Category Archives: Chuyên ngành

TÁC DỤNG CỦA HYALURONIC ACID

Trong các loại thành phần chăm sóc da thì Hyaluronic Acid được nhắc đến nhiều nhất. Vậy tại sao nó lại được nhắc đến nhiều như vậy? Nó đã mang đến những lợi ích gì, tác dụng của Hyaluronic Acid đến làn da như thế nào? Hãy cùng NAM DƯỢC HẢI LONG tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây nhé.

I. HYALURONIC ACID LÀ GÌ?

Hyaluronic Acid là một phân tử dạng Gel giữ ẩm. Có sẵn trong cơ thể chúng ta. Hyaluronic Acid được phân bố trong các liên kết, mô thần kinh và biểu mô, có tác dụng giữ lại các liên kết nước trong cơ thể.

Hyaluronic Acid được xem là thành phần chính và phân bố chính ở lớp trung bì da. Tại đây, nó tham gia vào việc tái tạo tế bào mô, làm tăng độ ẩm cho da. Bề mặt da dễ bị tiếp xúc quá mức với tia UV khiến cho các tế bào trong lớp hạ bì ngừng sản sinh ra Hyaluronic Acid. Đẩy nhanh hơn tốc độ lão hóa của da.

Hyaluronic Acid khi mất đi làn da sẽ bị mất nước và thâm nám. Khi cơ thể bị lão hóa theo thời gian, Hyaluronic Acid sẽ dần mất đi và rời khỏi cơ thể do môi trường ô nhiễm cùng với thói quen sinh hoạt không khoa học. Nhưng chúng ta lại không biết tự bảo vệ cơ thể đúng cách, dẫn đến lượng Hyaluronic Acid mất đi càng nhanh.

II. TÁC DỤNG ĐẶC BIỆT CỦA HYALURONIC ACID LÀ GÌ?

Tác dụng đặc biệt của Hyaluronic Acid (HA) nằm ở việc liên kết các phân tử nước. Giữ nước tốt hơn bất cứ thành phần tự nhiên nào khác. Chắc hẳn tất cả mọi người sẽ rất ngạc nhiên với sự thật này HA có khả năng giữ nước gấp 600 đến 1000 lần trọng lượng của nó. Tương đương mỗi một Gram Hyaluronic Acid có khả năng ngậm đến 6 lít nước. Điều này thật sự thần kỳ đối với quá trình chống lão hoá. Bởi khi làn da được cấp nước dồi dào, nó tự khắc sẽ căng mọng và mềm mịn.

III. TÁC DỤNG CỦA HYALURONIC ACID ĐỐI VỚI DA.

Công dụng tuyệt vời của HA được dùng trong các loại kem, serum, mặt nạ chăm sóc da. Với tính chất dưỡng ẩm cao HA còn có hiệu quả cao trong việc kích thích sản sinh Collagen. Là một thành phần quan trọng trong quá trình làm trẻ hóa làn da, chống lão hóa.

Số lượng HA trong da sẽ giảm dần theo thời gian dưới tác động từ bên ngoài. Sự suy giảm HA khiến quá trình phục hồi tổn thương và tái tạo tế bào da chậm lại. Làn da trở nên mỏng hơn, thiếu nước, sạm màu, mất đàn hồi, từ đó các dấu hiệu lão hóa xuất hiện.

IV. TÁC DỤNG CỦA HYALURONIC ACID TRONG GIA CÔNG MỸ PHẨM

  • Với khả năng giữ ẩm tuyệt vời Hyaluronic Acid luôn được các công ty gia công mỹ phẩm ưu tiên đưa vào thành phần các sản phẩm chăm sóc da, đặc biệt là các dòng dưỡng ẩm.
  • Giảm nếp nhăn.
  • Tăng cường khả năng cấp nước cho làn da, giữ ẩm.
  • Tăng cường tổng hợp Collagen.
  • Nuôi dưỡng tế bào da khỏe mạnh, làm săn chắc da.

LIÊN HỆ:

VPĐD Hà Nội: Nhà số 10-12, ngõ 7 đường Vạn Xuân, Khu tái định cư Thôn Lai Xá, xã Kim Chung, huyện Hoài Đức, TP.Hà Nội.
VPĐD Hồ Chí Minh: 86/6/1 Trần Thái Tông, Phường 15, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
Hotline: 0243.791.2521/ 0833.484.388.

Email: mpbachlien@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/MyPhamBachLien/
                   https://www.facebook.com/elizacosmetic.com.vn/
Website: http://www.myphambachlien.vn/.

Call Now Button