Category Archives: Tin tức sự kiện

GIA CÔNG MẶT NẠ – SẢN XUẤT MỸ PHẨM THEO YÊU CẦU

Mặt nạ được xem là dòng sản phẩm được rất nhiều chị em lựa chọn để chăm sóc da vì tính khả dụng của nó. Với công dụng nổi bật giúp cung cấp đầy đủ dưỡng chất thiết yếu cho da. mặt nạ được biết đến như một vị cứu tinh giúp phái đẹp nuôi dưỡng làn da tốt hơn. Bắt đầu kinh doanh mỹ phẩm, xây dựng thương hiệu riêng bắt đầu với mặt nạ dưỡng da là một ý tưởng không tồi. Bạn có thể tìm hiểu thêm về thông tin gia công mặt nạ tại NAM DƯỢC HẢI LONG để chuẩn bị cho công việc kinh doanh của mình.

I. DỊCH VỤ GIA CÔNG MẶT NẠ.

Đến với chúng tôi bạn sẽ được trải nghiệm nhiều lợi ích tuyệt vời và chuyên nghiệp từ công ty sản xuất mỹ phẩm theo yêu cầu:

Sản phẩm mặt nạ gia công được nghiên cứu độc quyền.

Mỹ phẩm điều chế tại phòng thí nghiệm với đội ngũ chuyên gia hàng đầu. Sản xuất theo quy trình khép kín, ứng dụng công nghệ hiện đại, sử dụng nguyên liệu gia công mặt nạ có chiết xuất thiên nhiên.

Gia công mỹ phẩm được thực hiện trọn gói từ khâu nghiên cứu sản phẩm. Sản xuất, đóng gói, thiết kế bao bì, và in ấn khi đưa vào thị trường.

Quy trình sản xuất thực hiện đúng quy chuẩn của Bộ Y tế.

II. ƯU ĐIỂM MẶT NẠ GIA CÔNG TẠI NAM DƯỢC HẢI LONG.

Mặt nạ gia công tại NAM DƯỢC HẢI LONG giúp cung cấp dưỡng chất cần thiết để nuôi dưỡng làn da tươi sáng. Đồng thời bảo vệ làn da tránh khỏi những tác động xấu từ môi trường như nắng, khói, bụi. Đem lại làn da căng mịn và trắng sáng.

Với mong muốn đem tới các sản phẩm dưỡng da hiệu quả nhất. NAM DƯỢC HẢI LONG công ty sản xuất mặt nạ luôn không ngừng phát triển hệ thống máy móc hiện đại, tìm hiểu các nguyên liệu sạch từ thiên nhiên. Mang lại tác động tốt nhất để đem tới các sản phẩm dưỡng da có khả năng ngăn ngừa mụn,…giúp làm chậm quá trình lão hóa trên da, giúp duy trì một làn da khỏe mạnh, tràn đầy sức sống.

III. NHỮNG LOẠI MẶT NẠ GIA CÔNG TẠI NAM DƯỢC HẢI LONG.

  1. Mặt nạ giữ ẩm trắng da Avocado.

Tinh chất quả bơ thiên nhiên kết hợp với vitamin A, E và sợi collagen, có tác dụng làm trẻ hóa làn da, giúp da săn chắc và mịn màng. Củng cố lớp collagen, giữ vững sự liên kết mô và liên kết collagen chống lão hóa da, cung cấp lượng nước cần thiết cho da, đặc biệt là những vùng da khô, chịu tác động từ môi trường bên ngoài.

  1. Mặt nạ chống nhờn ngừa mụn tinh chất trà xanh.

Mặt nạ Green Tea chiết xuất từ tinh chất trà xanh và cây phỉ giúp se khít lỗ chân lông, giảm triệt để việc hình thành lớp dầu thừa trên da, làm mờ các vết thâm do mụn để lại, tái tạo tế bào da, cho làn da hấp thụ đầy đủ các dưỡng chất.

  1. Mặt nạ chống nhờn ngừa mụn Honey.

Mặt na Honey được chiết xuất từ tinh chất trái cây và mật ong thiên nhiên kết hợp với Collagen, Vitamin E có tác dụng cung cấp dưỡng chất giúp da trắng sáng, mịn màng, tươi mát.

  1. Mặt nạ giữ ẩm trắng da Aloe.

Lô hội kết hợp với Collagen, vitamin E có tác dụng làm mềm và mịn da, dưỡng trắng da, làm mờ các vết thâm nám và tàn nhang, cung cấp nước, độ ẩm và dưỡng chất nuôi dưỡng các tế bào da non, tăng độ đàn hồi cho da, làm giảm nếp nhăn.

Call Now Button