Category Archives: Tin tức sự kiện

Thương hiệu mỹ phẩm đạt chất lượng sản xuất mỹ phẩm theo tiêu chuẩn Châu Á CGMP – ASEAN

Công ty Cổ phần Nam Dược Hải Long được thành lập năm 2006, ban đầu chỉ là một cơ sở sản xuất mỹ phẩm nhỏ, đến nay sau hơn mười năm hình thành và phát triển

Thương hiệu mỹ phẩm đạt chuẩn chứng nhận chất lượng sản xuất mỹ phẩm theo tiêu chuẩn Châu Á CGMP – ASEAN

Công ty Cổ phần Nam Dược Hải Long được thành lập năm 2006, ban đầu chỉ là một cơ sở sản xuất mỹ phẩm nhỏ, đến nay sau hơn mười năm hình thành và phát triển Công ty đã trở thành một trong những đơn vị sản xuất và kinh doanh mỹ phẩm lớn trong nước.

Quy mô nhà máy hơn 2.000m2 với đội ngũ hơn 100 cán bộ công nhân viên có nhiều kinh nghiệm, dây truyền sản xuất được đầu tư nhập khẩu từ các nước Châu Âu đảm bảo luôn sản xuất và cung cấp ra thị trường những sản phẩm mỹ phẩm tốt nhất. Mạng lưới kinh doanh phủ khắp cả nước với hai văn phòng đại diện lớn ở Hà Nội và Hồ Chí Minh,công ty đang hướng tới mục tiêu trở thành đơn vị sản xuất kinh doanh mỹ phẩm hàng đầu Việt Nam.

Để có được thành quả đó là sự kết hợp giữa đường lối lãnh đạo đúng đắn của lãnh đạo công ty và sự cố gắng của toàn thể cán bộ nhân viên và quan trọng hơn là niềm tin vào chất lượng sản phẩm của khách hàng với sản phẩm công ty. Các sản phẩm của công ty không chứa chất bảo quản, nguyên liệu được nhập từ các đối tác châu Âu như Lonza/Mỹ, Codif, Solabia, Greentech/Pháp… đều là những thương hiệu hàng đầu trong việc cung cấp nguyên liệu trong ngành sản xuất mỹ phẩm.

Thực hiện chỉ đạo của Bộ y tế và các cơ quan chức năng trong suốt hai năm qua Công ty Cổ phần Nam Dược Hải Long chúng tôi đã không ngững hoàn thiện cơ sở vật chất, cũng như đổi mới công nghệ sản xuất, thực hiện đầy đủ các yêu cầu chất lượng theo đúng quy định về sản xuất và kinh doanh mỹ phẩm. Sau nhiều cố gắng, ngày 12/10/2015 Công ty cổ phần Nam Dược Hải Long đã được Bộ Y Tế cấp chứng nhận chất lượng sản xuất mỹ phẩm theo tiêu chuẩn Châu Á CGMP – ASEAN.

Đây là sự cố gắng của công ty, là lời chi ân gửi tới tất cả người tiêu dùng đã tin cậy sử dụng, ủng hộ và đồng hành cùng chúng tôi suốt thời gian qua. Chúng tôi cam kết sẽ luôn mang đến cho các bạn những sản phẩm mỹ phẩm tốt nhất về cả chất lượng và giá cả tới người tiêu dùng. Luôn đồng hành cùng người tiêu dùng trong việc chăm sóc và bảo vệ sắc đẹp.

 

Call Now Button