Category Archives: Tin tức sự kiện

VÌ SAO NÊN CHỌN GIA CÔNG MỸ PHẨM

Bạn là người đang có sẵn một công thức mỹ phẩm có tiềm năng phát triển nhưng chưa đủ tiềm lực để tự sản xuất? Nếu vậy, hình thức gia công mỹ phẩm sẽ là giải pháp hoàn hảo để bạn tự phát triển dòng sản phẩm của riêng mình. Vậy chính xác gia công mỹ phẩm là gì?

Dịch vụ gia công mỹ phẩm cũng hoạt động tựa như OEM. Trong đó, khách hàng có thể cung cấp công thức, nguyên liệu và đặt hàng sản xuất từ một đơn vị chuyên nhận gia công.

Ngoài ra nếu khách hàng không có sẵn công thức hay nguồn nguyên liệu, bên cung cấp dịch vụ sản xuất cũng sẵn sàng hỗ trợ. Họ sẽ giúp bạn xây dựng công thức mỹ phẩm nhắm đúng tới đối tượng khách hàng tiềm năng.

Không những vậy, ngoài khâu sản xuất, đóng gói từ A đến Z thì khách hàng còn được hỗ trợ trong việc quảng bá sản phẩm. Đồng thời, bên nhận đặt hàng gia công mỹ phẩm sẽ tư vấn các vấn đề liên quan đến pháp lý.

Với dịch vụ gia công mỹ phẩm, khách hàng chỉ cần bỏ vốn và ý tưởng sản phẩm (nếu có). Còn tất những việc còn lại như sản xuất, thiết kế bao bì, PR, các vấn đề liên quan đến pháp lý,.. Đều do bên nhận đặt hàng chịu trách nhiệm.

Vì sao nên lựa chọn gia công mỹ phẩm?

Thay vì phân phối sản phẩm từ một hãng khác, việc gia công mỹ phẩm sẽ giúp

Tiết giảm tối đa chi phí cho đầu tư sản xuất

Để đầu tư một dây chuyền sản xuất mỹ phẩm hoàn thiện, bạn cần xác định phải bỏ ra một khoản đầu tư khá lớn. Chi phí cho hệ thống máy móc, đội ngũ công nhân có thể lên đến cả tỷ đồng hay thậm chí vài chục tỷ. Chưa kể đến còn là chi phí cho khâu marketing, quảng bá sản phẩm.

Tuy nhiên nếu lựa chọn hình thức gia công mỹ phẩm, bên nhận sản xuất có trách nhiệm hỗ trợ khách hàng từ khâu sản xuất cho đến quảng bá sản phẩm. Như vậy, số vốn phải bỏ ra cho việc gia công, đầu tư nhà xưởng đã giảm xuống đáng kể.

Luôn chủ động được nguồn hàng

Nếu như nhận phân phối mỹ phẩm từ thương hiệu khác, bạn khó lòng chủ động nguồn hàng. Thế nhưng khi đặt hàng sản xuất từ một đơn vị chuyên gia công, chắc chắn bạn luôn linh động trong khâu phân phối, cung cấp sản phẩm đến khách hàng.

Hiện nay, những đơn vị chuyên nhận gia công mỹ phẩm đủ khả năng để cung ứng số lượng sản phẩm theo yêu cầu của bên đặt hàng. Bên cạnh đó, họ cũng sẵn sàng điều chỉnh số lượng theo yêu cầu của khách.

Tạo dựng chất riêng cho thương hiệu

Nếu đang là người hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp như kinh doanh spa, thẩm mỹ viện,.. Việc sở hữu một dòng mỹ phẩm độc quyền sẽ tạo được chất riêng cho thương hiệu của bạn.

Chỉ cần có ý tưởng và vốn, bên nhận đặt hàng gia công có đầy đủ khả năng để giúp bạn tạo ra những dòng mỹ phẩm riêng biệt. Với nguồn nguyên đảm bảo, tỷ lệ phối trộn khoa học, chúng chắc chắn không thua kém các dòng mỹ phẩm của những thương nổi tiếng.

Với 17 năm kinh nghiệm phát triển với thế mạnh là các sản phẩm nam dược ở thị trường Việt Nam, Hải Long tự hào đưa đến tay khách hàng giải pháp gia công hoàn hảo.

Hoạt động sản xuất của Nam Dược Hải Long được đặt dưới sự giám sát nghiêm ngặt mọi mặt về kỹ thuật, chỉ định nguồn nguyên liệu sạch – an toàn đúng với đúng với định hướng xuyên suốt của công ty “Trở lại với thiên nhiên, Bên cạnh đó, Nam Dược Hải Long sở hữu hàng trăm hỗ trợ đào tạo nhân sự từ các chuyên gia hàng đầu từ Pháp và Thụy Sĩ. Nhà máy đạt chuẩn chứng nhận CGMP từ Bộ Y tế Việt Nam, đảm bảo chất lượng, an toàn trong sản xuất mỹ phẩm thiên nhiên.

Hợp tác cùng Nam Dược Hải Long, quý đối tác sẽ nhận được công thức độc quyền được xây dựng trên mong muốn của khách hàng bởi phòng nghiên cứu riêng với các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực hóa mỹ phẩm hàng đầu trên thế giới. Đảm bảo chu toàn các khâu trong sản xuất và các thủ tục pháp lý cho khách hàng, đưa chất lượng tạo nên uy tín.

 -------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN NAM DƯỢC HẢI LONG – Tự hào gia công mỹ phẩm độc quyền hàng đầu Việt Nam

🚩 10 -12, ngõ 7 đường Vạn Xuân, Khu tái định cư Thôn Lai Xá, xã Kim Chung, huyện Hoài Đức, Thành phố Hà Nội

🚩 25 Tân Trụ, Phường 15. Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

📞 Hợp tác gia công mỹ phẩm

📞 HOTLINE: 0243.791.2521/ 0833.484.388/

© Website: https://hailongjsc.com.vn/

✉ Email : ctyhailong@gmail.com"  

Call Now Button