Category Archives: Chuyên ngành

CHIẾT XUẤT CAM THẢO “THẦN DƯỢC” DƯỠNG TRẮNG LÀN DA

Chiết xuất cam thảo được biết đến với công dụng tuyệt vời đối với làm đẹp. Xuất hiện rất nhiều trong các thành phần mỹ phẩm tự nhiên. Ngoài ra, nó được xem như “người hùng” mới trong làng mỹ phẩm . Vậy tác dụng thực sự của chiết xuất cam thảo với da là gì? Nếu bạn chưa biết hãy để NAM DƯỢC HẢI LONG bật mí thông qua bài viết này nhé!

I. CHIẾT XUẤT CAM THẢO LÀ GÌ?

Chiết xuất cam thảo chứa rất nhiều các hợp chất có lợi, cung cấp tác dụng chống Oxy hóa và chống viêm đối với da giúp làm mờ các đốm đen. Những yếu tố này giúp nó trở thành một thành phần quan trọng đưa vào gia công mỹ phẩm làm sáng da. Là dung dịch màu vàng nhạt, có mùi rất nhẹ và không tan được trong dầu. Tan trong nước được bảo quản ở nhiệt độ 10 độ C – 25 độ C.

II. NHỮNG LỢI ÍCH CỦA CHIẾT XUẤT CAM THẢO ĐỐI VỚI LÀN DA

• Giảm thiểu việc sản xuất Tyrosinase

Giúp ức chế sản xuất Tyrosinase, từ đó ngăn chặn quá trình sản xuất các đốm đen.

• Loại bỏ Melanin dư thừa

Giúp phân tán và loại bỏ các Menanin có trong da, không chỉ giúp ngăn chặn các đốm đen mới hình thành mà còn giúp làm mờ vết thâm.

• Chống Oxy hóa cực mạnh

Trong cam thảo có chứa một chất gọi là Flavonoid. Đây được xem là một thành phần giàu chất chống Oxy hóa giúp làn da luôn tươi trẻ trắng sáng.

• Khả năng chống viêm

Ngoài Flavonoid còn có một thành phần khác là Licochalcone A có tác dụng ức chế viêm nhiễm mạnh mẽ. Lợi ích to lớn trong việc điều tiết sản xuất dầu.

III. TÁC DỤNG PHỤ CỦA CHIẾT XUẤT CAM THẢO

Có thể nói đây là một chất rất ít có khả năng gây dị ứng, nhưng không có nghĩa là nó không có khả năng gây dị ứng. Nếu còn lo lắng về việc bị dị ứng, hãy thử sản phẩm tại một vị trí nhỏ trước khi thoa lên khắp mặt.

IV. ỨNG DỤNG TRONG GIA CÔNG MỸ PHẨM

Ứng dụng trong ngành công nghiệp mỹ phẩm: kem dưỡng da, serum dưỡng trắng da, dầu gội đầu, xịt dưỡng tóc, serum dưỡng tóc, sữa dưỡng thể, dầu xả, xà phòng, toner...

Trong công nghiệp dược phẩm: nguyên liệu của kem mắt, kem đánh răng hay thuốc dùng cho dạ dày. Trong công nghiệp thực phẩm: được sử dụng như chất ngọt và hương liệu cho đồ uống thể thao.

LIÊN HỆ:

VPĐD Hà Nội: Nhà số 10-12, ngõ 7 đường Vạn Xuân, Khu tái định cư Thôn Lai Xá, xã Kim Chung, huyện Hoài Đức, TP.Hà Nội.

VPĐD Hồ Chí Minh: Số 25 Tân Trụ, Phường 15, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.

Hotline: 0243.791.2521/ 0833.484.388.

Email: mpbachlien@gmail.com

Call Now Button