Category Archives: Tin tức sự kiện

Nam Dược Hải Long nhận gia công trọn gói tất cả các dòng mỹ phẩm trên thị trường

Dịch vụ gia công mỹ phẩm trọn gói của Nam Dược Hải Long kịp thời có mặt, đáp ứng nhu cầu của khách hàng, một gói dịch vụ nhanh chóng, tiện lợi và có giá thành rẻ.

Dựa vào xu hướng thị trường, nhu cầu của khách hàng, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn tạo ra những sản phẩm phù hợp nhất.

I.Những sản phẩm sẽ được độc quyền gia công mỹ phẩm tại Nam Dược Hải Long :

Trên đây là một số sản phẩm có sẵn tai Nam Dược Hải Long với chất lượng tuyệt vời đã được kiểm chứng :

+ Dòng sản phẩm hỗ trợ làm đẹp : combo trị nám + tàn nhang,combo trị mụn + thâm,kem chống nắng.

+ Dòng sản phẩm hỗ trợ làm đẹp da mặt : Mặt nạ mật ong,nước hoa hồng,collagen,sữa rửa mặt,kem phấn,kem dưỡng da.

+ Dòng sản phẩm vệ sinh thân thể : Sữa tắm hương nước hoa,dung dịch vệ sinh phụ nữ,dầu gội đầu.

Nam Dược Hải Long thấy rõ công dụng và đặc tính của từng nguyên liệu thiên nhiên từ đó kết hợp, tao ra một sản phẩm chất lượng phù hợp nhu cầu thị trường. 

II.Quy trình gia công mỹ phẩm độc quyền chiết xuất 100% thiên nhiên tại ND Hải Long.

+ Bước 1 - Tìm hiểu nhu cầu khách hàng : Qua sự trao đổi,giải đáp và đưa ra tư vấn cụ thể nhờ kinh nghiệm sẵn có, xác định được nhu cầu thực sự khách hàng. Từ đó nêu ra ý tưởng sản phẩm phù hợp cho khách hàng lựa chọn.

+ Bước 2 - Báo giá và ký hợp đồng: Dựa trên những yêu cầu của khách hàng, cùng chất lượng sản phẩm đạt được và quá trình gia công mỹ phẩm thiên nhiên phù hợp, các nguyên liệu tạo nên,để cân bằng và đưa ra mức giá phù hợp với cả 2 bên. Tiến tới ký kết hơp đồng.

Gửi mẫu test miền phí đợt 1 : Qua tìm hiểu và nghiên cứu, trong thời gian ngắn nhất chúng tôi sẽ đưa sản phẩm thử nghiệm tới tay đối tác

+ Bước 3 - Nhận ý kiến khách hàng : Khách hàng hoàn toàn có thẻ có ý kiến về sản phẩm của mình đưa ra những phản hổi về thành phần, màu sắc, mùi hương nhằm giúp Nam Dược Hải Long hoàn thiện sản phẩm hơn.

+ Bước 4 - Sửa đổi theo ý kiến khách : Sau khi tiếp nhận ý kiến của khách hàng, chúng tôi nhanh chóng phân tích, tìm hiểu và sửa chữa sao cho đúng với ý của khách hàng nhất.

+ Bước 5 - Hoàn thành sản phẩm : Theo ý tưởng và yêu cầu cuối cùng của khách hàng  và bàn giao sản phẩm mẫu tới tay khách hàng trước khi đưa vào sản xuất

+ Bước 6 - Thiết kế hộp, bao bì sản phẩm : một sản phẩm thành công bước đầu tiên chính là sự thu hút từ ánh nhìn qua bao bì. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ thiết kế bao bì theo yêu cầu của khách hàng.

+ Bước 7 - Sản  xuất và đóng gói hoàn chỉnh : Mỹ phẩm thiên nhiên được gia công tại Nam Dược Hải Long sẽ được sản xuất đúng số lượng, đóng gói hoàn mỹ đưa tới khách hàng kiểm tra trước khi đưa ra thị trường.

+ Bước 8 - Kiểm tra sản phẩm : Sản phẩm cần được đánh giá lại một cách tổng thể cả bên ngoài lẫn bên trong trước khi đưa tới tay người sử dụng. Đặc biệt là gửi mẫu tới các trung tâm kiểm định nếu cần.

III.Quy trình gia công mỹ phẩm khép kín :

Nam Dược Hải Long sử dụng những máy móc hiện đại nhất được đưa về từ các nước phát triển như Anh, Mỹ, Nhật.Thiết bị máy móc hoàn toàn khép kín và tự động gia công mỹ phẩm thiên nhiên tốt nhất. Cùng đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, có kiến thức chuyên sâu, đào tạo qua các khóa học từ những nước dân đầu về mỹ phẩm thiên nhiên như Hàn Quốc, Pháp,Mỹ, .

Xây dựng thương hiệu mỹ phẩm độc quyền.

Nam Dược Hải Long cam kết đồng hành cùng bạn trong tất cả các quá trình tạo ra sản phẩm của riêng bạn. Không chỉ hỗ trợ tạo nên sản phẩm , với kinh nghiệm của mình cùng đội ngũ chuyên nghiệp chúng tôi sẽ hỗ trợ xây dựng thương hiệu của bạn nhằm tạo bước tiền đề quan trọng để phát triển trên thị trường một cách ổn định nhất.

Một thương hiệu mang bản sắc, cá tính của riêng của bạn  trong lòng khách hàng. Cùng với đó là sự hỗ trợ phát triển hình ảnh của thương hiêu.

Những máy móc hiện đại nhất với quy trình khép kín đảm bảo chất lượng.

Tại sao chọn Nam Dược Hải Long là đối tác gia công mỹ phẩm.

Nam Dược Hải Long là một đối tác đáng tin cậy về gia công mỹ phẩm (gia công chai lọ, bao bì) sau nhiều năm hoạt động trên thị trường, chúng tôi vững tin xây dựng một thương hiệu uy tín, vững mạnh trở thành công ty hàng đầu về gia công mỹ phẩm thiên nhiên trên thị trường.

Chúng tôi không ngừng cập nhật những máy móc công nghệ mới, cải tiến quy trình kỹ thuật, cải thiện trình độ chuyên môn, học hỏi những sản phẩm mới, công nghệ, nguyên liệu thiên nhiên mới đẻ đưa công ty vững mạnh hơn chiếm được vị thế đáng tự hào trên cuộc đua của những công ty gia công mỹ phẩm thiên nhiên.

Nhà máy gia công tại Nam Dược Hải Long.

Những sản phẩm của chúng tôi đều được đảm bảo về chất lượng , uy tín, an tòan đạt tiêu chuẩn “Thực hành tốt sản xuất mỹ phẩm của Hiệp hội sản xuất mỹ phẩm các nước Đông Nam Á “CGMP - ASEAN” , đạt tiêu chuẩn ILAC-MRA (Hoa Kỳ) trước khi đưa tới người tiêu dùng. Chúng tôi luôn có chính sách ưu đãi phù hợp với mục đích đáp ứng được gần như toàn bộ yêu cầu của khách hàng.

Dịch vụ gia công mỹ phẩm trọn gói của Nam Dược Hải Long kịp thời có mặt, đáp ứng nhu cầu của khách hàng, một gói dịch vụ nhanh chóng, tiện lợi và có giá thành rẻ.

Nguyên liệu đảm bảo, chất lượng thiên nhiên 100%.

Với mỹ phẩm dùng trực tiếp lên da , nguồn nguyên liệu quyết định tới 80% thành công của sản phẩm.Tại Nam Dược Hải Long,tất cả các nguồn nguyên liệu đều được nhập khẩu từ các tập đoàn cung cấp nguyên liệu uy tín như LONZA,CODIF,GREENTECH. đến từ Mỹ và các nước châu Âu và không qua bất kỳ một trung gian nào hoàn toàn đảm bảo chất lượng.

Nam Dược Hải Long cam kết tất cả những nguyên liệu đều từ thiên nhiên tạo ra sản phẩm an toàn với sức khỏe, chất lượng đảm bảo.

Đôi ngũ nhân viên chuyên nghiệp.

Giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc trong suốt  quá trình thực hiện sao cho kịp thời tiếp nhận ý kiến khách hàng và sửa chữa kịp thời.Cùng khách hàng hoạch định một chiến lược rõ ràng với các mốc thời gian cụ thể và chi tiết. Cố gắng thúc đầy đảm bảo đúng tiến độ. Một quy trình gia công mỹ phẩm trọn gói giúp bạn tự tin đưa thương hiệu đến với người tiêu dùng.

Tem chống hàng giả được chúng tôi gắn vào từng sản phẩm góp phần ngắn chặn hàng giả

Được kiểm đinh gắt gao về chất lượng sản phẩm trước khi đưa tới khách hàng

IV.Nam Dược Hải Long Luôn Tạo Nên Sự Khác Biệt :

Nam Dược Hải Long với sứ mệnh mang đến sản phẩm làm đẹp thiên nhiên, an toàn chất lượng tốt nhất cho tất cả khách hàng.

+ Cam kết nguyên liệu nguyên chất 100% thiên nhiên.

+ Nguyên liệu nhập từ Pháp, TBN, Anh, Mỹ, Úc, Hàn Quốc, Nhật Bản v.v…

+ Hơn 500 sản phẩm nguồn gốc thiên nhiên nhiều chủng loại, đa dạng và phong phú.

+ Thương hiệu được cục sở hữu trí tuệ bảo hộ độc quyền tại Việt Nam.

+ Top 10 thương hiệu, nhãn hiệu độc quyền uy tín tại Việt Nam.

+ Được người tiêu dùng bình chọn thương hiệu hàng đầu uy tín, chất lượng và an toàn

+ Chất lượng Sản phẩm 100% thiên nhiên được BỘ Y TẾ công nhận.

+ Nói không với pha trộn hóa chất, nguyên liệu kém chất lượng.

+ Hỗ trợ thiết kế trọn gói nhãn, bao bì hàng hóa, tiết kiệm thời gian cho khách hàng.

+ Hỗ trợ xây dựng thương hiệu độc quyền cho khách hàng khi đặt gia công mỹ phẩm thương hiệu riêng.

+ Chiết khấu cao cho khách hàng đặt theo số lượng lớn

+ Hỗ trợ nhiều chương trình bán hàng, nhiều phần quà hấp dẫn

+ Cam kết giá cạnh tranh nhất thị trường

Chúng tôi Nam Dược Hải Long cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng mọi lúc mọi nơi .

Call Now Button