Category Archives: Chuyên ngành

ĐỊA CHỈ UY TÍN GIA CÔNG DẦU GỘI THẢO MỘC

Nhiều doanh nghiệp đã lựa chọn gia công dầu gội thảo mộc tại Nam dược Hải Long bởi ưu điểm là thành phần thiên nhiên, hiệu quả tốt, lành tính… Nếu bạn đang quan tâm về dòng sản phẩm này cũng như địa chỉ gia công sản xuất thì hãy tham khảo bài viết sau đây nhé!

Tìm hiểu chung về dầu gội thảo mộc

dầu gội thảo mộc

Dầu gội thảo mộc được ưa chuộng từ xưa đến nay

Dầu gội thảo mộc là sản phảm chăm sóc tóc chứa thành phần chủ yếu là những thảo mộc thiên nhiên như: hương nhu, chanh, sả, bồ kết… Hạn chế tối đa hóa chất nên vô cùng lành tính, an toàn cho tóc và da đầu.
Dầu gội thảo mộc đã được cha ông ta sử dụng từ lâu đời, và cho đến ngày nay vẫn vô cùng được ưa chuộng sử dụng.

Lý do nên gia công dầu gội thảo mộc

Đây là một dòng sản phẩm đặc thù với nhiều ưu điểm vượt trội nên nhiều doanh nghiệp kinh doanh mỹ phẩm đã lựa chọn dầu gội thảo mộc làm sản phẩm trong chiến lược kinh doanh của mình. So với các dòng sản phẩm dầu gội thông thường, dầu gội thảo mộc sẽ có những ưu điểm đó là:

Cung cấp dưỡng chất tốt cho mái tóc

gội đầu

Các sản phẩm dầu gội thảo mộc giúp cải thiện các tình trạng hư tổn của mái tóc hiệu quả

Những thành phần thiên nhiên trong dầu gội có tác dụng làm sạch da đầu, bổ sung dưỡng chất nuôi dưỡng tóc chắc khỏe, suôn mượt. Đặc biệt dầu gội thảo mộc giúp hỗ trợ hiệu quả các vấn đề của tóc như: xơ, yếu, gãy, rụng, gàu, nấm… mà vẫn an toàn, thân thiện với làn da và mái tóc.
Các sản phẩm dầu gội thảo mộc cũng giúp hỗ trợ kích thích mọc tóc tự nhiên, và đem lại cảm giác thư giãn với hương thơm dễ chịu. Nhờ đó nhiều doanh nghiệp đã lựa chọn gia công dầu gội thảo mộc.

An toàn cho tóc và da đầu

Công thức của dầu gội thảo mộc thường vô cùng lành tính, an toàn nên sẽ không gây hại hay ảnh hưởng đến da đầu và mái tóc.
Trong khi đó, các sản phẩm dầu gội thông thường sẽ chứa nhiều hóa chất làm sạch mạnh, chất tạo mượt ảo… nên khi sử dụng có thể khiến tóc bị khô xơ, yếu, gây kích ứng da đầu.

Nam dược Hải Long - Nhà máy chuyên gia công dầu gội thảo mộc

Nam dược Hải Long là nhà máy gia công mỹ phẩm uy tín, đã sản xuất thành công nhiều sản phẩm trong đó có các mã dầu gội thảo mộc chất lượng cao nhận được đánh giá tốt từ đông đảo các đối tác và người tiêu dùng. Khi lựa chọn gia công tại đây, doanh nghiệp của bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích đó là:

Công thức độc quyền

Nam dược Hải Long luôn chú trọng vào chất lượng sản phẩm gia công. Đối với mã dầu gội thảo mộc, chúng tôi đặt nhiều tâm huyết và phát triển những công thức cải tiến nhất, đem đến công dụng vượt trội nhất. Các công thức dầu gội của Hải Long được nghiên cứu bởi đội ngũ kỹ sư chuyên môn sinh hóa cao. Nhờ đó đã đáp ứng được nhu cầu và mong muốn của khách hàng đối với mã dầu gội thảo mộc. Chúng tôi cũng có những công thức độc quyền, đảm bảo sự khác biệt để phục vụ nhu cầu của khách hàng.

Nguyên liệu thiên nhiên

Nam dược Hải Long hiểu rằng muốn có sản phẩm chất lượng thì yếu tố nguyên liệu là vô cùng quan trọng. Bởi vậy, ngay từ khâu chọn nguyên liệu sản xuất, chúng tôi luôn chú ý chọn những đơn vị cung cấp uy tín cả trong và ngoài nước. Đảm bảo sử dụng nguyên liệu hữu cơ, đầy ngủ nguồn gốc giấy tờ, không chứa hóa chất độc hại.

Nhà máy chuẩn CGMP

sản xuất dầu gội

Nhà máy Nam dược Hải Long chuyên gia công dầu gội thảo mộc

Tiêu chuẩn CGMP được áp dụng triệt để tại Nam dược Hải Long bao gồm:

  • Nhà máy hiện đại, trang thiết bị tiên tiến
  • Hệ thống nhà máy được bảo dưỡng, kiểm tra định kỳ
  • Áp dụng quy trình sản xuất tiêu chuẩn

Dịch vụ đa dạng

Nam dược Hải Long cung cấp đa dạng dịch vụ gia công dầu gội thảo mộc gồm sản phẩm bán thành phẩm và thành phẩm trọn gói. Mọi yêu cầu về thành phần, kết cấu, mùi hương… đều được đáp ứng theo yêu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó chúng tôi cung cấp đầy đủ thiết kế bao bì và hỗ trợ hoàn thiện các dịch vụ pháp lý cho sản phẩm.
Để tìm hiểu thêm thông tin cũng như có nhu cầu gia công dầu gội thảo mộc, vui lòng liên hệ trực tiếp qua thông tin sau đây:

—————————

Công ty CP Nam dược Hải Long – Đơn vị gia công mỹ phẩm hàng đầu Việt Nam

🚩 Liên hệ hợp tác:

💯 HOTLINE: 0243.791.2521/ 0976.677.888

🚩Nhà máy: 58 Trương Hán Siêu, Phường Nhị Châu, TP Hải Dương

🚩 VPĐD Hà Nội: Nhà số 10-12, ngõ 7 đường Vạn Xuân, xã Kim Chung, huyện Hoài Đức, TP Hà Nội.

🚩 VPĐD TP HCM: Số 25 Tân Trụ, Phường 15, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

🚩 Website : https://hailongjsc.com.vn/

Call Now Button