Category Archives: Làm đẹp

Nám da mặt là gì ? Cách trị nám da mặt hiệu quả ?

Để có thể phòng ngừa cũng như lựa chọn cách chữa chữa nám da hiệu quả nhất, trước hết chị em cần phải biết nám da mặt là gì, nguyên nhân gây nám da, dấu hiệu nhận biết nám da.

Nám da là biểu hiện của tình trạng hắc sắc tố melanin bị kích thích sản sinh quá mức, tích tụ và phân bố không đồng đều trên da, khiến da xuất hiện những vùng sậm màu bất thường. Thực chất, ngoài việc ảnh hưởng đến vẻ mịn màng, tươi sáng của làn da, khiến bạn trông già nua và giảm đi vẻ đẹp của khuôn mặt, thì nám da hoàn toàn không gây hại đến sức khỏe.

Da mặt bị nám là nỗi ám ảnh của nhiều người, đặc biệt là chị em phụ nữ. Để có thể phòng ngừa cũng như lựa chọn cách chữa chữa nám da hiệu quả nhất, trước hết chị em cần phải biết nám da mặt là gì, nguyên nhân gây nám da, dấu hiệu nhận biết nám da.Cùng đi sâu tìm hiểu về nám da mặt và cách chữa trị hiệu quả qua bài viết sau đây.

1.Nám da mặt là gì? Nguyên nhân gây nám da

Theo các chuyên gia, nám xuất hiện do rất nhiều nguyên nhân như: do di truyền, do sự rối loạn nội tiết tố của cơ thể (giai đoạn mang thai, tiền mãn kinh…), do tâm trạng, tinh thần không ổn định, thường xuyên lo lắng, stress, do tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời mà không có biện pháp bảo vệ da, hoặc do lạm dụng mỹ phẩm không phù hợp…

Nám da mặt là tình trạng trên khuôn mặt xuất hiện những đốm tròn nhỏ, sậm màu, có màu vàng, nâu vàng, nâu sáng nhưng phần lớn là màu nâu đen… ảnh hưởng trực tiếp đến tính thẩm mỹ trên cơ thể con người. Nám thường mọc tập trung thành từng mảng, phân bố chủ yếu ở hai bên gò má, mũi, trán, cằm…. Bản chất của nám da là sự phát triển quá mức của các sắc tố melanin ở lớp đáy và trung bì. Nám da thường xuất hiện ở những người có làn da đẹp, trắng, mỏng, mịn. Càng để lâu nám da càng có xu hướng lan rộng, đậm màu lên và khó chữa trị hơn.

2.Điều trị nám da mặt như thế nào?

Sử dụng kem trị nám là lựa chọn của rất nhiều chị em phụ nữ bởi giá thành khá rẻ, tiện lợi và dễ sử dụng, thời gian điều trị nhanh chóng không tốn quá nhiều công sức thực hiện.

Kem trị nám cao cấp Lotus special new được tinh chiết từ các thảo dược thiên nhiên có tác dụng trị nám, tàn nhang, làm mờ vết thâm đen, đồng thời bổ sung dưỡng chất giúp da luôn mịn màng và trắng hồng tự nhiên.

Thành phần:

Water, Essential oil Aloe Vera, Essential lotus oil, Glycerin monostearat, Emulsifer 721, Glycerin, Iso octyl palmitat, Cetyl stein alcohol, B White (oligopeptide-68), Prunus amygdalus dulcis, Chronoline (caprooyl tetrapeptis), Starch pearl, Vitamin E, Vitamin B3 và một số thành phần thảo dược khác.

Công dụng:

- Sản phẩm được tinh chiết từ tinh dầu hạch nhân, bột ngọc trai, lô hội, dầu oliu có tác dụng ngăn ngừa sắc tố Melanin giúp da săn chắc và đều màu hơn.

- Bổ sung thêm các dưỡng chất làm se khít lỗ chân lông đem đến làn da mịn màng và trắng hồng tự nhiên nhất

Cách sử dụng:

 Rửa sạch mặt bằng sữa rửa mặt rồi lấy một lượng kem vừa đủ thoa đều khắp mặt. Ngày thực hiện từ 2 -3 lần bạn sẽ thấy làn da trắng hồng tự nhiên sau 2 tháng sử dụng sản phẩm

- Điều kiện bảo quản:  Để nơi khô ráo, thoáng mát. Tránh ánh nắng trực tiếp. Đóng chặt nắp ngay sau khi sử dụng.

- Hạn sử dụng: 36 tháng kể từ ngày sản xuất.

Giá sản phẩm: 498,000 đ

Call Now Button