Category Archives: Chuyên ngành

SẢN XUẤT DẦU GỘI THIÊN NHIÊN ĐỂ KINH DOANH

Nếu bạn đang quan tâm đến sản xuất dầu gội thiên nhiên để nâng cao doanh số, tối ưu lợi nhuận thì hãy đọc bài viết sau của Nam dược Hải Long nhé!

Tác dụng của dầu gội thiên nhiên cho sức khỏe

Hiện nay, những sản phẩm mỹ phẩm có nguồn gốc, sử dụng thành phần thiên nhiên được vô cùng ưa chuộng bởi đem đến hiệu quả tốt và an toàn cho sức khỏe. Các nguyên liệu thiên nhiên thường vô cùng lành tính, thân thiện cho làn da, mái tóc, sức khỏe và môi trường tự nhiên.

gội đầu

Dầu gội thiên nhiên đang được vô cùng ưa chuộng hiện nay

Những loại dầu gội chiết xuất từ các thảo mộc thiên nhiên không chỉ giúp làm sạch mái tóc mà còn giúp nuôi dưỡng mái tóc khỏe mạnh, đem đến hương thơm dễ chịu, an toàn cho sức khỏe.

Ưu điểm khi chọn gia công dầu gội thiên nhiên

Không có tác dụng phụ

Khác với các loại dầu gội thông thường chỉ sử dụng các thành phần hóa học tạo màu, tạo mùi... rất dễ gây tác dụng phụ lên tóc và da đầu đối với người có cơ địa nhạy cảm. Các sản phẩm dầu gội thiên nhiên bao gồm các thành phần an toàn lành tính như: bưởi, chanh, hương nhu, sả… vừa giúp hỗ trợ cải thiện các tình trạng của tóc, vừa đem đến hương thơm thư giãn. Còn các thành phần hóa học tuy mang đến kết quả nhanh nhưng lại dễ có tác dụng phụ như làm tóc khô xơ, gàu, ngứa…

Khả năng trị rụng tóc hiệu quả

mái tóc đẹp

Các sản phẩm dầu gội thiên nhiên giúp giảm tình trạng gãy rụng hiệu quả

Các sản phẩm dầu gội thiên nhiên được sản xuất có khả năng cải thiện tình trạng rụng tóc, trị rụng tóc mà không gây hại cho da đầu và chân tóc.

Kích thích mọc tóc an toàn

Đây cũng là một lý do khiến nhiều người chọn gia công dầu gội thiên nhiên để kinh doanh. Các sản phẩm dầu gội thiên nhiên giúp làm chắc khỏe chân tóc, giảm tình trạng gãy rụng và kích thích mọc tóc mà không chứa các thành phần gây hại chi sức khỏe.

Thân thiện với môi trường

Ưu điểm khi sản xuất dầu gội thiên nhiên đó là sự lành tính, an toàn cho sức khỏe và không gây tác dụng phụ, không chứa hóa chất gây hại. Khi xả thải ra môi trường không gây ảnh hưởng tới hệ vi sinh vật tự nhiên. Bởi vậy dầu gội thiên nhiên là một sản phẩm thân thiện với môi trường.

Sản xuất dầu gội thiên nhiên tại Nam dược Hải Long

sản xuất dầu gội thiên nhiên

Nam dược Hải Long là địa chỉ tin cậy gia công sản xuất dầu gội thiên nhiên

Nam dược Hải Long là địa chỉ tin cậy khi bạn muốn hợp tác sản xuất dầu gội thiên nhiên. Hải Long sở hữu nhà máy gia công đạt chuẩn CGMP, với bề dày kinh nghiệm hàng chục năm trong lĩnh vực gia công mỹ phẩm thiên nhiên, đặc biệt có thế mạnh về các mã hàng dầu gội. Chúng tôi đã tạo nên nhiều công thức dầu gội thiên nhiên độc đáo, công dụng hiệu quả, nhận được đánh giá cao từ khách hàng và đối tác. 

Nếu bạn đang quan tâm tới sản xuất dầu gội thiên nhiên, hãy kết nối với chúng tôi qua thông tin liên hệ sau:

—————————

Công ty CP Nam dược Hải Long – Đơn vị gia công mỹ phẩm hàng đầu Việt Nam:

🚩 Liên hệ hợp tác:

💯 HOTLINE: 0243.791.2521/ 0976.677.888

🚩Nhà máy: 58 Trương Hán Siêu, Phường Nhị Châu, TP Hải Dương

🚩 VPĐD Hà Nội: Nhà số 10-12, ngõ 7 đường Vạn Xuân, xã Kim Chung, huyện Hoài Đức, TP Hà Nội.

🚩 VPĐD TP HCM: Số 25 Tân Trụ, Phường 15, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

🚩 Website : https://hailongjsc.com.vn/

Call Now Button