Category Archives: Tin tức sự kiện

Thương hiệu mỹ phẩm tạo nên niềm tin của nhà máy Nam Dược Hải Long

Công ty cổ phần Nam Dược Hải Long – Mỹ phẩm Bạch Liên/Eliza được thành lập từ năm 2006, tự hào là công ty hàng đầu trong lĩnh vực nghiên cứu và sản xuất mỹ phẩm với nguồn gốc từ thảo dược thiên nhiên.

Nhịp sống xã hội ngày càng phát triển mạnh mẽ đi cùng với chất lượng cuộc sống của con người ngày một nâng cao,vấn đề chăm sóc sức khỏe làm đẹp cũng càng được chú trọng. Thị trường mỹ phẩm làm đẹp tại Việt Nam đang nở rộ với rất nhiều sự lựa chọn cho người tiêu dùng như mỹ phẩm xách tay, mỹ phẩm ngoại nhập.

Tuy nhiên mỹ phẩm giả, mỹ phẩm nhái, mỹ phẩm không rõ nguồn gốc, thậm chí tràn lan những sản phẩm kem trộn chứa nhiều chất cấm đang là một vấn đề đầy nhức nhối, gây hoang mang cho người sử dụng. Và hiện nay với tính an toàn, không kích ứng, không tác dụng phụ, mỹ phẩm thiên nhiên đang được coi là một xu hướng lựa chọn mới của người tiêu dùng.

Công ty cổ phần Nam Dược Hải Long – Mỹ phẩm Bạch Liên/Eliza được thành lập từ năm 2006, tự hào là công ty hàng đầu trong lĩnh vực nghiên cứu và sản xuất mỹ phẩm với nguồn gốc từ thảo dược thiên nhiên. Xuất phát điểm từ một doanh nghiệp sản xuất, cung ứng mỹ phẩm nhỏ, trải qua thời gian khẳn định chất lượng, Công ty cổ phẩn Nam Dược Hải Long ngày nay là một công ty tầm cỡ với nhà máy sản xuất quy mô, hiện đại tại Hải Dương với Showroom có mặt tại hai thành phố lớn Hà nội, Thành phố Hồ Chí minh và hệ thống phân phối trên 63 tỉnh, thành phố.

Trong chu kỳ 10 năm phát triển, Hải Long – Mỹ phẩm Bạch Liên/Eliza đã nhận được nhiều giải thưởng có uy tín trong nước như giải Tin & Dùng, Thương hiệu mạnh. Đặc biệt năm 2015 đánh dấu một mốc phát triển quan trọng  khi công ty là một trong số ít nhà sản xuất mỹ phẩm trong nước được Cục Quản lý dược/Bộ Y tế cấp chứng nhận “Thực hành tốt sản xuất mỹ phẩm CGMP-ASEAN”.

Về công tác nghiên cứu sản xuất: Các thành phần trong sản phẩm của Bạch Liên/Eliza đều chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên. Bên cạnh các nguồn nguyên liệu truyền thống quen thuộc như lô hội, mật ong, trà xanh,….Hải Long đã luôn tích cực, tìm tòi, hợp tác với các tập đoàn cung ứng nguyên liệu hàng đầu thế giới về lĩnh vực tách chiết thảo dược thiên nhiên như Codif, Lonza, Solabia, Greentech,…nhằm mang đến những sản phẩm mới ứng dụng thành phần làm đẹp mới nhất, hiệu quả nhất và an toàn nhất.

Slogan “Trở lại với thiên nhiên” luôn như là một lời nhắc nhở, một lời khẳng định cho mục tiêu sản xuất của công ty. Với trách nhiệm và tâm đức nghề nghiệp của mình, mỹ phẩm Bạch Liên/Eliza cam kết sẽ luôn luôn đồng hành và trung thực mang đến cho khách hàng những sản phẩm mỹ phẩm thiên nhiên an toàn và có chất lượng.

Một số hình ảnh về sản phẩm :

Call Now Button