Category Archives: Tin tức sự kiện

CÁC BOSS ĐÃ BIẾT ĐẾN TOP 5 NHÓM THÀNH PHẦN THỊNH HÀNH CÓ THỂ THAY ĐỔI LÀN DA NÀY CHƯA

Trong quá trình làm đẹp cho làn da thì không thể thiếu được những thành phần có tính chất đặc thù mang lại hiệu quả quan trọng trong mỗi loại sản phẩm làm đẹp cho chị em phụ nữ. Hiện nay với sự phát triển mạnh mẽ trong nghiên cứu sắc đẹp thì những thành phần “vàng” đang được THỊNH HÀNH nhất trong giới mỹ phẩm hiện nay: gồm có nhóm acids, nhóm phục hồi da, nhóm chống oxi hóa, nhóm trẻ hóa da và nhóm chống nắng đã và đang được nghiên cứu và áp dụng trong các phác đồ gia công trong ngành mỹ phẩm tiên tiến trên thế giới. Giúp cải thiện hầu hết các vấn đề về da và duy trì một làn da luôn khoẻ mạnh, căng mướt, mịn màng.

1.  Nhóm Acids

Hoạt động theo cách thay mới lớp sừng cũ, chống lại lão hoá, nhóm acids này có thể thay đổi làn da chỉ sau một đêm, kích thích sản sinh tế bào mới. Nó có độ thẩm thấu cao, Giúp đẩy nhanh quá trình luân chuyển tế bào bằng cách hòa tan các liên kết nhỏ giữa các tế bào da với nhau, giúp loại bỏ da chết trên bề mặt có thể dẫn đến làn da xỉn màu, cũng như nếp nhăn. Một số loại như AHAs- một acid hữu cơ (glycolic acid, lactic acid,  Mandelic Acid) và BHAs, hay PHAs (gluconolactone) dịu nhẹ, không gây kích ứng mà vẫn có tác dụng tốt trên da nhạy cảm. 
2.  Nhóm phục hồi da 


Trước những tổn thương do tác động của môi trường đô thị, khí hậu cũng như những biện pháp làm đẹp xâm lấn. Nhu cầu về các sản phẩm phục hồi ngày càng nhiều. Các hoạt chất như glycerin, ceramides, hyaluronic acid và các loại omega sẽ giúp làm dịu da ngay lập tức, ngăn ngừa tình trạng bong tróc, kích ứng và kết nối lại các tế bào, cấu trúc da bị tổn thương 
3.  Nhóm chống oxy hoá


Làn da luôn phải đối mặt với những gốc tự do phá huỷ làn da mỗi ngày như khói bụi ô nhiễm, tia tử ngoại, ánh sáng xanh,... Và độ tuổi cần thiết nên sử dụng các sản phẩm chống Oxy hoá ngày càng thu hẹp từ 22-25. Chúng ta có thể lựa chọn từ những hoạt chất như vitamin C (L-Ascorbic Acid), tới vitamin E, resveratrol hay tới những chiết xuất thiên nhiên như rễ cam thảo (licorice), đông trùng hạ thảo (adenosine), lựu đỏ, cà chua, thông đỏ và các loại dầu dưỡng (marula, rosehip…)
4. Nhóm trẻ hoá da


Các thành phần "vàng" được nghiên cứu nhiều nhất trong công thức làm đẹp đứng đầu thế giới  và có khả năng kết nối và phục hồi tế bào da để bao gồm nhóm Retinoids, Niacinamide, Vitamin C và các Peptides. Các thành phần này đã được chứng minh là có khả năng làm tăng sự sản sinh collagen, cải thiện độ đàn hồi, làm sáng và đều màu da, giảm thiểu nếp nhăn và tăng cường sức khỏe cho làn da
5.  Nhóm chống nắng


“Nếu không có chống nắng thì tất cả những thứ trên là bỏ đi.” chỉ số SPF tốt nhất có chỉ số SPF từ 30 đến 60, có PPD trên 24 và sử dụng những màng lọc hiện đại như Tinosorb S, Tinosorb A2B, Uvinul T 150… giúp tăng cường khả năng bảo vệ da khỏi tia UV, đặc biệt là tia UVA. Các màng lọc này là các hợp chất hóa học có khả năng hấp thụ và phân tán các tia UV trước khi chúng có thể thâm nhập vào da. Chúng có hiệu quả cao hơn so với các màng lọc truyền thống như oxybenzone hay avobenzone.

Quý khách có thể đăng ký tư vấn lên kế hoạch sản xuất thương hiệu mỹ phẩm riêng cùng công ty gia công NAM DƯỢC HẢI LONG bằng cách để lại thông tin theo mẫu, hoặc liên hệ để được tư vấn thêm chi tiết.

VPĐD Hà Nội: Nhà số 10-12, ngõ 7 đường Vạn Xuân, Khu tái định cư Thôn Lai Xá, xã Kim Chung, huyện Hoài Đức, TP.Hà Nội.
VPĐD Hồ Chí Minh: 86/6/1 Trần Thái Tông, Phường 15, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
Hotline: 0243.791.2521/ 0833.484.388.

Email: mpbachlien@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/MyPhamBachLien/
                   https://www.facebook.com/elizacosmetic.com.vn/
Website: http://www.myphambachlien.vn/.

Call Now Button