Category Archives: Chuyên ngành

NHÀ MÁY NAM DƯỢC HẢI LONG CHUYÊN GIA CÔNG DẦU GỘI TRỊ GÀU

Cùng tìm hiểu chi tiết hơn về dịch vụ gia công dầu gội trị gàu tại Nam dược Hải Long qua bài viết sau đây!

Tìm hiểu về thành phần của dầu gội trị gàu được gia công

Dầu gội trị gầu là một sản phẩm chăm sóc tóc phổ biến trên thị trường với công dụng làm sạch tóc và da đầu. Sau đây là những thành phần chính thường được sử dụng khi gia công dầu gội trị gàu:

Vitamin B5

Đây là thành phần được biết đến với công dụng dưỡng ẩm và làm dịu rất tốt. Đặc biệt, vitamin B5 có tác dụng chữa lành các tổn thương trên da một cách tự nhiên.

Trong gia công dầu gội trị gàu, vitamin B5 thường được sử dụng như một hoạt chất đem lại tác dụng bảo vệ mái tóc và da đầu khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường, ngăn chặn tình trạng mẩn đỏ, ngứa ngáy. Đồng thời vitamin B5 còn cung cấp dưỡng chất cho mái tóc khỏe mạnh, giảm rụng tóc.

Axit salicylic

Đây là một thành phần nổi tiếng với khả năng làm sạch, kháng khuẩn. Axit salicylic giúp làm mềm và phá hủy các lớp sừng trên da, bởi vậy được coi như một loại tẩy tế bào chết cho da đầu, giúp loại bỏ lớp sừng và vảy gàu hiệu quả.

dầu gội đầu

Axit salicylic là thành phần làm sạch, kháng khuẩn hiệu quả

Đặc biệt, khả năng kháng khuẩn của axit salicylic giúp ngăn chặn hình thành gàu và nấm da đầu.

Thành phần thiên nhiên

Các nguyên liệu thảo mộc thiên nhiên như: bồ kết, sả, chanh, oải hương, bạc hà, bưởi... thường được sử dụng trong các sản phẩm dầu gội trị gàu. Đây là những thành phần ngoài tác dụng làm sạch, giảm gàu ngứa còn giúp chăm sóc tóc mềm mượt và tạo hương thơm dễ chịu.

Điểm khác biệt giữa gia công dầu gội trị gàu cho nữ và cho nam

Sự khác nhau giữa gia công dầu gội cho nữ và nam phụ thuộc vào các yếu tố sau đây:

Cách hoạt động

Dầu gội trị gàu cho nam thường có tính chất kháng khuẩn, chống viêm, giảm ngứa, kiềm dầu. Dầu gội trị gàu cho nữ thường có công dụng giảm tình trạng khô tóc, làm dịu da đầu, cân bằng độ ẩm, giảm ngứa, chống viêm.

Thành phần

nguyên liệu mỹ phẩm thiên nhiên

Thành phần cho dầu gội trị gàu cho nữ và cho nam sẽ có sự khác biệt

Thành phần cho dầu gội trị gàu cho nữ và cho nam sẽ có sự khác biệt. Đối với dầu gội của nữ thường có các dưỡng chất như lô hội, tinh dầu... giúp dưỡng ẩm, giảm tình trạng khô da đầu. Còn dầu gội của nam thường có bạc hà hoặc tinh dầu tràm trà để làm dịu da đầu, giảm ngứa hiệu quả.

Mục đích chăm sóc tóc

Mục đích chăm sóc tóc của dầu gội trị gàu cho nam và nữ cũng sẽ có điểm khác biệt. Dầu gội trị gàu cho nam thường hướng đến việc giảm tiết bã nhờn, giảm gàu, loại bỏ bụi bẩn trên da đầu hiệu quả. Trong khi đó, dầu gội trị gàu cho nữ sẽ hướng đến việc làm dịu và phục hồi tóc nhiều hơn.

Nhà máy Nam dược Hải Long nhận gia công dầu gội trị gàu

Hiện nay trên thị trường có nhiều đơn vị sản xuất mỹ phẩm có dịch vụ gia công dầu gội trị gàu. Trong đó, khi nhắc đến đơn vị gia công uy tín hàng đầu thì không thể không nhắc tới Nhà máy Nam dược Hải Long.

Nhà máy gia công mỹ phẩm Nam dược Hải Long

Nam dược Hải Long là địa chỉ gia công dầu gội trị gàu tin cậy

Các dòng sản phẩm chăm sóc tóc như: dầu gội, dầu xả, kem xả, kem ủ, xịt mọc tóc... được sản xuất bởi Nam dược hải Long luôn nhận được đánh giá cao của người tiêu dùng. Bên cạnh đó, Hải Long cũng cung cấp đầy đủ dịch vụ gia công, marketing giúp đáp ứng mong muốn của khách hàng trong việc tối ưu lợi ích xây dựng thương hiệu riêng.

Quý khách hàng quan tâm tới gia công dầu gội, mỹ phẩm vui lòng liên hệ qua thông tin sau đây để được tư vấn chi tiết:

—————————

Công ty CP Nam dược Hải Long – Đơn vị gia công mỹ phẩm hàng đầu Việt Nam

🚩 Liên hệ hợp tác:

💯 HOTLINE: 0243.791.2521/ 0976.677.888

🚩Nhà máy: 58 Trương Hán Siêu, Phường Nhị Châu, TP Hải Dương

🚩 VPĐD Hà Nội: Nhà số 10-12, ngõ 7 đường Vạn Xuân, xã Kim Chung, huyện Hoài Đức, TP Hà Nội.

🚩 VPĐD TP HCM: Số 25 Tân Trụ, Phường 15, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

🚩 Website : https://hailongjsc.com.vn/

Call Now Button