Category Archives: Chuyên ngành

TẠI SAO NÊN CHỌN MỸ PHẨM CHIẾT XUẤT TỪ THIÊN NHIÊN?

Làm đẹp luôn là nhu cầu chính đáng của con người, nhất là chị em phái đẹp. Mỹ phẩm chiết xuất từ thiên nhiên đã và đang là xu hướng làm đẹp mà chị em trên toàn thế giới đang hướng đến. Các thành tố hóa học trong sản phẩm làm đẹp nay được thay thế bằng các dược liệu thiên nhiên với độ an toàn cực cao, bảo bảo sức khỏe cho người sử dụng. Bài viết sau đây sẽ chia sẻ đến bạn đọc những thông tin hữu ích về dòng sản phẩm này.

1.Mỹ phẩm thiên nhiên là gì?

Mỹ phẩm chiết xuất từ thiên nhiên còn được biết đến với tên gọi khác là “mỹ phẩm sạch”  được chiết suất từ những tinh chất, với thành phần 100% từ tự nhiên, khoáng chất dinh dưỡng, Vitamin có sẵn từ thiên nhiên.

Quá trình tinh chế hoàn toàn không sử dụng các chất hóa học, phụ gia có hại cho sức khỏe người sử dụng. Sản phẩm mỹ phẩm hữu cơ được chiết xuất từ lá, rễ, thân cây có cả tính chất dược học nên vừa có tác dụng nuôi dưỡng da, vừa có tác dụng trị liệu.

2.Ưu nhược điểm của mỹ phẩm thiên nhiên

Ưu điểm lớn nhất của mỹ phẩm chiết xuất từ thiên nhiên đó chính là độ an toàn khi sử dụng sản phẩm , khả năng tương thích tốt với da nên sẽ không gây dị ứng và các biến chứng khác khi sử dụng. Loại mỹ phẩm này rất đa dạng, có rất nhiều loại khác nhau từ dưỡng đến trang điểm.

Nhược điểm lớn nhất của mỹ phẩm chiết xuất thiên nhiên đó chính là tác động của sản phẩm là rất chậm, nó không giống như các sản phẩm công nghiệp tạo ra sự thay đổi ngay tức thì vì nguyên liệu của  sản phẩm được chiết suất từ tự nhiên. Ngoài ra, công tác bảo quản cho dòng sản phẩm này đòi hỏi yêu cầu cao, hạn sử dụng ngắn bởi chúng không có chất bảo quản, nếu bảo quản không tốt sẽ rất nhanh hỏng.

3.Những lợi ích khi sử dụng mỹ phẩm thiên nhiên

Theo nghiên cứu của các nhà khoa học thì thì sử dụng mỹ phẩm thiên nhiên sẽ đem lại những lợi ích như sau:

Thứ nhất, mỹ phẩm thiên nhiên đảm bảo chất lượng. Thành phần các loại mỹ phẩm này có nguồn gốc 100% từ tự nhiên, đảm bảo không có hoá chất, không chứa các chất hóa học, chất cồn, chất tạo màu, chất bảo quản.

Thành phẩn chính được sử dụng bao gồm: khoáng chất có chứa các vitamin E, C và dưỡng chất được chiết xuất từ thực vật giúp trắng da và cải thiện sắc tố da. Phần lớn chúng được chiết xuất từ rễ, lá, thân cây  nên nó có tính chất dược học vì vậy có tác dụng nuôi dưỡng da và trị liệu.

Thứ hai, mỹ phẩm thiên nhiên đảm bảo an toàn. Với thành phần từ thiên nhiên nên khả năng tương thích với nhiều loại da là rất cao, không gây dị ứng với da và chỉ số an toàn cực cao. Các loại mỹ phẩm này rất thân thiện với da người sử dụng.

Quá trình sản xuất mỹ phẩm từ thiên nhiên luôn được kiểm duyệt khắt khe nghiêm ngặt từ khâu đầu vào chọn nguyên liệu cho đến đầu ra; tất cả đều được dám sát chặt chẽ. Mối lo da mình bị dị ứng khi dùng mỹ phẩm đã được loại bỏ khi sử dụng dòng mỹ phẩm này.

Thứ ba, đa dạng các loại sản phẩm khác nhau. Mỹ phẩm thiên nhiên có nhiều dòng sản phẩm khác nhau: toner, sữa rửa mặt, mặt nạ, sữa dưỡng ẩm, lotion, kem nền,  dầu gội/dầu xả, xà bong,  phấn nền, kem chống nắng, son, phấn mắt, nước hoa,.…

Hiện nay, do yêu cầu ngày một cao cùng với sự phát triển của khoa học công nghệ một số hãng mỹ phẩm còn cho ra đời những sản phẩm độc quyền từ những loại nguyên liệu đặc biệt mà mỹ phẩm nhân tạo không thể làm được.

Thứ tư, mỹ phẩm thiên nhiên luôn có giá phải chăng. Được sản xuất từ nguyên liệu có sẵn trong tự nhiên, phần lớn các nguyên liệu tinh chế có giá thành rẻ nên giá cả những loại mỹ phẩm này rất phải chăng ,phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng.

Dòng mỹ phẩm này chứng minh cho quan điểm muốn làm đẹp không cứ phải có nhiều tiền. Nhiều chị em lựa chọn dòng sản phẩm này bởi độ an toàn và giá thành hợp lí.

Thứ năm, mỹ phẩm thiên nhiên không gây tác dụng phụ. Được chiết suất từ thảo dược tự nhiên nên dòng mỹ phẩm này không gây bất cứ tác dụng phụ nào lên da. Người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dòng sản phẩm này.

4.Cách chọn mỹ phẩm thiên nhiên tốt nhất

Để chọn lựa được một sản phẩm tốt là điều không khó, cái quan trọng ở đây là bạn có sự hiểu biết nhất định và kinh nghiệm khi đi mua mỹ phẩm an toàn đó:

– Hãy chọn những loại mỹ phẩm thiên nhiên có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, đã được kiểm định. Nên chọn các sản phẩm mỹ phẩm hữu cơ đã được chứng nhận của các tổ chức: USDA, NATRUE, CEOCERT, NSF, ACO,…

– Khi chọn mua sản phẩm phải đọc thật kĩ tem nhãn ghi bao bì sản phẩm xem thực tế sản phẩm đó có bao nhiêu phần % là hữu cơ thật sự và bao nhiêu phần % là sử dụng hóa chất. Tuyệt đối nên chú ý các sản phẩm ghi: “một lượng nhỏ chiết xuất từ thực vật tự nhiên”, trong khi đó phần lớn lại tinh chế từ sản phẩm hóa chất. Đây không phải là mỹ phẩm từ thiên nhiên.

– Cần phân biệt giữa mỹ phẩm thiên nhiên với mỹ phẩm handmade vì có những mỹ phẩm handmade vẫn sử dụng nguyên liệu là hóa chất hóa học. Vì vậy, chị em cần tìm hiểu thật kỹ lưỡng về sản phẩm đó, tránh để những loại sản phẩm pha trộn trá hình sẽ gây nguy hiểm cho da.

5.Mua mỹ phẩm thiên nhiên ở đâu tốt nhất?

Hiện nay, trên thị trường mỹ phẩm có rất nhiều chủng loại với các mức giá khác nhau, có quan điểm cho rằng muốn có sản phẩm tốt thì phải bỏ ra thật nhiều tiền. Quan điểm đó thật sự chưa đúng, để có một sản phẩm chất lượng tốt thì bạn phải có sự am hiểu nhất định về nó, biết địa chỉ tin cậy, thương hiệu uy tín và biết cách sử dụng sao cho hiệu quả.

Công ty CP Nam dược Hải Long của chúng tôi tự hào là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm mỹ phẩm thiên nhiên chính hãng, chất lượng tốt, giá cả hợp lí. Hãy đến với Hải Long chúng tôi để được tư vấn và chọn lựa.

Mỹ phẩm thiên nhiên đã và đang trở thành xu hướng của nhiều người chị em bởi những ưu điểm của sản phẩm mang lại. Hải Long chúng tôi tự hào góp một phần quan trọng vào việc cung cấp những sản phẩm tốt nhất cho người tiêu dùng.

Để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng thì một trong những nơi bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn sản phẩm là Website : https://myphambachlien.vn/ hoặc tham khảo trước các sản phẩm mỹ phẩm an toàn tại kênh fanpage nhé!

 

Call Now Button