Category Archives: Chuyên ngành

DẦU OLIVE VÀ CÔNG DỤNG TRONG SẢN XUẤT DẦU XẢ

Dầu Olive là một nguyên liệu quen thuộc trong quá trình sản xuất dầu xả. Vậy hãy cùng Nam dược Hải Long tìm hiểu chi tiết về dầu Olive qua bài viết sau nhé!

Khái quát về dầu Olive

công dụng của dầu olive

Dầu Olive là nguyên liệu mỹ phẩm được ưa chuộng

Dầu Olive là một nguyên liệu quen thuộc trong cuộc sống, được ứng dụng trong thực phẩm, mỹ phẩm, y tế.... Olive hay còn gọi là Ô liu, tên khoa học được gọi là Olea europaea. Đây là loại cây có nguồn gốc từ miền đất Địa Trung Hải xa xôi. Quả của cây Olive thường được sử dụng phổ biến hơn trong các sản phẩm làm đẹp, trong đó có các sản phẩm chăm sóc tóc như dầu xả.

Dầu được chiết xuất từ quả Olive là loại dầu chứa nhiều acid béo, vitamin E, cùng nhiều dưỡng chất khác... Khi sử dụng để dưỡng tóc sẽ giúp tóc bồng bềnh, mềm mượt và khỏe mạnh.

Công dụng của dầu Olive trong sản xuất dầu xả

Những công dụng phổ biến của dầu Olive trong sản xuất dầu xả đó là:

Dầu Olive giúp giảm rụng tóc

Cuộc sống hiện đại khiến mái tóc của chúng ta phải tiếp xúc với nhiều hóa chất, chịu tác động từ môi trường, các thiết bị tạo kiểu... khiến tóc trở nên hư tổn và xơ rối. Nhờ hàm lượng polyphenol dồi dào, dầu xả chứa dầu Olive là một giải pháp tuyệt vời giúp bạn giải quyết được những tình trạng rụng của mái tóc chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng.

Cải thiện, phục hồi tóc hư tổn

công dụng của dầu olive với tóc

Dầu Olive có khả năng phục hồi tóc hư tổn hiệu quả

Trong dầu Olive chứa nhiều acid béo, vitamin, các khoáng chất... đem đến tác dụng tuyệt vời trong việc phục hồi, bổ sung độ ẩm cho mái tóc. Loại dầu xả này giúp mái tóc xơ rối, chẻ ngọn trở nên mềm mượt ngay lần đầu sử dụng. Ngoài ra những tinh chất tự nhiên trong dầu xả còn bảo vệ mái tóc khỏi các tác nhân gây hại.

Hỗ trợ kích thích mọc tóc

Dầu xả chứa dầu Olive rất thích hợp cho những mái tóc mỏng, yếu. Khi massage bằng loại dầu này sẽ giúp kích thích tóc mọc nhanh hơn, dày hơn và khỏe mạnh hơn từ sâu bên trong.

Hỗ trợ giảm kích ứng

Nhiều sản phẩm dầu xả chứa hóa chất khiến da đầu nhạy cảm, trở nên ngứa, nổi mẩn. Tình trạng này sẽ được giảm thiểu khi bạn sử dụng các sản phẩm chăm sóc tóc chứa dầu Olive. Dầu Olive có tính kháng khuẩn cao, giúp da đầu của bạn sạch sẽ và khỏe mạnh hơn.

Nam dược Hải Long - Đơn vị sản xuất dầu xả chứa dầu Olive uy tín

Những công dụng được kể trên đã chứng minh tác dụng của dầu Olive đối với mái tóc và sản xuất dầu xả. Đây là một thành phần có nguồn gốc lâu đời, đem lại công dụng tốt cho mái tóc và được nhiều người ưa chuộng sử dụng.

nhà máy sản xuất mỹ phẩm

Nam dược Hải Long là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm sản xuất mỹ phẩm, dầu gội, dầu xả

Nếu bạn đang muốn kinh doanh sản phẩm dầu xả chứa dầu Olive thì hãy hợp tác với Nhà máy sản xuất mỹ phẩm Nam dược Hải Long. Đây là đơn vị uy tín trong sản xuất gia công mỹ phẩm với 20 năm kinh nghiệm, đem đến những sản phẩm và giải pháp đột phá trong kinh doanh.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ với Hải Long qua:

—————————

Công ty CP Nam dược Hải Long – Đơn vị gia công mỹ phẩm hàng đầu Việt Nam:

🚩 Liên hệ hợp tác:

💯 HOTLINE: 0243.791.2521/ 0976.677.888

🚩Nhà máy: 58 Trương Hán Siêu, Phường Nhị Châu, TP Hải Dương

🚩 VPĐD Hà Nội: Nhà số 10-12, ngõ 7 đường Vạn Xuân, xã Kim Chung, huyện Hoài Đức, TP Hà Nội.

🚩 VPĐD TP HCM: Số 25 Tân Trụ, Phường 15, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

🚩 Website : https://hailongjsc.com.vn/

 

Call Now Button