Category Archives: Tin tức sự kiện

Cục Sinh Hóa và Dược Liệu, Bộ an toàn Thực phẩm và Dược phẩm Hàn Quốc thăm và làm việc tại cty CP Nam Dược Hải Long

Là một công ty sản xuất mỹ phẩm với 100% vốn trong nước  và có nhà máy sản xuất đạt chứng nhận “ Thực hành tốt sản xuất mỹ phẩm theo tiêu chuẩn CGMP-ASEAN”  tại miền Bắc Việt Nam

Ngày 17/12/2015, công ty Cổ phần Nam dược Hải Long vinh dự đón đoàn công tác của lãnh đạo Bộ Dược Hàn Quốc và lãnh đạo Cục Quản lý Dược, Bộ Y tế Việt Nam về thăm và làm việc tại nhà máy sản xuất có địa chỉ tại 58- phố Trương Hán Siêu, thành phố Hải Dương.

Đoàn công tác của Bộ Dược Hàn Quốc gồm có: Mr.Kim Jin Seok - Cục trưởng Cục hóa sinh và dược liệu, Bộ an toàn thực phẩm và dược phẩm Hàn Quốc. Mr. Heo Song Moo - Tùy viên y tế & dược phẩm của đại sứ quán Hàn Quốc tại Việt Nam,  cùng đoàn còn có cán bộ của phòng quản lý Dược thuộc Cục quản lý Dược, Bộ Y tế Việt Nam.

Trong buổi làm việc, đại diện lãnh đạo công ty đã báo cáo tóm tắt quá trình hình thành và phát triển của công ty, quy trình sản xuất các sản phẩm mỹ phẩm cũng như các chiến lược phát triển thương hiệu mỹ phẩm ELIZA, BẠCH LIÊN của công ty. Đồng thời, các thành viên đoàn công tác còn đi thăm quan dây chuyền sản xuất của nhà máy và trao đổi những kinh nghiệm quý báu trong sản xuất và phát triển thương hiệu mỹ phẩm. 

Là một công ty sản xuất mỹ phẩm với 100% vốn trong nước  và có nhà máy sản xuất đạt chứng nhận “ Thực hành tốt sản xuất mỹ phẩm theo tiêu chuẩn CGMP-ASEAN”  tại miền Bắc Việt Nam, công ty cổ phần nam dược Hải Long với 2 thương hiệu mỹ phẩm Eliza và Mỹ Phẩm Bạch Liên sau 10 năm hình thành và phát triển đã mang đến cho khách hàng những sản phẩm uy tín và chất lượng, có một vị trí nhất định trong lòng người tiêu dùng Việt Nam cũng như bạn bè quốc tế. Tiêu chí của công ty là mang đến cho khách hàng những sản phẩm an toàn với chiết xuất từ thiên nhiên gần gũi với con người và bảo vệ môi trường sống của nhân loại. 

Phát biểu tại buổi làm việc, Mr. Kim Jin Seok - Cục trưởng Cục hóa sinh và dược liệu, Bộ an toàn thực phẩm và dược phẩm Hàn Quốc đánh giá cao sự đầu tư máy móc, nguyên phụ liệu và đánh giá cao công tác đảm bảo vệ sinh, an toàn trong sản xuất tại các bộ phận của nhà máy cũng như chất lượng, mẫu mã các sản phẩm mỹ phẩm và chiến lược phát triển thương hiệu của công ty. Với tiêu chuẩn nhà máy đạt CGMP-ASEAN cùng các sản phẩm an toàn,chất lượng, phía Bộ Dược Hàn Quốc tin tưởng rằng công ty cổ phần Nam Dược Hải Long sẽ còn tiến xa hơn nữa trong việc phát triển thị trường trong và ngoài nước. 

Công ty cổ phần Nam dược Hải Long cũng bày tỏ mong muốn được chia sẻ nhiều kinh nghiệm và cơ hội hợp tác mới với nền mỹ phẩm có tiếng và lâu đời của đất nước Hàn Quốc. 

Call Now Button