Category Archives: Tin tức sự kiện

Mỹ phẩm Bạch Liên Eliza được vinh danhThương Hiệu Mạnh Việt Nam

Công ty cổ phần Nam Dược Hải Long – Mỹ phẩm Bạch Liên/ Eliza vinh dự là một trong số ít nhà sản xuất mỹ phẩm tại Việt Nam

Công ty cổ phần Nam Dược Hải Long ( Mỹ phẩm Eliza / Bạch Liên) vừa nhận giải thưởng “ Thương hiệu mạnh Việt Nam” tại Liên hoan doanh nghiệp Rồng Vàng và Thương Hiệu Mạnh Việt Nam. Giải thưởng do thời báo kinh tế Việt Nam tổ chức.

Đây là lần thứ 3 liên tiếp trong 3 năm 2013, 2014, 2015 Mỹ phẩm Eliza/ Bạch Liên được bầu chọn “ Thương hiệu mạnh Việt Nam” do thời báo kinh tế Việt Nam tổ chức. Là một công ty sản xuất mỹ phẩm được bầu chọn “ Thương hiệu mạnh Việt Nam” Mỹ phẩm Eliza/ Bạch Liên đã tạo được thương hiệu, uy tín cũng như chỗ đứng trong thị trường mỹ phẩm và là thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên uy tín nhất Việt Nam hiện nay.

Đây là hoạt động nhằm tôn vinh các doanh nghiệp Việt Nam dẫn đầu có sự phát triển tốt, nỗ lực vượt qua khó khăn trong bối cảnh kinh tế chung. Là những đơn vị có kế hoạch, chiến lược, mục tiêu phát triển về công nghệ, nhân lực, chất lượng để đón nhận cơ hội cũng như thách thức để hội nhập kinh tế.

Giải thưởng được bình chọn dựa trên tiêu chí như năng lực lãnh đạo, bảo vệ thương hiệu, nguồn nhân lực, chất lượng sản phẩm, kết quả sản xuất kinh doanh, tính ổn định, đặc biệt là việc bảo vệ môi trường…

Trước đó, Công ty cổ phần Nam Dược Hải Long từng nhận nhiều giải thưởng ghi nhận những thành quả trong hoạt động nghiên cứu sản xuất và phân phối sản phẩm chất lượng, uy tín như giải thưởng “Top 100 sản phẩm và dịch vụ được Tin & Dùng năm 2015”. Đây cũng là năm thứ 02 liên tiếp Mỹ Phẩm Eliza / Bạch Liên được trao tặng giải thưởng uy tín này.

Đặc biệt, Ngày 14/10/2015, Công ty cổ phần Nam Dược Hải Long – Mỹ phẩm Bạch Liên/ Eliza vinh dự là một trong số ít nhà sản xuất mỹ phẩm tại Việt Nam được Cục Quản lý dược – Bộ Y tế cấp chứng nhận “Thực hành tốt sản xuất mỹ phẩm CGMP- ASEAN” sau một thời gian dài nỗ lực và cố gắng hoàn thiện. 

Với những thành tựu đạt được bằng sự phấn đấu, nỗ lực Mỹ phẩm Eliza/ Bạch Liên vẫn đang tiếp tục phát triển bằng sự đầu tư, nghiên cứu, ứng dụng khoa học mới nhất để cho ra đời những sản phẩm chất lượng hơn nữa để phục vụ khách hàng. Với mục tiêu mang tới những sản phẩm an toàn đảm bảo sức khỏe con người và mang lại hiệu quả chăm sóc sức khỏe toàn diện con người tốt nhất.

Call Now Button