Category Archives: Chuyên ngành

GIA CÔNG KEM DƯỠNG TRẮNG DA MẶT CAO CẤP TẠI HẢI LONG

Dưỡng da mặt là nhu cầu không thể thiếu đối với các bạn gái hiện nay. Để cho da mặt luôn được rạng rỡ và trắng hồng là điều mọi cô gái nào cũng mong muốn. Làn da trắng sáng không tì vết dường như trở thành tiêu chuẩn vẻ đẹp hầu hết phụ nữ Châu Á chúng ta. Thường xuyên bị tác động bởi các tác nhân bên ngoài như khí hậu ánh nắng mặt trời, khói bụi, ô nhiễm… Các tác nhân này chính là nguyên nhân khiến da trở nên sạm nám, tối màu hơn.

1.Thông tin sản phẩm kem dưỡng trắng da mặt:

*Kem dưỡng trắng da mặt là gì?

Kem dưỡng trắng da mặt là loại sản phẩm hầu hết được các bạn nữ lựa chọn, bởi tính đơn giản và dễ dùng và đem lại tác dụng tốt. Kem dưỡng trắng da mặt được làm từ các nguyên liệu từ thiên nhiên nên nhanh chóng có tác dụng trắng hồng và làm cho khuôn mặt rạng rỡ.

*Thành phần chính:  Nano Collagen, Tinh chất hoa Lily, Chiết xuất đu đủ, Chiết xuất dứa…cùng một số thành phần thiên nhiên khác nữa…

*Công dụng:

  • Cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cho da, làm mờ nếp nhăn, ngăn ngừa lão hóa, duy trì độ đàn hồi cho da giúp da trắng sáng, rạng ngời.
  • Làm ức chế quá trình hình thành Melanin, ngăn ngừa và làm mờ các vết nám, tàn nhang.
  • Làm đều màu da, căng mịn da, làm mờ các vết thâm nám, mang lại sự trắng sáng và tươi mới cho làn da.
  • Se khít lỗ chân lông, góp phần làm mới tế bào da.

+ Kết cấu: Nền kem sánh mịn màng, màu trắng mượt như lụa dễ thẩm thấu vào da.

+ Hướng dẫn sử dụng:

Vệ sinh vùng da toàn thân thật sạch.

Lấy 1 lượng kem vừa đủ, cho lên 5 điểm trên khuôn mặt, dàn đều, rồi vỗ nhẹ.

Lưu ý khi sử dụng: Nên dùng kem chống nắng để bảo vệ da khỏi tác hại từ tia cực tím khi di ra ngoài.

2.Vì sao lựa chọn gia công kem dưỡng trắng da mặt tại Hải Long:

Hải Long có nhiều kinh nghiệm trong ngành sản xuất – gia công mỹ phẩm. Với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp và sự tận tâm sẽ đem đến cho khách hàng sự tin cậy tuyệt đối.

*Nguyên liệu – Thành phẩm:

+ Nguyên liệu thiên nhiên: 100% nguyên liệu được Sở Y tế cấp phép an toàn, thành phần của kem dưỡng trắng da mặt đều có nguồn gốc từ thiên nhiên, không độc hại đến sức khỏe người sử dụng.

+ Sản phẩm dễ kết hợp bán với các sản phẩm khácKhi đối tác chọn gia công kem dưỡng trắng da mặt, đối tác có thể kinh doanh các sản phẩm đi kèm khác như kem chống nắng, sữa rửa mặt, toner,dung dịch vệ sinh….. Giúp cho đối tác đa dạng về sản phẩm cũng như tăng thêm lợi thế khi kinh doanh.

+ Giá thành gia công mỹ phẩm đạt chuẩn rẻ nhất: Chúng tôi có nhà máy sản xuất CGMP, dây chuyền hiện đại nên tiết kiệm được các chi phí sản xuất. Bên cạnh đó nguyên liệu chúng tôi được nhập trực tiếp không qua bất kì trung gian nào dẫn đến giá thành gia công phù hợp mà chất lượng đảm bảo nhất.   

*Nhà máy:     

Nhà máy gia công kem dưỡng trắng da mặt hiện đại, đạt chuẩn CGMP theo dây chuyền khép kín, đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng.

*Đội ngũ nghiên cứu:

Với các Dược Sĩ có chuyên môn cao, nhiệt huyết với nghề, được đào tạo bài bản. Có thể nghiên cứu hầu hết các loại mỹ phẩm trên thị trường hiện nay.

*Dịch vụ:

Dịch vụ đi kèm đa dạngHải Long cung cấp cho khách hàng chai lọ; hỗ trợ in ấn bao bì trọn gói cũng như tư vấn khách hàng những mẫu mã mới nhất, hợp xu hướng, tinh tế. Chai lọ được nhập khẩu trực tiếp từ đối tác cung ứng nên có giá thành hợp lý .

Hỗ trợ tìm kiếm ý tưởng và tạo dựng thương hiệuNếu khách hàng muốn kinh doanh về mỹ phẩm nhưng còn bâng khuâng chưa biết lựa chọn sản phẩm nào. Hay chưa có ý tưởng về thương hiệu thì đội ngũ Marketing và Lab sẽ giúp khách hàng tìm kiếm.

*Yếu tố khách quan khác:

Thị trường khách hàng rộng lớn: Với các công dụng đa dạng như ở trên đã nêu chúng tôi có thể tùy biến công dụng theo ý đối tác để tạo ra sản phẩm hoàn hảo nhất. Sản phẩm là nhu cầu thiết yếu về làm đẹp cho cả nam giới và nữ giới.

Liên hệ hợp tác gia công mỹ phẩm - Công ty Cổ Phần Nam Dược Hải Long

HOTLINE: 0243.791.2521 / 0976.677.888 / 0983.484.388

 VPĐD Hà Nội : B2-18 Vinhome Gardenia,Hàm Nghi,Cầu Diễn,Nam Từ Liêm,Hà Nội

 VPDD TP HCM : 86/6/1 Trần Thái Tông,Phường 15.Quận Tân Bình,TP Hồ Chí Minh

 Email : ctyhailong@ymail.com

 

Call Now Button