Category Archives: Tin tức sự kiện

Hội nhập quốc tế và chứng nhận đạt tiêu chuẩn CGMP - ASEAN

Ngày 12/10/2015 vừa qua, Nhà máy sản xuất mỹ phẩm thiên nhiên Eliza và Bạch Liên của Công ty CP Nam dược Hải Long vinh dự được cấp giấy chứng nhận “Thực hành tốt sản xuất mỹ phẩm của Hiệp hội sản xuất mỹ phẩm các nước Đông Nam Á “CGMP - ASEAN”

Xác định hướng đi lâu dài phát triển thương hiệu mỹ phẩm Việt Nam chuẩn bị cho quá trình hội nhập, Công ty CP Nam dược Hải Long đã được Cục Quản lý Dược/Bộ Y tế, Sở Y tế, Sở KH&CN Hải Dương  hướng dẫn, chỉ đạo xây dựng Nhà máy theo Quy trình sản xuất theo tiêu chuẩn CGMP – ASEAN là tiêu chuẩn bắt buộc đối với Doanh nghiệp sản xuất mỹ phẩm có chiến lược kinh doanh xuất khẩu mỹ phẩm ra thị trường quốc tế.

Ngày 12/10/2015 vừa qua, Nhà máy sản xuất mỹ phẩm thiên nhiên Eliza và Bạch Liên của Công ty CP Nam dược Hải Long vinh dự được cấp giấy chứng nhận “Thực hành tốt sản xuất mỹ phẩm của Hiệp hội sản xuất mỹ phẩm các nước Đông Nam Á “CGMP - ASEAN” mà cho đến nay rất ít công ty sản xuất mỹ phẩm của Việt Nam đạt được.

Các sản phẩm của Công ty trước khi đưa ra thị trường được kiểm nghiệm chứng nhận an toàn tại các phòng thí nghiệm đạt tiêu chuẩn ILAC-MRA (Hoa Kỳ). Công ty CP Nam dược Hải Long là một trong những công ty sớm có hợp tác nghiên cứu và phát triển với các nhà cung cấp nguyên liệu từ các tập đoàn hàng đầu Châu Âu (Lonza, Codif, Greentech, Solabia,…)  và cũng là Doanh nghiệp hàng đầu sản xuất OEM của Việt Nam .

Mỹ phẩm Eliza và Bạch Liên được biết đến là 2 thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên hàng đầu Việt Nam về chăm sóc da và làm đẹp, sử dụng nguyên liệu thiên nhiên: an toàn,  hiệu quả và thân thiện với môi trường. “Trở lại với thiên nhiên” là Slogan của Eliza và Bạch Liên với mục tiêu tiên phong khơi dậy xu hướng hòa hợp với thiên nhiên, trách nhiệm  bảo vệ môi trường sống, ứng dụng từ các thảo dược thiên nhiên vào việc chăm sóc sắc đẹp.

Eliza và Bạch Liên cũng là 2 thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên nhiều năm liền liên tục được nhận các giải thưởng danh giá, uy tín trong nước như “Thương hiệu Mạnh Việt Nam”, giải thưởng “Tin & Dùng” do người tiêu dùng bình chọn.

Hiện tại, Công ty CP Nam dược Hải Long cũng là 1 trong những công ty hàng đầu của Việt Nam sản xuất OEM:

- Về nhà máy: Được chứng nhân đạt tiêu chuẩn chất lượng thực hành sản xuất tốt mỹ phẩm CGMP – Asean, đáp ứng đủ tiêu chuẩn về các tiêu chí như nhân sự, máy móc trang thiết bị, quy trình sản xuất, lưu trữ hồ sơ thông tin, quản lý kiểm tra chất lượng.

 - Về nghiên cứu sản xuất: Nguyên liệu được cung cấp từ các tập đoàn hàng đầu Châu Âu (Lonza, Codif, Greentech, Solabia,v.v) chuyên cung ứng nguyên liệu cho các thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu thế giới.

 - Về chất lượng: Các sản phẩm trước khi đưa ra thị trường đều được mang đi kiểm nghiệm tại Cục quản lý Dược/Bộ Y Tế, Sở y tế, Sở KH&CN Hải Dương và trung tâm kiểm nghiệm đạt tiêu chuẩn ILAC-MRA (Hoa Kỳ), đảm bảo chất lượng hiệu quả và an toàn.

 Sản phẩm của công ty được khách hàng nước ngoài quan tâm đặc biệt tin dùng tại các thị trường du lịch Việt Nam như Nha Trang, Đà Nẵng  và có mặt tại thị trường quốc tế như Mỹ, Thái Lan, Lào. Sản phẩm được người tiêu dùng tin tưởng và làm hài lòng những khách hàng có thị hiệu tinh tế.

 Đồng thời, Công ty CP nam dược Hải Long – Chủ thương hiệu Mỹ phẩm Bạch Liên và Mỹ phẩm Eliza cam kết:

+ Sản phẩm gốc tự nhiên, hiệu quả và an toàn cho da, không paraben, corticoid.

+ Chịu trách nhiệm đến cùng với sản phẩm của công ty sản xuất.

Call Now Button