Category Archives: Tin tức sự kiện

Nghiên cứu sản phẩm mỹ phẩm thiên nhiên tại nhà máy Nam Dược Hải Long

Công ty CP Nam dược Hải Long là một trong những công ty sớm có hợp tác nghiên cứu và phát triển với các nhà cung cấp nguyên liệu từ các tập đoàn hàng đầu Châu Âu (Lonza, Codif, Greentech, Solabia,…) 

Quá trình nghiên cứu gia công mỹ phẩm là một trong những khâu quan trọng nhất để đảm bảo cho đầu ra sản phẩm chất lượng, đúng chuẩn quy định, tốt cho sức khỏe của khách hàng, bảo đảm được vệ sinh cũng như hiệu quả sử dụng cao.Đây chính là điều tiên quyết để có thể tạo nên thương hiệu của sản phẩm đi vào lòng người tiêu dùng và có được chỗ đứng vững chắc trên thị trường

Mỹ phẩm là một trong những sản phẩm thiết yếu của mọi người trong cuộc sống chỉ đứng sau nhu cầu ăn, mặc vì nó cần và bắt buộc phải có nhất là đối với phái nữ để hỗ trợ cho việc chăm sóc, phục hồi và nuôi dưỡng nhan sắc, tuổi thanh xuân rạng ngời.

Chính vì vậy mà quá trình nghiên cứu mỹ phẩm được cho là rất quan trọng để có thể tạo nên được một sản phẩm có hiệu quả cao, chất lượng, không tác dụng phụ cho người dùng. Để làm được điều này, đòi hỏi những đơn vị nghiên cứu mỹ phẩm phải có được cơ sở hạ tầng, vật chất tốt, hiện đại cùng với đội ngũ nhân viên, chuyên viên có trình độ, tay nghề cao.

Nhờ vậy, quá trình nghiên cứu, thực hiện công việc được tiến hành trong điều kiện tốt nhất tránh sai sót tối đa và sản phẩm được cấp giấy chứng nhận “Thực hành tốt sản xuất mỹ phẩm của Hiệp hội sản xuất mỹ phẩm các nước Đông Nam Á “CGMP - ASEAN” mà cho đến nay rất ít công ty sản xuất mỹ phẩm của Việt Nam đạt được. Các sản phẩm của Công ty trước khi đưa ra thị trường được kiểm nghiệm chứng nhận an toàn tại các phòng thí nghiệm đạt tiêu chuẩn ILAC-MRA (Hoa Kỳ). 

Công ty CP Nam dược Hải Long là một trong những công ty sớm có hợp tác nghiên cứu và phát triển với các nhà cung cấp nguyên liệu từ các tập đoàn hàng đầu Châu Âu (Lonza, Codif, Greentech, Solabia,…)  và cũng là Doanh nghiệp hàng đầu sản xuất OEM của Việt Nam . 

Trong quá trình nghiên cứu mỹ phẩm cũng như gia công nó, điều được quan tâm hàng đầu đó chính là các thành phần trong sản phẩm có tác dụng gì trong việc chăm sóc sắc đẹp của mọi người và nếu sử dụng có ảnh hưởng gì tới cơ thể của người sử dụng hay không? Sau khi đã được nghiên cứu kĩ lưỡng và có thử nghiệm cho được kết quả tốt, không bị kích ứng, tác dụng phụ thì mới bắt đầu đưa qua bộ phận gia công để tiến hành sản xuất.

Từng bước trong khâu này phải được thực hiện chặt chẽ, có hệ thống và đặc biệt là đúng với yêu cầu vệ sinh an toàn, đảm bảo chất lượng, liều lượng cũng như không có tạp chất vào trong mỹ phẩm gây ảnh hưởng xấu cho người dùng. 

Công ty Cổ Phần Nam Dược Hải Long hiên đang có hệ thống phòng lab hiện đại tại Việt Nam chuyên dụng trong việc nghiên cứu và phát triển các sản phẩm hóa mỹ phẩm theo nhu cầu của khách hàng :

- Nghiên cứu, phát triển công thức cho các sản phẩm mới theo nhu cầu của khách hàng và định hướng của thị trường.

- Nghiên cứu cải tiến chất lượng, mẫu mã sản phẩm hiện có theo nhu cầu của khách hàng.

- Phân tích, tổng hợp và lập hồ sơ sản phẩm nhằm chuyển sang sản xuất gia công hóa mỹ phẩm.

 Mỹ phẩm luôn đòi hỏi có được sự chất lượng, an toàn với người sử dụng. Công ty Cổ Phần Nam Dược Hải Long - đơn vị chuyên nghiên cứu cũng như nhận gia công các sản phẩm mỹ phẩm thiên nhiên chất lượng, hiệu quả với một môi trường làm việc hiện đại, tiện nghi và đạt yêu cầu kĩ thuật cao chắc chắn sẽ khiến khách hàng hài lòng.

Công ty cổ phần ban dược Hải Long một môi trường thân thiện, gần gũi để từng cá nhân có thể phát huy hết khả năng sáng tạo, tìm tòi những tri thức mới. Sự nổ lực học tập trong hành động, sự sáng tạo trong suy nghĩ, kết hợp tinh hoa truyền thống và hiện đại trong công nghệ chính là những bước đột phá mới tạo nên giá trị lòng tin cho khách hàng.

Call Now Button