Category Archives: Tin tức sự kiện

Đôi nét về công ty cổ phần Nam Dược Hải Long

Công ty CP Nam dược Hải Long với thương hiệu Bạch Liên hi vọng sẽ trở thành một tập đoàn có quy mô lớn về Nam dược trong tương lai.     

Công ty CP Nam dược Hải Long được thành lập ngày 12/05/2006 với đội ngũ cán bộ, chuyên gia y dược trẻ và tràn đầy nhiệt huyết muốn cùng nhau hướng tới xây dựng nền y học Việt Nam hiện đại với thương hiệu sản phẩm nổi tiếng Bạch Liên. Là sự kết hợp tinh hoa giữa nền y học cổ truyền và hiện đại, Đông y và Tây y kết hợp, công ty CP Nam dược Hải Long với thương hiệu Bạch Liên hi vọng sẽ trở thành một tập đoàn có quy mô lớn về Nam dược trong tương lai.     

Sứ mệnh của Bạch Liên là mang đến vẻ đẹp hoàn thiện cho con người bằng những sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên.

Bạch Liên trong thời gian vừa qua, đã và đang nổ lực phấn đấu để trở thành một đơn vị chuyên Sản xuất – Phân phối – Cung ứng về dược phẩm Nam dược hàng đầu tại Việt Nam với các lĩnh vực nghiên cứu, sản xuất và bào chế thuốc nam dược, cung cấp mỹ phẩm, tinh dầu và bột đắp mặt cho Spa, chăm sóc da bằng thảo dược thiên nhiên và điều trị nám, mụn, tàn nhang cho mọi lứa tuổi.

Với công nghệ và dây truyền sản xuất hiện đại, tiên tiến của thế giới, lấy con người làm nền tảng cho sự phát triển cốt lõi, chiến lược kinh doanh lâu dài, Bạch Liên hi vọng trong thời gian sắp tới sẽ đưa thương hiệu làm đẹp bằng Nam dược của Việt Nam phát triển cùng thế giới.

Bạch Liên gồm có 2 nhà máy sản xuất tọa lạc tại Thành phố Hải Dương, 2 văn phòng đại diện ở Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh cùng 1 Spa , 1 showroom trưng bày sản phẩm khá quy mô để khách hàng có thể đến tham khảo và được tư vấn hoàn toàn miễn phí về nghệ thuật chăm sóc, làm đẹp. 

Bên cạnh đó, Bạch Liên tự hào là đơn vị tài trợ sản phẩm cho chương trình tầm cỡ như: Hãy chọn giá đúng của đài truyền hình Việt Nam, tài trợ các sản phẩm phát tặng cho khách hàng dùng thử tại các địa điểm trên cả nước. Sắp tới, Bạch Liên sẽ tổ chức thêm các sự kiện để khách hàng có cơ hội được tư vấn, chăm sóc chuyên nghiệp hơn về các sản phẩm cũng như phương thức làm đẹp hiệu quả nhất từ các chuyên gia làm đẹp hàng đầu ViệtNam. Bạch Liên – hãy tin vào chính mình.

Văn hóa công ty Nam Dược Hải Long

Bạch Liên ra đời và phát triển là sự kết hợp của khát vọng và công nghệ hiện đại. Trong suốt chặng đường phát triển, Bạch Liên đã xây dựng được cho mình một nền tảng văn hóa thân thiện, gần gũi, góp phần là nền tảng quyết định đến sự trường tồn trong tương lai của công ty. 

Triết lý và tư tưởng của Hải Long

Tôn vinh vẻ đẹp Việt: Trong thời kỳ hiện nay, nhu cầu chăm sóc và làm đẹp của một nửa thế giới còn lại ngày càng nhiều và có xu hướng phát triển mạnh. Người phụ nữ Việt hiện đại năng động, sáng tạo đang dần khẳng định được vai trò của mình trong xã hội. Tiếp nối truyền thông người phụ nữ xưa: Công -  Dung – Ngôn Hạnh, hơn bao giờ hết Bạch Liên luôn thấu hiểu, trân trọng và góp phần gìn giữ vẻ đẹp Việt qua thời gian. Bạn có thể làm điều đó và chúng tôi có thể giúp.         

Logo và ý nghĩa Bạch Liên:

Bạch Liên theo tiếng Hán nghĩa là búp sen trắng tỏa hương thơm ngát, tượng  trưng cho sự sáng trong, trắng ngần và tinh khiết. Hoa sen là một trong bốn loại hoa quý ( Qúy quân tử) : lan mùa đông, sen mùa hạ, cúc mùa thu và mai mùa xuân. Hoa sen nói theo chữ Hán – Việt là Liên hoa, gọi là Liên. Hoa sen biểu tượng cho sự mộc mạc, bình dị nhưng cũng đầy vẻ thanh cao, thuần khiết, đôn hậu như tâm hồn người Việt Nam.

Logo có 3 vạch ở phía trên bên phải tượng trưng cho các cánh hoa, 3 cánh hoa cũng là biểu tượng mang ý nghĩa phát triển liên tục do số 3 là con số sinh, thể hiện sự phát triển không ngừng của thương hiệu. 

Các giá trị cốt lõi:

Con người: Bạch Liên luôn đặt con người lên hàng đầu vừa là mục tiêu cũng là đích đến cuối cùng đế đáp ứng nhu cầu hoàn thiện của mỗi người, là tính nhân văn cao cả hướng đến Chân -  Thiện – Mỹ của mỗi cá nhân, góp phần mang đến vẻ đẹp toàn diện thúc đẩy sự phát triển của xã hội và cũng như của công ty.

Công nghệ: Bạch Liên luôn trang bị những máy móc, công nghệ hiện đại được nhập từ các nước Châu Âu, mang tính ứng dụng cao cùng với hệ thống Spa, showroom khá tiên tiến với mong muốn đưa tới tận tay người tiêu dùng những sản phẩm có hiệu quả cao nhất, giá thành sản phẩm thấp nhất.

Sáng tạo: Bạch Liên luôn mang đến cho bạn một môi trường thân thiện, gần gũi để từng cá nhân có thể phát huy hết khả năng sáng tạo, tìm tòi những tri thức mới. Sự nổ lực học tập trong hành động, sự sáng tạo trong suy nghĩ, kết hợp tinh hoa truyền thống và hiện đại trong công nghệ chính là những bước đột phá mới tạo nên giá trị lòng tin cho khách hàng.

 

 

 

Call Now Button