Category Archives: Chuyên ngành

Gia công dung dịch vệ sinh phụ nữ _Nam Dược Hải Long

Gia công dung dịch vệ sinh phụ nữ là cụm từ tương đối xa lạ với nhiều người. Hiểu đơn giản thì đây là khâu chế biến, tạo hình sản phẩm và giúp bạn có được sản phẩm dung dịch vệ sinh phụ nữ theo ý muốn riêng.

Vệ sinh vùng kín và làm đẹp vùng kín luôn là nhu cầu chung của tất cả chị em phụ nữ. Nhiều người không thích vệ sinh vùng kín và làm đẹp vùng kín theo cách mà mọi người vẫn làm bằng các sản phẩm đại trà mà muốn tự mình tạo ra sản phẩm vệ sinh vùng kín và làm đẹp vùng kín mới, chất lượng, an toàn và có hương thơm theo sở thích riêng.

Cũng chính từ nhu cầu đó mà có nhiều dịch vụ làm sản phẩm handmade ra đời, đáp ứng yêu cầu cá nhân sử dụng cũng như kinh doanh.Tuy nhiên, nếu bạn muốn tạo dựng thương hiệu, kinh doanh thì bạn phải tìm công ty gia công sản phẩm dung dịch vệ sinh phụ nữ lớn, vậy, công ty nào đáp ứng dịch vụ gia công chất lượng cao?

 1. Nhu cầu sản xuất dung dịch vệ sinh phụ nữ mới

Khi bạn tìm hiểu các trang web làm đẹp, các group chia sẻ, tư vấn thông tin làm sản phẩm chăm sóc vệ sinh vùng kín thì chắc chắn bạn sẽ có một số kinh nghiệm và đặc biệt là sẽ có cho mình những ý tưởng riêng để tạo được sản phẩm mang tính độc quyền.

 Nếu bạn đã thử và cảm nhận được tác dụng hiệu quả của sản phẩm mới này thì tại sao không kinh doanh và đầu tư vào sản phẩm để tạo lợi nhuận và khởi nghiệp cho bản thân?

Nếu bạn đã ấp ủ ý tưởng sản xuất thương hiệu dung dịch vệ sinh phụ nữ cho riêng mình rồi thì hãy tìm một công ty có uy tín, chất lượng để gia công và sản xuất những sản phẩm dung dịch vệ sinh phụ nữ đầu tiên.

Tuy nhiên, đừng quên rằng bên cạnh chất lượng, thương hiệu cũng không kém phần quan trọng, vì thế, lời khuyên tốt nhất đó là bạn nên tìm công ty vừa gia công lại có thể hỗ trợ bạn cả việc xây dựng thương hiệu, nhãn mác, cách này vừa giúp bạn ổn định được thời gian, không phải vận chuyển sản phẩm qua nhiều công đoạn lại còn có thể chu tất mọi quá trình tại một nơi duy nhất. 

2. Công ty gia công dung dịch vệ sinh phụ nữ chất lượng cao, uy tín và an toàn

Có thể là hình ảnh về ngoài trời và cây

Để đáp ứng yêu cầu của nhiều người có ý tưởng kinh doanh và cũng đáp ứng các hợp đồng lớn từ các công ty sản xuất dược mỹ phẩm chất lượng cao, công ty cổ phần Nam Dược Hải Long đã và đang mở rộng mô hình sản xuất, phục vụ đầy đủ và hoàn thiện các đơn hàng, giúp mang đến các sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất và uy tín nhất thông qua dịch vụ nghiên cứu, gia công dung dịch vệ sinh phụ nữ, mỹ phẩm.

Công ty cổ phần Nam Dược Hải Long với nhiều năm kinh nghiệm làm việc hợp tác nghiên cứu và phát triển với các nhà cung cấp nguyên liệu từ các tập đoàn hàng đầu Châu Âu (Lonza, Codif, Greentech, Solabia,…)  và cũng là Doanh nghiệp hàng đầu sản xuất OEM của Việt Nam có cơ sở nghiên cứu , nhà máy sản xuất tại tỉnh Hải Dương, không chỉ tạo ra sản phẩm có chất lượng cao, uy tín mà còn mang đến sự đảm bảo về an toàn, không độc hại cho da, sức khỏe người dùng. 

Các sản phẩm của Công ty trước khi đưa ra thị trường được kiểm nghiệm chứng nhận an toàn tại các phòng thí nghiệm đạt tiêu chuẩn ILAC-MRA (Hoa Kỳ) và được cấp giấy chứng nhận “Thực hành tốt sản xuất mỹ phẩm của Hiệp hội sản xuất mỹ phẩm các nước Đông Nam Á “CGMP - ASEAN” .Với những nỗ lực, hoàn thiện của NAM DƯỢC HẢI LONG, chắc chắn bạn sẽ tìm thấy được hình ảnh sản phẩm chất lượng của mình trong thời gian gần nhất.

Hy vọng rằng các thông tin này sẽ giúp bạn tự tin hơn khi đang có trong đầu những ý tưởng sản xuất thương hiệu dung dịch vệ sinh phụ nữ của riêng mình. Nếu có ý tưởng, nhiệt huyết thì hãy thử một lần và biết đâu bạn sẽ thành công.

CÔNG TY CỔ PHẦN NAM DƯỢC HẢI LONG
Trụ sở - Nhà máy : 58 Trương Hán Siêu,P.Nhị Châu, Thành phố Hải Dương.
VPĐD và Showroom: B2-18 Khu liền kể Vinhome Gardenia,Hàm Nghi,Cầu Diễn,Nam Từ Liêm,Hà Nội .
VPDD và Showroom: 86/6/1 Trần Thái Tông,Phường 15.Quận Tân Bình,TP Hồ Chí Minh

☎️ Đặt hàng:

ĐT: (04)3.791.2521 Website: hailongjsc.com.vn

Email: contac@hailongjsc.com.vn

Fanpage:https://www.facebook.com/NamDuocHaiLongJSC 

 

Call Now Button