Category Archives: Tin tức sự kiện

SẢN XUẤT KEM BÔI HĂM CHO MẸ VÀ BÉ

Các sản phẩm chăm sóc mẹ và bé là một thị trường lớn, nhiều tiềm năng cho các doanh nghiệp đầu tư phát triển. Trong đó sản phẩm kem bôi hăm là sản phẩm quan trọng và được nhiều doanh nghiệp chọn gia công. Cùng tham khảo bài viết sau để hiểu hơn về sản xuất kem bôi hăm tại nhà máy mỹ phẩm Nam dược Hải Long nhé!

Các sản phẩm chăm sóc mẹ và bé là một thị trường lớn, nhiều tiềm năng cho các doanh nghiệp đầu tư phát triển. Trong đó sản phẩm kem bôi hăm là sản phẩm quan trọng và được nhiều doanh nghiệp chọn gia công. Cùng tham khảo bài viết sau để hiểu hơn về sản xuất kem bôi hăm tại nhà máy mỹ phẩm Nam dược Hải Long nhé!

Công dụng của kem bôi hăm

sản xuất kem bôi hăm

Kem bôi hăm tã là một sản phẩm dạng gel/cream có công dụng bảo vệ vùng da nhạy cảm cho mẹ và bé. Sản phẩm này giúp chống viêm, làm dịu mẩn đỏ, hăm da, bảo vệ làn da trước những tác động bên ngoài và giúp da tăng cường khả năng đề kháng. Ngoài ra kem bôi hăm tã còn được sử dụng cho mẹ với công dụng cho vết nứt cổ gà, làm giảm đau đớn ở núm vú.

Sản xuất kem bôi hăm cần sử dụng những thành phần gì?

Đối với sản phẩm kem bôi hăm, đối tượng sử dụng sẽ là trẻ em/những người có cơ địa da nhạy cảm. Bởi vậy thành phần tạo nên sản phẩm phải là những chất an toàn, không gây kích ứng, đem đến hiệu quả lâu dài ví dụ như: vitamin E, lanolin, glycerin, lô hội, collagen thực vật...

Ưu điểm của kem bôi hăm được sản xuất bởi Nam dược Hải Long

sản xuất kem bôi hăm

Nhà máy gia công mỹ phẩm Nam dược Hải Long sản xuất kem bôi hăm trọn gói với công thức độc quyền. Với kinh nghiệm 20 năm trong ngành, Hải Long có chuyên môn và am hiểu sâu việc sản xuất các sản phẩm chăm sóc mẹ và bé.

Chúng tôi là đơn vị hợp tác tin cậy, đồng hành cùng nhiều chủ doanh nghiệp trong quá trình xây dựng và phát triển thương hiệu. Sau đây là những chính sách ưu đãi khi doanh nghiệp chọn gia công tại Nam dược Hải Long:

  • Nhận gia công trọn gói từ 300 sản phẩm
  • Hỗ trợ công bố, hoàn thiện giấy tờ pháp lý cho sản phẩm
  • Miễn phí mẫu thử với công thức độc quyền
  • Tặng gói thiết kế bao bì
  • Tư vấn marketing

Lý do nên sản xuất kem bôi hăm tại Nam dược Hải Long

Nhân sự giàu kinh nghiệm

Nam dược Hải Long sở hữu đội ngũ nhân sự được đào tạo chuyên sâu, có kinh nghiệm, am hiểu sâu sắ về mỹ phẩm. Phòng lab của chúng tôi luôn nghiên cứu và cho ra mắt những sản phẩm chất lượng tốt, lành tính, an toàn. Thấu hiểu được tầm quan trọng của các sản phẩm dành cho mẹ và bé, Hải Long luôn kỹ lưỡng trong các khâu kiểm nghiệm. Đặc biệt về sản xuất kem bôi hăm, nhân sự tại Hải Long đã tỉ mỉ từ khâu chọn nguyên liệu cho đến khâu sản xuất.

Nhà máy hiện đại, theo chuẩn CGMP

sản xuất kem hăm

Nhà máy sản xuất mỹ phẩm Nam dược Hải Long đã đạt được chứng nhận tiêu chuẩn CGMP với đầy đủ tiềm lực để gia công các sản phẩm với số lượng lớn, áp dụng quy chuẩn khắt khe. Hệ thống dây chuyền, máy móc luôn được nâng cấp, đồng bộ hóa để tinh gọn khâu sản xuất, đem đến những sản phẩm kem hăm tã chất lượng.

Dịch vụ trọn gói

Khi quý khách hàng chọn sản xuất kem hăm tại Nam dược Hải Long, chúng tôi sẽ cung cấp dịch vụ trọn gói cho khách từ khâu tư vấn, chọn nguyên liệu, sản xuất, công bố sản phẩm, bảo hộ thương hiệu, thiết kế bao bì.

Quy trình sản xuất khoa học

Quy trình sản xuất kem bôi hăm tại Nam dược Hải Long áp dụng theo chuẩn 9 bước như sau: Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng => Hải Long tư vấn => Khách hàng xác nhận đặt hàng => Phát triển sản phẩm => Thử nghiệm mẫu => Gửi mẫu thử => Ký hợp đồng => Sản xuất & Hoàn thiện hồ sơ pháp lý => Gửi hàng & Gửi hồ sơ.

Với những ưu điểm trên, khách hàng khi gia công sản xuất tại Nam dược Hải Long sẽ nhận được dịch vụ và sản phẩm chất lượng vượt trội nhất. Khách hàng quan tâm về mỹ phẩm vui lòng liên hệ hợp tác tới Hải Long qua:

—————————

Công ty CP Nam dược Hải Long – Đơn vị gia công mỹ phẩm hàng đầu Việt Nam

 Liên hệ hợp tác:

💯 HOTLINE: 0243.791.2521/ 0976.677.888

🚩Nhà máy: 58 Trương Hán Siêu, Phường Nhị Châu, TP Hải Dương

🚩 VPĐD Hà Nội: Nhà số 10-12, ngõ 7 đường Vạn Xuân, xã Kim Chung, huyện Hoài Đức, TP Hà Nội.

🚩 VPĐD TP HCM: Số 25 Tân Trụ, Phường 15, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

🚩 Website : https://hailongjsc.com.vn/

Call Now Button