y Tế chứng nhận đạt chuẩn CGMP. Với phòng thí nghiệm, phòng đóng gói và hệ thống thiết bị được tiệt khuẩn. Chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng các sản phẩm chất lượng tốt nhất.

LIÊN HỆ:

VPĐD Hà Nội: Nhà số 10-12, ngõ 7 đường Vạn Xuân, Khu tái định cư Thôn Lai Xá, xã Kim Chung, huyện Hoài Đức, TP.Hà Nội.
VPĐD Hồ Chí Minh: 86/6/1 Trần Thái Tông, Phường 15, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
Hotline: 0243.791.2521/ 0833.484.388.

Email: mpbachlien@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/MyPhamBachLien/
                   https://www.facebook.com/elizacosmetic.com.vn/
Website: http://www.myphambachlien.vn/.

Call Now Button