Category Archives: Làm đẹp

CÁC LOẠI MẶT NẠ CHỐNG LÃO HÓA TỪ TỰ NHIÊN PHÙ HỢP VỚI TỪNG LOẠI DA

Hiện nay, có rất nhiều phương pháp dưỡng ẩm cho da, trong đó sử dụng các loại mặt nạ tự nhiên đang được rất nhiều chị em ưa chuộng bởi tính chất an toàn, hiệu quả, lại vô cùng tiết kiệm. Các loại mặt nạ tự nhiên hiện được xem là xu hướng được ưa chuộng nhất hiện nay trên thị trường. Hôm nay NAM DƯỢC HẢI LONG xin được giới thiệu đến các bạn các dòng mặt nạ tự nhiên đang “Hot” trên thị trường hiện nay và cách lựa chọn sao cho phù hợp với từng loại da.

 

I. MẶT NẠ ĐẤT SÉT

Mặt nạ đất sét là một trong những dòng sản phẩm nỗi bật trên thị trường mặt nạ hiện nay.

Mặt nạ đất sét chứa nhiều khoáng chất và Vitamin cung cấp nhiều lợi ích cho làn da. Tùy vào thành phần mà có những công dụng khác nhau như làm dịu da, khả năng thanh lọc và giảm dầu.

Ngoài ra, mặt nạ đất sét dưỡng da này còn giúp tăng tuần hoàn máu, giải độc làm sạch sâu từ trong nang lông và hút sạch bụi bẫn dưới da lên bề mặt. Phù hợp sử dụng nhất cho da nhờn, da mụn mụn nhờ khả năng hút dầu thừa và hỗ trợ tăng cường sức khỏe làn da.

II. MẶT NẠ MIẾNG

Đây là dòng mặt nạ dưỡng da được sử dụng sau khi làm sạch và trước khi dưỡng ẩm, thường được làm bằng giấy, sợi bông,... Sản phẩm được đóng gói và ngậm bên trong dung dịch dưỡng da. Là dòng sản phẩm phù hợp với hầu hết mọi loại da. Được chị em lựa chọn nhiều nhất vì rất tiện lợi khi sử dụng cũng như giá thành phù hợp. Với công dụng cấp ẩm giúp làn da căng bóng và mịn màng hơn.

III. MẶT NẠ HYDRATING

Đây là dòng mặt nạ dưỡng phân tử nước. Giúp làn da ngậm nước, căng bóng và mịn màng. Mặt nạ cấp nước phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là da dầu.

IV. MẶT NẠ NGỦ

Đây là dòng mặt nạ dưỡng da với tác dụng cấp ẩm cực nhanh phù hợp cho làn da khô, da lão hóa. Khi sử dụng làn da như được thư giãn sau một ngày dài làm việc mệt mỏi.

Mặt nạ ngủ ngày càng trở nên thông dụng với khả năng nuôi dưỡng da qua đêm hiệu quả mà hầu như không gây bí da, khó chịu, phù hợp với hầu hết các loại da.

Được sử dụng thay thế cho kem dưỡng ban đêm, tuy nhiên mặt nạ ngủ chủ yếu cung cấp nước cho da.

Đây là loại mặt nạ được xem là “cứu tinh" cho những người bận rộn. Loại này không thể thay thế hoàn toàn được cho kem dưỡng ẩm. Vì vậy đừng nên lạm dụng mà quên không dùng kem dưỡng ẩm cho da

LIÊN HỆ:

VPĐD Hà Nội: Nhà số 10-12, ngõ 7 đường Vạn Xuân, Khu tái định cư Thôn Lai Xá, xã Kim Chung, huyện Hoài Đức, TP.Hà Nội.
VPĐD Hồ Chí Minh: 86/6/1 Trần Thái Tông, Phường 15, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
Hotline: 0243.791.2521/ 0833.484.388.

Email: mpbachlien@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/MyPhamBachLien/
                   https://www.facebook.com/elizacosmetic.com.vn/
Website: http://www.myphambachlien.vn/.

Call Now Button