Category Archives: Tin tức sự kiện

NHỮNG THÀNH PHẦN CẦN CÓ KHI GIA CÔNG DẦU GỘI TRỊ GÀU

Dầu gội trị gàu là một sản phẩm được nhiều người ưa chuộng, đặc biệt những sản phẩm chất lượng và an toàn. Bởi vậy, các đơn vị chuyên gia công dầu gội trị gàu đang được nhiều doanh nghiệp tìm kiếm hợp tác. Hãy theo dõi bài viết sau để hiểu chi tiết hơn về dịch vụ này.

Dầu gội trị gàu là một sản phẩm được nhiều người ưa chuộng, đặc biệt những sản phẩm chất lượng và an toàn. Bởi vậy, các đơn vị chuyên gia công dầu gội trị gàu đang được nhiều doanh nghiệp tìm kiếm hợp tác. Hãy theo dõi bài viết sau để hiểu chi tiết hơn về dịch vụ này.

Gia công dầu gội trị gàu là gì?

gia công dầu gội trị gàu

Dầu gội trị gàu là sản phẩm được nhiều người ưa chuộng

Gia công dầu gội trị gàu là dịch vụ sản xuất sản phẩm dầu gội hỗ trợ giải quyết các vấn đề về tình trạng da đầu như gàu, nấm ngứa… Dịch vụ này thường do các đơn vị có nhà máy gia công mỹ phẩm đạt chuẩn cung cấp. Đối tượng khách hàng sẽ là chủ doanh nghiệp, spa, salon, thẩm mỹ viện… muốn phục vụ khách hàng bằng những sản phẩm mang thương hiệu của mình.

Những sản phẩm dầu gội trị gàu được sản xuất sẽ chứa những thành phần thảo dược thân thiện với sức khỏe mà vẫn đem đến công dụng tốt. Đặc biệt khi chọn nhà máy sản xuất uy tín thì sản phẩm dầu gội sẽ được kiểm tra chất lượng rất kỹ lưỡng, đánh giá nghiêm ngặt các thông số bởi các chuyên gia đầu ngành.

Vì sao nên gia công dầu gội trị gàu?

gia công dầu gội trị gàu

Gia công dầu gội trị gàu đem lại nhiều lợi ích

Đây là câu hỏi được nhiều doanh nghiệp, boss mỹ phẩm đặt ra. Và sau đây sẽ là những lý do để chứng minh gia công dầu gội trị gàu sẽ đem lại nhiều lợi ích:

  • Có được sản phẩm dầu gội mang thương hiệu riêng, với chất lượng tốt, có sự khác biệt. Điều này giúp khách hàng ấn tượng với doanh nghiệp của bạn hơn.
  • Chọn gia công tại đơn vị uy tín sẽ giúp tiết kiệm nhiều chi phí: chi phí trang thiết bị, chi phí nguyên liệu, chi phí mặt bằng, chi phí nhân sự…
  • Tiết kiệm thời gian và công sức, đảm bảo đúng tiến độ.
  • Sản phẩm được kiểm định chặt chẽ bởi các chuyên gia trước khi xuất đơn.
  • Thiết kế bao bì bắt mắt, đúng gu, dễ nhận diện thương hiệu.

Thành phần dùng trong gia công dầu gội trị gàu

Sau đây là những thành phần phổ biến trong sản phẩm dầu gội trị gàu:

Salicylic acid

Đây là thành phần phổ biến trong chăm sóc da, ngoài ra cũng rất phổ biến trong các loại dầu gội trị gàu. Nó giúp nhẹ nhàng làm tróc lớp sừng và sát khuẩn nhẹ. Đặc biệt, salicylic acid còn giúp ngừa mầm nấm hiệu quả.

Bồ kết

gia công dầu gội trị gàu

Bồ kết là thành phần phổ biến trong sản phẩm dầu gội trị gàu

Đây là thành phần thiên nhiên đã được sử dụng từ lâu đời để gội đầu. Quả bồ kết chứa nhiều hoạt chất quý như saponin, flavonoid… giúp diệt nấm, vi trùng. Bởi vậy cũng giúp tạo lớp màng bảo vệ, ngăn tiết bã nhờn trên da đầu, ngừa viêm, gàu, ngứa.

Gừng

Gừng có tính ấm nóng, giúp kháng khuẩn và kháng viêm tốt. Đặc biệt gừng không chỉ giúp hết nấm ngứa, sạch gàu mà còn làm thông thoáng lỗ chân lông. Đây là một loại thảo dược vô cùng lành tính.


Bưởi

Trong vỏ bưởi chứa nhiều tinh dầu, có mùi thơm dễ chịu. Nước gội đầu chiết xuất từ vỏ bưởi giúp sạch gàu, bóng tóc, thơm lâu.

Đơn vị nào gia công dầu gội uy tín hiện nay?

gia công dầu gội trị gàu

Một sản phẩm dầu gội được gia công bởi Nam dược Hải Long

Nếu bạn đang tìm đơn vị gia công dầu gội trị gàu uy tín, chất lượng thì Nam dược Hải Long chính là sự lựa chọn tin cậy nhất. Hải Long đã có 20 năm kinh nghiệm trong ngành và sở hữu nhiều thế mạnh đặc biệt. Chúng tôi cam kết:

  • Luôn đặt chất lượng sản phẩm làm giá trị cốt lõi, đảm bảo mọi khâu đều chỉn chu từ chọn nguyên liệu cho đến khâu sản xuất. Đồng thời sản phẩm sẽ luôn được kiểm định chặt chẽ bởi các chuyên gia hàng đầu.
  • Thái độ phục vụ tận tâm, hỗ trợ 24/7, luôn lắng nghe giải đáp mọi vấn đề của khách hàng và tham mưu đưa ra những phương án phù hợp.
  • Tốc độ sản xuất nhanh chóng, thời gian giao hàng đúng hạn. Nam dược Hải Long có nhà máy sản xuất riêng, nhân lực dồi dào và thái độ làm việc chuyên nghiệp. Bởi vậy chúng tôi luôn giữ chữ tín về tốc độ giao hàng.
  • Giá cả cạnh tranh: Chúng tôi có những ưu đãi đặc biệt cho khách hàng lâu năm và những chương trình mới cho khách hàng lần đầu hợp tác, giúp khách hàng tiết kiệm được chi phí nhất.

Khách hàng quan tâm đến dịch vụ gia công sản xuất vui lòng liên hệ chi tiết qua:

—————————

Công ty CP Nam dược Hải Long – Đơn vị gia công mỹ phẩm hàng đầu Việt Nam:

🚩 Liên hệ hợp tác:

💯 HOTLINE: 0243.791.2521/ 0976.677.888

🚩Nhà máy: 58 Trương Hán Siêu, Phường Nhị Châu, TP Hải Dương

🚩 VPĐD Hà Nội: Nhà số 10-12, ngõ 7 đường Vạn Xuân, xã Kim Chung, huyện Hoài Đức, TP Hà Nội.

🚩 VPĐD TP HCM: Số 25 Tân Trụ, Phường 15, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

🚩 Website : https://hailongjsc.com.vn/

Call Now Button