Category Archives: Chuyên ngành

MỸ PHẨM THIÊN NHIÊN – XU HƯỚNG MỚI

Hiện nay, mỹ phẩm thiên nhiên không còn là cụm từ quá xa lạ với hầu hết mọi người, nhất là các tín đồ ưa làm đẹp. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ thế nào là mỹ phẩm thiên nhiên và những lợi ích mà mỹ phẩm thiên nhiên mang lại. Cùng NAM DƯỢC HẢI LONG khám phá những điều thú vị xoay quanh xu hướng làm đẹp mới này nhé:

A. Những ưu điểm vượt trội so với các dòng mỹ phẩm khác

1. Được điều chế từ những nguyên liệu tự nhiên: Các tinh chất, vitamin hay dưỡng chất đã được xử lý nhằm loại bỏ các tạp chất và vi khuẩn. Qua thời gian nghiên cứu và thử nghiệm lâu dài, kiểm định nghiêm ngặt của các cơ quan y tế để cho ra những sản phẩm nguồn gốc thiên nhiên an toàn cho người sử dụng, thân thiện với môi trường.

2. Không gây tổn thương da khi sử dụng lâu dài: Do được làm từ những nguyên liệu trong tự nhiên, không sử dụng các chất hóa học hay chất tẩy gây hại cho làn da. Vì vậy, các sản phẩm thiên nhiên tương thích với hầu hết mọi loại da, kể cả da nhạy cảm. Khi ngưng sử dụng sản phẩm, không có bất cứ phản ứng phụ nào xảy ra đối với làn da.

3. Dưỡng da từ sâu bên trong: Công dụng lớn nhất của các sản phẩm thiên nhiên là dưỡng ẩm, chống lão hóa hay ngừa mụn hiệu quả. Khắc phục những thương tổn của da từ sâu bên trong. Tái tạo cho làn da hoàn hảo, căng mịn

B. Một số hạn chế của mỹ phẩm thiên nhiên

1. Tác dụng từ từ: Tất cả các dòng sản phẩm thiên nhiên đều phát huy tác dụng sau một thời gian dài sử dụng. Không nhanh như các dòng mỹ phẩm sử dụng hóa chất.

2. Khó bảo quản: Do Việt Nam có khí hậu thời tiết nóng ẩm, vì vậy những sản phẩm chăm sóc cá nhân có nguồn gốc thiên nhiên khó bảo quản hơn so với các dòng sản phẩm hóa học khác do lượng dưỡng chất nhiều, không sử dụng các chất hóa học tổng hợp nên vi khuẩn dễ dàng xâm nhập và phá hỏng sản phẩm.

3. Sản phẩm nhập khẩu: Hầu hết các dòng sản phẩm thiên nhiên hiện nay đều nhập khẩu từ các nước Hàn Quốc hay Nhật Bản. Do đó, sẽ có một số loại sản phẩm không phù hợp với làn da phụ nữ Việt Nam, dễ gây kích ứng hay nổi mụn. Ngoài ra, các sản phẩm này đều ghi nhãn bằng tiếng Anh, Hàn Quốc hay Nhật Bản, gây khó khăn cho người sử dụng.

Từ những vấn đề trên, NAM DƯỢC HẢI LONG cho ra đời các dòng sản phẩm kế thừa những ưu điểm nổi bật mà mỹ phẩm thiên nhiên mang lại, đồng thời khắc phục những đặc điểm hạn chế như:

3.1. Bảo quản sản phẩm lâu hơn: Các sản phẩm thiên nhiên nếu không được bảo quản đúng cách, dễ dàng gây hư hỏng, nấm mốc. Khi sử dụng các sản phẩm đã hỏng sẽ gây hậu quả khôn lường cho người sử dụng như: nổi mụn, mẩn ngứa, về lâu dài có thể gây ung thư. Do đó, tất cả các sản phẩm NAM DƯỢC HẢI LONG bằng công nghệ sản xuất tiên tiến trong môi trường khép kín, hiện đại. Đã qua thử nghiệm lâm sàng nghiêm ngặt, có khả năng bảo quản sản phẩm trong thời gian dài.

3.2. Giá thành rẻ: Các sản phẩm được sản xuất trong nước có chất lượng và mẫu mã không thua kém gì so với hàng nhập khẩu, tuy nhiên giá thành mềm hơn rất nhiều. Phù hợp với hầu hết người tiêu dùng Việt Nam. Do đó, đây là sự lựa chọn hoàn hảo và thông minh cho những cô nàng sành điệu.

3.3. Được bảo hành trọn gói: Các sản phẩm của NAM DƯỢC HẢI LONG đều cam kết về chất lượng, do đó, khi khách hàng gặp vấn đề gì trong quá trình sử dụng mỹ phẩm, đều có thể feedback trực tiếp lên tổng công ty. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp thắc mắc cho các bạn.

LIÊN HỆ:

VPĐD Hà Nội: Nhà số 10-12, ngõ 7 đường Vạn Xuân, Khu tái định cư Thôn Lai Xá, xã Kim Chung, huyện Hoài Đức, TP.Hà Nội.
VPĐD Hồ Chí Minh: 86/6/1 Trần Thái Tông, Phường 15, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
Hotline: 0243.791.2521/ 0833.484.388.

Email: mpbachlien@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/MyPhamBachLien/
                   https://www.facebook.com/elizacosmetic.com.vn/
Website: http://www.myphambachlien.vn/.

Call Now Button