Category Archives: Chuyên ngành

GIA CÔNG KEM TRỊ MỤN TỐT NHẤT CẦN CÓ NHỮNG THÀNH PHẦN GÌ?

Ngày nay khi ngành công nghiệp làm đẹp ngày càng phát triển, thì ngày càng có nhiều sản phẩm làm đẹp xuất hiện. Vì vậy, người tiêu dùng cũng có thêm nhiều sự lựa chọn hơn. Các tín đồ làm đẹp thực thụ ngày nay trở nên thông minh hơn bao giờ hết. Với những những thông tin về sản phẩm luôn được cập nhật hàng ngày. Vì lẽ đó, việc tìm hiểu bảng thành phần giờ đây đã không còn chuyện quá đặc biệt. Bài viết này, NAM DƯỢC HẢI LONG sẽ giúp các bạn liệt kê ra những thành phần cần có trong các sản phẩm trị mụn.

I. NHỮNG THÀNH PHẦN KHI GIA CÔNG KEM TRỊ MỤN CẦN CÓ.

Các sản phẩm trị mụn hoạt động theo những cách khác nhau, tùy thuộc vào hoạt chất của chúng. Một số sản phẩm trị mụn hoạt động bằng cách tiêu diệt vi khuẩn gây viêm mụn. Những người khác loại bỏ dầu thừa ra khỏi da hoặc tăng tốc độ phát triển của các tế bào da mới và loại bỏ các tế bào da chết. Một số sản phẩm trị mụn sẽ kết hợp những điều trên.

Dưới đây là các hoạt chất phổ biến được tìm thấy trong các sản phẩm trị mụn. Cách chúng hoạt động để điều trị mụn hiệu quả.

1. Glycolic Acid

Glycolic Acid là hoạt chất tẩy tế bào chết hóa học và thuộc nhóm AHA. So với những thành phần thuộc cùng nhóm AHA thì Glycolic Acid được dùng cho những làn da mụn do (Mụn xuất hiện nhiều, trong khoảng thời gian ngắn). Bởi vì, hoạt chất này sẽ thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào. Nhờ công dụng đó, những nốt mụn sẽ nhanh chóng được giải quyết, các vết thâm và sẹo sau mụn cũng được hồi phục nhanh hơn.

Nhận thấy được công dụng của Glycolic Acid NAM DƯỢC HẢI LONG đã ứng dụng hoạt chất này vào hầu hết tất cả các sản phẩm gia công kem trị mụn. Ngoài việc giúp hỗ trợ trị mụn, Glycolic Acid còn giúp làm sạch bề mặt da. Giúp các dưỡng chất về sau thẩm thấu tốt nhất vào da, tạo nên vẻ tươi sáng cho làn da.

2. Salicylic Acid

Một trong những thành phần phổ biến nhất trong các sản phẩm trị mụn là Salicylic Acid. Đây là hoạt chất thuộc nhóm BHA – nhờ có khả năng tan trong dầu. Nên Salicylic Acid có thể xuyên qua lỗ chân lông đang bít tắc và làm tiêu nhân mụn. Salicylic Acid sẽ ức chế mụn từ bên trong lỗ chân lông. Đồng thời bình thường hóa quá trình sản xuất tế bào và ổn định lượng dầu tiết ra. Đồng thời, Salicylic Acid còn được biết là chất tẩy tế bào chết nhẹ nhàng, giảm thiểu tình trạng sưng viêm của mụn. Ngoài ra, Salicylic Acid phù hợp với những mụn sưng viêm, hoặc mụn đầu đen và mụn đầu trắng".

3. Benzoyl Peroxide

Benzoyl Peroxide tồn tại ở hầu hết các sản phẩm trị mụn. Bạn có thể tìm thấy Benzoyl Peroxide trong các sản phẩm trị mụn, hoạt chất này có khả năng kháng khuẩn mạnh. Đặc biệt hoạt động hiệu quả đối với làn da dầu. Benzoyl Peroxide còn phù hợp với những loại mụn viêm nhẹ đến vừa và những nốt mụn to.

Benzoyl peroxide mang hiệu quả điều trị trực tiếp hơn là ngăn ngừa mụn như các thành phần khác. Hoạt chất này hoạt động theo cơ chế: giết chết vi khuẩn, loại bỏ dầu thừa và tẩy tế bào chết. Nồng độ Benzoyl Peroxide thường thấy trong các loại mỹ phẩm không kê toa sẽ dao động trong khoảng 2.5% đến 10%.

4. Retinoid/ Retinol

Retinoid hay Retinol đều thuộc nhóm Vitamin A và được xem là “thần dược” cho làn da mụn và lão hóa. Retinol kiểm soát mụn bằng cách thúc đẩy quá trình sản xuất tế bào mới. Retinoid có thể ức chế và giảm tình trạng viêm do mụn gây ra. Ngay cả ở nồng độ thấp (0.1%), Retinol vẫn đem đến hiệu quả tức thì cho các khuyết điểm trên da.

5. Tinh dầu tràm trà

Nếu phương châm của bạn là ưu tiên những sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên, thì bạn không thể bỏ qua tinh dầu tràm trà. Bởi lẽ, chiết xuất từ cây tràm trà có khả năng kháng khuẩn và kháng viêm hiệu quả. Đồng thời tinh dầu tràm trà giúp loại bỏ tạp chất tồn đọng trong lỗ chân lông. Trong một số trường hợp, tinh dầu tràm trà có dược tính tương tự như Benzoyl Peroxide". Tuy nhiên, nên kết hợp thêm các thành phần có khả năng chống nắng để bảo vệ da tốt hơn.

II. CÁCH SỬ DỤNG SĂN PHẨM TRỊ MỤN ĐỂ ĐẠT HIỆU QUẢ TỐI ĐA

1. Hãy tuân thủ các hướng dẫn để đạt hiệu quả tốt nhất

Không phải vô lý mà các hãng mỹ phẩm ra mắt trọn bộ chăm sóc da với nhiều sản phẩm cho nhiều bước khác nhau. Bởi lẽ, từng sản phẩm, từng bước đều rất quan trọng. Ví dụ như sữa rửa mặt sẽ làm sạch da, Toner cân bằng độ pH để da dễ hấp thụ dưỡng chất. Serum chứa các tinh thể siêu nhỏ để đi sâu vào da. Cuối cùng là kem dưỡng để khóa lại độ ẩm trong da. Vì vậy, sử dụng nhiều bước để dưỡng da không phải là chiêu thức kiếm tiền từ các hãng mỹ phẩm, mà điều đó chỉ giúp sản phẩm trị mụn hoạt động tốt nhất cho da.

2. Không tự ý kết hợp các sản phẩm

Khi nghiên cứu và sản xuất, NAM DƯỢC HẢI LONG đã tránh được việc các thành phần phản ứng đối nghịch nhau trong quá trình dưỡng da. Đồng thời, việc dùng chung một dòng sản phẩm sẽ giúp việc điều trị hiệu quả hơn. Vì thành phần ở bước dưỡng trước sẽ là tiền đề để các hoạt chất ở bước dưỡng sau phát huy tối đa hiệu quả.

3. Kiên trì sử dụng

Đối với những sản phẩm chính hãng, bạn khó có thể thấy ngay hiệu quả (trị mụn, trị tàn nhang, nám...) chỉ với một vài lần sử dụng. Bởi lẽ, các sản phẩm được nghiên cứu kỹ lưỡng và đem đến sự an toàn cho người tiêu dùng. Các tính chất sẽ len lỏi dần vào tầng thượng bì để chỉnh sửa những vấn đề về da đang mắc phải. Sau vài ngày, những tế bào mới đã được các hoạt chất “chữa trị" sẽ đẩy dần lên bề mặt da, và các khuyết điểm sẽ dần phai mờ.

LIÊN HỆ:

VPĐD Hà Nội: Nhà số 10-12, ngõ 7 đường Vạn Xuân, Khu tái định cư Thôn Lai Xá, xã Kim Chung, huyện Hoài Đức, TP.Hà Nội.
VPĐD Hồ Chí Minh: 86/6/1 Trần Thái Tông, Phường 15, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
Hotline: 0243.791.2521/ 0833.484.388.

Email: mpbachlien@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/MyPhamBachLien/
                   https://www.facebook.com/elizacosmetic.com.vn/
Website: http://www.myphambachlien.vn/.

Call Now Button