Category Archives: Chuyên ngành

DỊCH VỤ GIA CÔNG DẦU GỘI THEO CÔNG THỨC ĐỘC QUYỀN TẠI NAM DƯỢC HẢI LONG

Bạn đang tìm đơn vị gia công dầu gội tin cậy. Hãy đến với Nam dược Hải Long là nhà máy gia công mỹ phẩm hàng đầu Việt Nam với nhiều công thức dầu gội độc quyền, đem đến những sản phẩm khác biệt.

Nhu cầu gia công dầu gội đầu

cô gái đang gội đầu

Nhu cầu về các sản phẩm dầu gội hiện nay là vô cùng lớn

Thị trường các sản phẩm chăm sóc tóc luôn tiềm năng và sôi động với nhu cầu ngày một gia tăng của người tiêu dùng. Ngày nay, con người quan tâm đến việc chăm sóc bản thân, đặc biệt việc chăm sóc tóc tóc, các sản phẩm dầu gội với tác dụng như: kích thích mọc tóc, trị gàu, thành phần thiên nhiên... được tìm kiếm rất nhiều.

Đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, các thương hiệu mỹ phẩm đã hợp tác sản xuất tạo nên những sản phẩm dầu gội không chỉ đáp ứng nhu cầu làm sạch thông thương mà còn giải quyết các vấn đề về tóc, đặc biệt sử dụng các thành phần thiên nhiên nhằm đảm bảo cho sức khỏe người dùng.

Khách hàng mục tiêu của gia công dầu gội đầu

Dầu gội là một sản phẩm không thể thiếu trong cuộc sống, vì thế dù là nam hay nữ thì đều trở thành khách hàng tiềm năng. Tuy nhiên mỗi người lại có nhu cầu về một sản phẩm dầu gội khác nhau, có người thích dầu gội thành phần thiên nhiên, có người muốn dầu gội giúp giảm gàu ngứa...

bắt tay hợp tác

Xác định đúng đối tượng khách hàng giúp doanh nghiệp có chiến lược tốt trong kinh doanh

Khi xác định được mục tiêu khách hàng mà bạn hướng tới, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được sản phẩm mũi nhọn để tiếp cận thị trường. Khi đã có ý tưởng kinh doanh, hãy tìm đến một đơn vị gia công dầu gội tin cậy để giúp bạn biến ý tưởng thành sản phẩm thật, hỗ trợ bạn tiếp cận thị trường bằng những sản phẩm chất lượng nhằm nâng cao doanh thu và giá trị thương hiệu.

Ưu điểm khi gia công dầu gội tại Nam dược Hải Long

Các sản phẩm dầu gội tại Nam dược Hải Long

Hiện nay, Nam dược Hải Long nghiên cứu và nhận gia công các mã dầu gội như:

  • Dầu gội thành phần thảo mộc thiên nhiên
  • Dầu gội dưỡng sinh
  • Dầu gội kiềm dầu, trị gàu
  • Dầu gội phục hồi tóc
  • Dầu gội không silicone...

Ngoài ra, Nam dược Hải Long còn sản xuất các sản phẩm chăm sóc khác: dầu xả, kem ủ, xịt dưỡng, xịt kích mọc tóc... đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Tại sao bạn nên chọn Nam dược Hải Long

Nhà máy đạt chuẩn CGMP

Nam dược Hải Long là nhà máy sản xuất mỹ phẩm với kinh nghiệm gần 20 năm, sở hữu hệ thống dây chuyền máy móc chuyên gia công dầu gội và các sản phẩm mỹ phẩm thiên nhiên đạt tiêu chuẩn CGMP. 

Ngoài ra, Hải Long còn sở hữu bộ phận R&D với các chuyên viên am hiểu sâu hóa-mỹ phẩm, luôn không ngừng cải tiến công thức, cập nhật những xu hướng mới nhất để đưa vào sản phẩm. 

Chúng tôi cam kết giám sát chặt sẽ và tỉ mỉ từng khâu sản xuất, từng bộ phận, đảm bảo việc vận hành hiệu quả nhất nhằm đem đến những sản phẩm dầu gội chất lượng cao.

Sử dụng nguyên liệu thiên nhiên

Nam dược Hải Long luôn ưu tiên sử dụng các nguyên liệu, thành phần thảo mộc thiên nhiên trong các sản phẩm của mình. Với sản phẩm dầu gội, chúng tôi nghiên cứu và chiết xuất những nguyên liệu tự nhiên có hiệu quả tối ưu nhất cho mái tóc như: bồ kết, bưởi, sả, chanh, hương nhu, mần trầu, nhân sâm, bơ... Từ đó tạo nên những sản phẩm dầu gội với công dụng độc đáo, hiệu quả khác biệt so với các sản phẩm khác trên thị trường.

Trong quá trình gia công dầu gội, các chuyên gia nghiên cứu của Hải Long luôn không ngừng cập nhật, cải tiến công thức nhằm đem đến sản phẩm chỉn chu nhất tới khách hàng. Khách hàng khi hợp tác với Hải Long hoàn toàn yên tâm bởi chúng tôi sẽ tư vấn chi tiết về thành phần, công dụng, chi phí... từ đó đưa ra những lựa chọn phù hợp cho bạn.

Dịch vụ gia công dầu gội trọn gói

Khi lựa chọn Nam dược Hải Long làm đơn vị gia công dầu gội cho thương hiệu của bạn. Bạn sẽ được tư vấn về sản phẩm, quá trình sản xuất, phát triển công thức, yêu cầu công dụng. Đặc biệt, chúng tôi còn đem đến nhiều dịch vụ hỗ trợ bạn như:

  • Hỗ trợ thiết kế bao bì, tem mác
  • Tư vấn marketing cho sản phẩm
  • Tư vấn xây dựng thương hiệu
  • Nhận mẫu Test miễn phí, hỗ trợ điều chỉnh mẫu Test cho đến khi khách hàng hài lòng
  • Hỗ trợ giấy tờ pháp lý cho sản phẩm

Bạn đã sẵn sàng sở hữu sản phẩm dầu gội theo công thức độc quyền, đánh bật các đối thủ khác trên thị trường chưa? Hãy liên hệ với Nam dược Hải Long để được tư vấn chi tiết:

—————————

Công ty CP Nam dược Hải Long – Đơn vị gia công mỹ phẩm hàng đầu Việt Nam

🚩 Liên hệ hợp tác:

💯 HOTLINE: 0243.791.2521/ 0976.677.888

🚩Nhà máy: 58 Trương Hán Siêu, Phường Nhị Châu, TP Hải Dương

🚩 VPĐD Hà Nội: Nhà số 10-12, ngõ 7 đường Vạn Xuân, xã Kim Chung, huyện Hoài Đức, TP Hà Nội.

🚩 VPĐD TP HCM: Số 25 Tân Trụ, Phường 15, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

🚩 Website : https://hailongjsc.com.vn/

Call Now Button