Category Archives: Tin tức sự kiện

NẮM BẮT CƠ HỘI KINH DOANH MỸ PHẨM

Bạn đã bao giờ nghĩ đến việc xây dựng thương hiệu mỹ phẩm riêng của mình? Có thể trước đây để kinh doanh mỹ phẩm sẽ khá khó khăn, nhưng với sự phát triển của nên kinh tế đa chiều việc sở hữu một thương hiệu mỹ phẩm riêng đã không còn xa vời.

1. Thị trường tiềm năng.

 

Những năm gần đây, với sự phát triển nhanh chóng của nền kinh tế hội nhập, thị trường mỹ phẩm của Việt Nam cũng có nhiều bước chuyển mình lớn với sự xuất hiện phổ biến của hàng loạt các tên tuổi mỹ phầm từ cao cấp tới bình dân, từ những sản phẩm ngoại nhập cho tới hàng sản xuất trong nước. Chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy ở tất cả các trung tâm thương mại hay siêu thị luôn dành các không gian sảnh lớn hoặc thậm trí là nhiều tầng dành riêng cho các sản phẩm về chăm sóc da, làm đẹp. Điều này là minh chứng về nhu cầu làm đẹp đang rất được quan tâm. Kinh doanh mỹ phẩm trở thành miền đất hứa đối với nhiều người biết nắm bắt cơ hội. Bên cạnh đó với sự phát triển của các kênh quảng cáo online, cùng sự ra đời của các trang thương mại điện tử trực tuyến đã mở ra nhiều hướng phát triển và nhiều cách tiếp cận khách hàng mới. Điều này khiến cho thị trường bán lẻ mỹ phẩm ở Việt Nam thực sự rất sôi động. Bạn không cần có gian hàng cửa hiệu, bạn vẫn có thể bán các sản phẩm của mình. Điều này giúp cho mô hình kinh doanh nhỏ, tự bán các sản phẩm của mình kết hợp với một chiến dịch marketing online hiệu quả trở thành xu hướng được nhiều bạn trẻ lựa chọn.

 2. Xây dựng thương hiệu riêng cho chính bạn.

 Với một lĩnh vực giàu tiềm năng phát triển như kinh doanh mỹ phẩm, sẽ thật phí hoài nếu như bạn không nắm bắt để phát triển sự nghiệp kinh doanh riêng cho bản thân mình. “Tự tạo thương hiệu mỹ phẩm riêng cho chính bạn” – tại sao lại không chứ? Thay vì nhập các sản phẩm đã có thương hiệu về bán, rất nhiều bạn trẻ đã thành công trong việc tự bán những sản phẩm mỹ phẩm handmade do mình tự làm như dầu dừa, son môi, mặt nạ tẩy tế báo chết, trà thảo mộc, dầu bưởi gội đầu v..v.. Điều này không chỉ giúp các bạn chủ động về nguồn hàng, điều chỉnh được giá cả mà còn tự mình từng bước xây dựng thương hiệu mỹ phẩm riêng cho chính mình.

Sự khởi đầu chưa bao giờ là điều dễ dàng, nhưng nếu không bắt đầu bạn sẽ không biết mình có thể làm được hay không. Và nếu bạn muốn xây dựng thương hiệu riêng cho mình thì hãy bắt đầu từ ngay hôm nay.

 3. Đặt nền móng cho ước mơ.

 Để bắt đầu xây dựng thương hiệu mỹ phẩm riêng cho mình, bạn cần có một đối tác tin cậy giúp bạn trong khâu định hình và sản xuất sản phẩm – và NAM DƯỢC HẢI LONG chính là đối tác mà bạn đang tìm kiếm. Với đội ngũ nhân viên nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thương mại mỹ phẩm, bằng kinh nghiệm của mình, NAM DƯỢC HẢI LONG sẽ tư vấn cho khách hàng những xu hướng sản phẩm, lựa chọn sản phẩm kinh doanh phù hợp với nhu cầu và điều kiện của khách hàng. Từ những tư vấn bổ ích và sát với thực tế, khách hàng sẽ dễ dàng lựa chọn được sản phẩm kinh doanh phù hợp. NAM DƯỢC HẢI LONG cung cấp các dịch vụ trọn gói về sản xuất mỹ phẩm như:

  •  Gia công mỹ phẩm.

  •  Cung cấp chai lọ mỹ phẩm.

  •  Cung cấp nguyên liệu sản xuất.

  •  Đăng ký thương hiệu và công bố chất lượng.

  •  Thiết kế và in ấn bao bì mỹ phẩm.

  •  Chuyển giao công nghệ và đào tạo.

 Với các dịch vụ trọn gói cho quy trình kinh doanh sản xuất mỹ phẩm như vậy, bạn sẽ không cần băn khoăn về công thức sản phẩm, đau đầu trong việc tìm kiếm nguồn nguyên liệu, đắn đo trong thiết kế mẫu mã bao bì hay công nghệ sản xuất. NAM DƯỢC HẢI LONG sẽ đưa bạn đến gần với ước mơ của mình.

LIÊN HỆ:

VPĐD Hà Nội: Nhà số 10-12, ngõ 7 đường Vạn Xuân, Khu tái định cư Thôn Lai Xá, xã Kim Chung, huyện Hoài Đức, TP.Hà Nội.
VPĐD Hồ Chí Minh: 86/6/1 Trần Thái Tông, Phường 15, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
Hotline: 0243.791.2521/ 0833.484.388.

Email: mpbachlien@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/MyPhamBachLien/
                   https://www.facebook.com/elizacosmetic.com.vn/
Website: http://www.myphambachlien.vn/.

Call Now Button