Category Archives: Chuyên ngành

GIA CÔNG DẦU GỘI BỒ KẾT Ở ĐÂU UY TÍN?

Từ xa xưa, bồ kết đã được ông bà ta sử dụng để đun nấu nước gội đầu, làm mượt tóc. Ngày nay, bồ kết vẫn là một thành phần phổ biến trong các sản phẩm chăm sóc tóc. Các doanh nghiệp mỹ phẩm đang quan tâm đến địa chỉ gia công dầu gội bồ kết thì đừng bỏ lỡ bài viết này của Nam dược Hải Long!

Tìm hiểu chung về dầu gội bồ kết

Khái niệm về dầu gội bồ kết

gội đầu bằng bồ kết

Bồ kết là nguyên liệu truyền thống được cha ông ta sử dụng từ xưa để chăm sóc mái tóc

Dầu gội bồ kết là sản phẩm chứa thành phần chính là bồ kết, có thể kết hợp thêm các thành phần khác như: mần trầu, hà thủ ô, hương nhu, collagen, biotin... giúp nâng cao hiệu quả chăm sóc mái tóc. Dầu gội bồ kết giúp giảm gàu ngứa, trị nấm da đầu, giảm gãy rụng tóc, làm tóc đen óng, mượt mà và bảo vệ mái tóc trước những tác động của môi trường.

Công dụng của dầu gội bồ kết được gia công

Những công dụng nổi bật của các sản phẩm dầu gội bồ kết sau khi được gia công có thể kể đến là:

  • Chống viêm, kháng khuẩn cho da đầu hiệu quả, diệt nấm ngứa.
  • Ngăn ngừa tình trạng gàu ngứa
  • Giúp cho mái tóc đen óng, chắc khỏe, giảm tình trạng xơ rối
  • Giảm rụng tóc, kích thích mọc tóc
  • Cung cấp dưỡng chất tăng cường độ ẩm và bảo vệ mái tóc

Tại sao nên gia công dầu gội bồ kết tại Nam dược Hải Long?

Trên thị trường hiện nay có nhiều đơn vị gia công sản xuất dầu gội bồ kết, tuy nhiên Nam dược Hải Long vẫn nhận được sự tin cậy của quý khách hàng bởi chúng tôi có những ưu điểm đó là:

Đội ngũ chuyên gia tâm huyết

Nam dược Hải Long có gần 20 năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất gia công mỹ phẩm. Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên, chuyên viên được đào tạo chuyên nghiệp, tâm huyết và yêu nghề.

nghiên cứu công thức gia công dầu gội bồ kết

Nam dược Hải Long sở hữu đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, đã sáng tạo nên hàng nghìn công thức độc quyền

Các khách hàng khi hợp tác với Nam dược Hải Long luôn ấn tượng với những công thức dầu gội, mỹ phẩm độc đáo, khác biệt so với các sản phẩm khác trên thị trường. Đó là nhờ  chúng tôi có phòng R&D với đội ngũ bác sĩ, dược sĩ chuyên môn cao, am hiểu sâu các công thức, thành phần, tạo nên những công thức chất lượng nhận được sự tin cậy của khách hàng.

Bộ phận R&D của Hải Long đã tạo nên nhiều công thức dầu gội bồ kết với tính ứng dụng cao, độc quyền, hứa hẹn sẽ là sản phẩm tiềm năng giúp các BOSS bứt phá doanh thu.

Nhà máy sản xuất đạt chuẩn CGMP

Nhà máy Nam dược Hải Long có dây chuyền sản xuất mỹ phẩm theo chuẩn CGMP. Với dây chuyền hiện đại, đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng với công suất lớn, đáp ứng được yêu cầu của khách hàng.

Đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu

100% nguyên liệu được sử dụng khi gia công dầu gội bồ kết tại Nam dược Hải Long có nguồn gốc rõ ràng, nhập chính hãng từ các đơn vị cung cấp nguyên liệu mỹ phẩm uy tín. Nguyên liệu tốt là nền tảng tạo nên những sản phẩm dầu gội chất lượng, an toàn với người tiêu dùng.

Dịch vụ đa dạng

Dịch vụ gia công dầu gội bồ kết tại Nam dược Hải Long rất đa dạng, quý khách có thể lựa chọn gia công bán thành phẩm hoặc thành phẩm trọn gói.

Đặc biệt, Hải Long cung cấp thêm dịch vụ thiết kế bao bì, tem mác cũng như tư vấn cho khách hàng những xu hướng mới nhất.

Hải Long cũng hỗ trợ khách hàng hoàn thiện hồ sơ giấy tờ pháp lý đầy đủ cho sản phẩm để sản phẩm được thuận lợi ra mắt trên thị trường, giúp quý khách thực hiện các kế hoạch kinh doanh hiệu quả hơn.

Quý khách hàng quan tâm đến dịch vụ gia công dầu gội tại Nam dược Hải Long vui lòng liên hệ qua thông tin sau đây:

—————————

Công ty CP Nam dược Hải Long – Đơn vị gia công mỹ phẩm hàng đầu Việt Nam

 Liên hệ hợp tác:

💯 HOTLINE: 0243.791.2521/ 0976.677.888

🚩Nhà máy: 58 Trương Hán Siêu, Phường Nhị Châu, TP Hải Dương

🚩 VPĐD Hà Nội: Nhà số 10-12, ngõ 7 đường Vạn Xuân, xã Kim Chung, huyện Hoài Đức, TP Hà Nội.

🚩 VPĐD TP HCM: Số 25 Tân Trụ, Phường 15, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

🚩 Website : https://hailongjsc.com.vn/

Call Now Button