Category Archives: Tin tức sự kiện

Gia công mỹ phẩm độc quyền trọn gói là gì - Nam Dược Hải Long

Nam Dược Hải Long là Doanh nghiệp hàng đầu sản xuất OEM của Việt Nam Chúng tôi có nhà máy sản xuất mỹ phẩm đạt chuẩn CGMP.

Là doanh nghiệp hàng đầu Nghiên Cứu Và Sản Xuất OEM/ODM mỹ phẩm của Việt Nam. NAM DƯỢC HẢI LONG đã luôn khẳng định được thế mạnh của mình trong việc gia công mỹ phẩm. Với việc sản xuất, xây dựng và phát triển hàng loạt những thương hiệu mỹ phẩm chất lượng cao được người tiêu dùng yêu thích, tin dùng trên cả nước, được cấp giấy chứng nhận “Thực hành tốt sản xuất mỹ phẩm của Hiệp hội sản xuất mỹ phẩm các nước Đông Nam Á “CGMP - ASEAN” mà cho đến nay rất ít công ty sản xuất mỹ phẩm của Việt Nam đạt được

Nếu bạn đang muốn tìm 1 công ty gia công mỹ phẩm trọn gói – uy tín và có năng lực chuyên môn để gia công mỹ phẩm và phát triễn thương hiệu mỹ phẩm riêng cho mình Hãy Liên hệ ngay với chúng tôi. Chúng tôi sẽ giúp bạn khởi đầu một sự thành công mới cho mỹ phẩm của mình !

1.Vì sao chúng tôi là 1 nơi Gia công mỹ phẩm trọn gói chuyên nghiệp nhất :

Hiện công ty ứng dụng công nghệ mới nhất cho toàn bộ ngành mỹ phẩm, sử dụng nguyên vật liệu tự nhiên và sinh học, với chuyên môn cao trong mọi vấn đề về da liễu mang đến các sản phẩm hoàn toàn mới và toàn diện cho khách hàng cung cấp cho thị trường tiêu dùng toàn cầu.

Với đội ngũ dược sĩ và nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực mỹ phẩm, chúng tôi là đối tác hàng đầu của những nhà cung cấp nguyên liệu từ các tập đoàn hàng đầu Châu Âu (Lonza, Codif, Greentech, Solabia,…) và cũng là Doanh nghiệp hàng đầu sản xuất OEM của Việt Nam Chúng tôi có nhà máy sản xuất mỹ phẩm đạt chuẩn CGMP.

2.Tư vấn bao bì chuyên nghiệp

Với các kinh nghiệm phát triển hệ thống mỹ phẩm cho các nhãn hàng mỹ phẩm uy tin và nổi tiếng trên thị trường mỹ phẩm chúng tôi tư vấn thiết kế trọn gói miễn phí khi bạn có nhu cầu cho ra một thương hiệu mỹ phẩm độc quyền. Tại sao bạn nên chọn dịch vụ tư vấn thiết kế bao bì, nhãn mác, chai lọ của chúng tôi:

– Đội ngũ thiết kế giàu kinh nghiệm về lĩnh vực mỹ phẩm

– Hỗ trợ tối đa những yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng

– Mẫu mã thiết kế luôn sẵn sàng cho khách tham khảo

3.Gia công mỹ phẩm độc quyền trọn gói

Chuyên nghiên cứu OEM mỹ phẩm và ứng dụng công nghệ mới nhất cho toàn bộ ngành mỹ phẩm, sử dụng nguyên vật liệu tự nhiên và sinh học, với chuyên môn cao trong mọi vấn đề về da liễu mang đến các sản phẩm hoàn toàn mới và toàn diện cho khách hàng cung cấp cho thị trường tiêu dùng toàn cầu.

Chuyên gia kỳ cựu của chúng tôi cung cấp những tiêu chuẩn cao nhất cho từng khách hàng ngay từ những giai đoạn đầu tiên như phát triển, đóng gói, thiết kế đồ họa, in ấn, giao nhận, vận chuyển để đảm bảo sản phẩm của bạn nhận được và tung ra thị trường thành công, đáp ứng được kỳ vọng và tầm nhìn với vòng tái đầu tư ngắn.

Chuyên gia kỳ cựu của chúng tôi cung cấp những tiêu chuẩn cao nhất cho từng khách hàng ngay từ những giai đoạn đầu tiên như phát triển, đóng gói, thiết kế đồ họa, in ấn, giao nhận, vận chuyển để đảm bảo sản phẩm của bạn nhận được và tung ra thị trường thành công, đáp ứng được kỳ vọng và tầm nhìn với vòng tái đầu tư ngắn.

4.Các dòng mỹ phẩm thiên nhiên chúng tôi nhận gia công :

Gia Công Mặt Nạ

Gia Công Dung Dịch Vệ Sinh Phụ Nữ

Gia Công Sữa Rửa Mặt

Gia Công Kem Mụn

Gia Công Kem Nám

Gia Công Kem Chống Nắng

Gia Công Kem Dưỡng Da

Gia công các sản phẩm khác

Call Now Button