Category Archives: Tin tức sự kiện

GIA CÔNG MỸ PHẨM LÀ GÌ? NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ GIA CÔNG MỸ PHẨM

Thị trường tiêu thụ mỹ phẩm tại Việt Nam ngày càng trở nên nhộn nhịp hơn. Nhu cầu sử dụng của khách hàng đa dạng, tạo cơ hội cho các cá nhân, doanh nghiệp phát triển thương hiệu mỹ phẩm riêng để gia nhập thị trường. Trong số các phương pháp sản xuất thì gia công mỹ phẩm OEM là một trong những quy trình phổ biến nhất. Vậy thế nào là Gia công mỹ phẩm? Những điều gì bạn cần biết về gia công mỹ phẩm? Bài viết sau chúng tôi sẽ chia sẻ tất tần tật các thông tin mới nhất về gia công mỹ phẩm là gì chi tiết nhất!

1. Gia công mỹ phẩm là gì?

Gia công mỹ phẩm là một dịch vụ mà trong đó một cá nhân hoặc một doanh nghiệp đặt hàng gia công sản xuất mỹ phẩm cho họ thông qua một đơn vị sản xuất khác. Đơn vị gia công mỹ phẩm là đơn vị sẽ sử dụng nguyên liệu sản xuất mỹ phẩm, vật liệu, máy móc sẵn của mình để sản xuất hoàn thiện theo đúng yêu cầu của bên đặt hàng.

Bên cạnh đó, đơn vị gia công mỹ phẩm còn lên ý tưởng, tư vấn thiết kế bao bì, quảng bá giới thiệu sản phẩm, vấn đề pháp lý,.. nếu bên đối tác đặt hàng có yêu cầu hỗ trợ. Thì còn được gọi là gia công mỹ phẩm trọn gói. 

2. Gia công mỹ phẩm phù hợp với đối tượng nào?

Gia công mỹ phẩm được đánh giá là một hình thức kinh doanh phù hợp với tất cả mọi người và chủ yếu áp dụng cho các đối tượng sau:

  • Người có ý tưởng kinh doanh và muốn đầu tư sinh lời để có được nguồn thu nhập thụ động cho mình. Việc đầu tư vào gia công mỹ phẩm sẽ là lựa chọn hoàn hảo hạn chế rủi ro so với việc đầu tư chứng khoán, cổ phiếu. Tuy nhiên, bạn cần phải tìm hiểu kỹ về nơi gia công, nguồn vào ra của nguyên liệu sản xuất mỹ phẩm.
  • Những đối tượng muốn sở hữu thương hiệu mỹ phẩm riêng cho mình nhưng việc này không hề dễ dàng vì bạn không có nhà máy chuyên nghiệp và tài chính. Bên cạnh đó là các loại giấy tờ pháp lý khá rắc rối.
  • Những người kinh doanh ở các lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp như: Spa, thẩm mỹ viện, makeup, hair salon,… muốn sử dụng các loại hóa mỹ phẩm độc quyền riêng tại cơ sở của mình.
  • Các cơ sở kinh doanh cần tìm đối tác kết hợp với toàn bộ hoặc một phần công đoạn gia công như tìm kiếm nguyên liệu, gia công đóng gói mỹ phẩm, sản xuất. Đồng thời xây dựng được thương hiệu nhanh chóng, có đội ngũ chuyên gia chất lượng tư vấn và thực hiện.

Dù là bất kỳ ai, bạn đều có thể tìm kiếm cho mình giải pháp hợp lý để gia công mỹ phẩm khi đến với NAM DƯỢC HẢI LONG ngay hôm nay.

3. Cần chuẩn bị những gì để gia công mỹ phẩm?

Để có thể gia công mỹ phẩm an toàn, đạt hiệu quả tốt nhất thì điều bạn cần chuẩn bị chỉ là sự quyết tâm tìm cho mình một sản phẩm chất lượng riêng, một đơn vị sản xuất mỹ phẩm uy tín để hợp tác lâu dài. Mọi thứ còn lại cần chuẩn bị đã có dịch vụ tại các công ty gia công mỹ phẩm hỗ trợ cho bạn:

  • Bạn cần cần công thức mỹ phẩm riêng
  • Bạn cần thiết kế nhãn hiệu, bao bì mỹ phẩm
  • Nếu bạn muốn đăng ký thương hiệu mỹ phẩm
  • Nếu bạn gặp khó khăn khi làm giấy phép công bố mỹ phẩm
  • Nếu bạn cần tư vấn chiến lược kinh doanh, marketing để quảng bá thương hiệu

Tất cả những vấn đề trên, đội ngũ của Nam dược Hải Long sẽ làm hết thay bạn! Chúng tôi tự hào là đơn vị hàng đầu tại Việt Nam cung cấp các giải pháp về sản xuất, gia công mỹ phẩm uy tín cho bạn. Tất cả mọi công đoạn từ chuyển giao công thức mỹ phẩm, quy trình sản xuất, thiết kế và cung cấp chai lọ chiết mỹ phẩm và hợp thức hóa hoạt động kinh doanh đều có ở HẢI LONG JSC cho bạn.

4. Những lợi ích khi gia công mỹ phẩm là gì?

Ưu điểm của gia công mỹ phẩm OEM

Ưu điểm của chiến lược gia công mỹ phẩm OEM chính là hỗ trợ khách hàng sản xuất sản phẩm mà không cần sở hữu nhà xưởng. Nhờ vậy, chi phí sản xuất có thể giảm xuống, khách hàng thu được lợi nhuận cao nhờ sản phẩm mang tính độc quyền.

Tính độc bản, độc quyền THƯƠNG HIỆU của riêng bạn

Ưu điểm lớn nhất của phương pháp gia công OEM chính là thúc đẩy khả năng sáng tạo của chính khách hàng. Bạn hoàn toàn tự chủ trong việc lựa chọn các thành phần đầu vào, công thức sản xuất mỹ phẩm mới lạ, độc đáo.

Sự sáng tạo của bạn sẽ được hỗ trợ bởi công ty gia công OEM nhằm tạo ra những sản phẩm độc quyền, chưa từng xuất hiện trên thị trường. Đó có thể là loại mỹ phẩm mới mà người tiêu dùng đang có nhu cầu, nhưng vẫn chưa có đơn vị nào đáp ứng được.

Lợi nhuận cao

Các công ty OEM có đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, hỗ trợ khách hàng tính toán chi phí đầu vào hợp lý. Nhờ vậy, bạn sẽ tiết kiệm được một khoản tiền đầu tư, góp phần tăng trưởng doanh thu, mang lại lợi nhuận cao so với việc tự sản xuất.

Tư vấn trọn gói từ bao bì đến pháp lý.

Thị trường mỹ phẩm đang ngày càng phát triển và cơ hội luôn rộng mở dành cho tất cả mọi người. Tuy nhiên, để gia nhập thị trường thành công, bạn cần phải sở hữu thương hiệu mỹ phẩm riêng mang đậm dấu ấn cá nhân, có khả năng đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng. Quy trình gia công mỹ phẩm OEM chính là giải pháp tối ưu nhất, với những ưu điểm nổi bật giúp bạn tạo nên thương hiệu mỹ phẩm độc quyền.

Quý khách có thể đăng ký tư vấn lên kế hoạch sản xuất thương hiệu mỹ phẩm riêng cùng công ty gia công NAM DƯỢC HẢI LONG bằng cách để lại thông tin theo mẫu, hoặc liên hệ để được tư vấn thêm chi tiết.

VPĐD Hà Nội: Nhà số 10-12, ngõ 7 đường Vạn Xuân, Khu tái định cư Thôn Lai Xá, xã Kim Chung, huyện Hoài Đức, TP.Hà Nội.
VPĐD Hồ Chí Minh: 86/6/1 Trần Thái Tông, Phường 15, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
Hotline: 0243.791.2521/ 0833.484.388.

Email: mpbachlien@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/MyPhamBachLien/
                   https://www.facebook.com/elizacosmetic.com.vn/
Website: http://www.myphambachlien.vn/.

Call Now Button