Category Archives: Tin tức sự kiện

CHIẾT XUẤT TINH DẦU NÀO TỐT CHO DA – BẠN ĐÃ BIẾT!

Chiết xuất tinh dầu ngày càng phổ biến trong các sản phẩm như sữa rửa mặt, serum,… Thế nhưng, nếu biết lựa chọn các loại chiết xuất tinh dầu dưới đây sẽ thực sự tốt cho da của bạn. Chúng không chỉ thân thiện với môi trường, tạo cảm giác thoải mái và trên hết ngày càng phổ biến vì có thể chăm sóc da, hỗ trợ điều trị các vấn đề như mụn hiệu quả.

1. Tinh dầu xạ hương.

Tinh dầu xạ hương có rất nhiều công dụng, không những là trợ thủ đắc lực trong bếp mà trong chăm sóc da, tinh dầu xạ hương có thể trong chống lại vi khuẩn gây ra mụn trứng cá. Nó cũng hiệu quả trong việc tiêu diệt vi trùng gây ra nhiễm trùng mắt. Tuy nhiên, không bao giờ áp dụng cỏ xạ hương cho mắt. Do đó, nhiều sản phẩm sữa rửa mặt kết hợp tinh dầu xạ hương.

2. Tinh dầu hương thảo.

Tinh dầu hương thảo đã được chứng minh gây ra những cảm giác căng thẳng. Các nhà khoa học cũng đã nghiên cứu tác dụng tích cực của cây hương thảo trong việc ngăn ngừa sự phát triển của nấm. Do đó, các sản phẩm trị mụn nghiêm trọng có kết hợp tinh dầu hương thảo để trị viêm nặng.

3. Tinh dầu quế.

Hóa ra quế tốt cho nhiều thứ hơn không chỉ là nướng và rắc lên ly cà phê của bạn. Sản phẩm vỏ cây quế được nghiên cứu rộng rãi này đã được chứng minh là có hiệu quả trong việc chống lại mụn trứng cá. Nó cũng đã được báo cáo để giảm đau, giảm viêm. Thậm chí, tinh dầu quế là nguồn đáng tin cậy để hạ  mức cholesterol.

Ngoài ra, tinh dầu quế đã được chứng minh là có thể tiêu diệt vi khuẩn tụ cầu và E.coli.

4. Tinh dầu hoa hồng.

Tinh dầu hoa hồng là nguồn đáng tin cậy E. coli, Staphylococcus và các loại vi khuẩn khác. Trong các thử nghiệm trên động vật, nó cũng được chứng minh là có hiệu lực giảm tổn thương gan do acetaminophen (Tylenol). Chưa kể mùi thơm của hoa hồng khiến chúng trở thành nguyên liệu cho các sản phẩm toner, nước hoa hồng.

5. Tinh dầu tràm.

Dầu cây tràm có thể hữu ích cho việc tiêu diệt vi khuẩn và nấm. Nhiều chuyên gia da liễu đã được chứng minh là tinh dầu tràm làm giảm mụn trứng cá, giảm sưng, giảm viêm. Cho nên nó được sử dụng như một thành phần trong nhiều sản phẩm chăm sóc da.

6. Tinh dầu Oregano.

Tinh dầu Oregano đã được thử nghiệm rộng rãi. Nó cho thấy lời hứa cho hoạt động chống lại: ký sinh trùng sốt rét, các tế bào ung thư, vi khuẩn gây nhiễm trùng…Chưa kể, tinh dầu Oregano có thể chiến đấu chống lại mụn, các phản ứng viêm và sưng.

7. Tinh dầu hoa oải hương.

Nhiều thí nghiệm đã chỉ ra rằng hoa oải hương có thể giúp cải thiện tình trạng da. Nó cũng đã được chứng minh là một chất chống vi trùng, vi khuẩn gây viêm. Nếu bạn dùng các sản phẩm chăm sóc da có chứa tinh dầu này, ngoài việc làn da trị mụn, bạn còn cảm thấy thư giãn và thúc đẩy giấc ngủ.

8. Tinh dầu cam thảo.

Cam thảo có mùi thơm tươi sáng, loại tinh dầu của loại quả này có thể cải thiện tâm trạng cũng như giúp ích cho làn da của bạn. Nó đã được đề nghị là một thành phần chống viêm, giảm sưng và thu nhỏ mụn. Các sản phẩm chứa thành phần tinh dầu cam thảo thường được ưa chuộng trong các sản phẩm chăm sóc da vì hương ngọt và làm da tươi sáng.

Với những tinh dầu tự nhiên trên, dường như việc kết hợp chúng vào các sản phẩm chăm sóc da ngày càng phổ biến. Bởi tinh chất hoàn toàn tự nhiên, tốt cho da mà còn thân thiện với môi trường, tạo cảm giác thoải mái – tất cả tinh dầu trên đều hội tụ những điều đó. Do đó, các loại tinh dầu tốt cho da sẽ ngày càng được ưa chuộng.

LIÊN HỆ:

VPĐD Hà Nội: Nhà số 10-12, ngõ 7 đường Vạn Xuân, Khu tái định cư Thôn Lai Xá, xã Kim Chung, huyện Hoài Đức, TP.Hà Nội.
VPĐD Hồ Chí Minh: 86/6/1 Trần Thái Tông, Phường 15, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
Hotline: 0243.791.2521/ 0833.484.388.

Email: mpbachlien@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/MyPhamBachLien/
                   https://www.facebook.com/elizacosmetic.com.vn/
Website: http://www.myphambachlien.vn/.
Shoppee
https://shopee.vn/myphameliza?smtt=0.0.9

Call Now Button