Category Archives: Làm đẹp

TẨY DA CHẾT CHO DA MẶT HIỆU QUẢ VỚI NHA ĐAM

Nha đam được xem như một loại mỹ phẩm thiên nhiên cực tốt trong việc dưỡng trắng, chăm sóc làn da mịn màng tươi sáng.

Nha đam có tác dụng lớn trong việc chống lão hóa da, làm mờ nếp nhăn và các vết thâm nám trên da. Tẩy tế bào chết bằng nha đam định kỳ mỗi tuần để có làn da tươi sáng, sạch mịn hơn giúp da hấp thụ các dưỡng chất trong kem dưỡng được tốt hơn.

1.Tác dụng của nha đam

Các tính chất kháng khuẩn của gel nha đam hay còn gọi là lô hội giúp loại bỏ khá dứt điểm các vấn đề liên quan đến da như mụn trứng cá, mụn nhọt, làm sáng da.

Nha đam có tác dụng giúp dưỡng ẩm da, giữ ẩm và trẻ hóa làn da của bạn.

Làm dịu đau, chống nhiễm trùng và viêm da. Nó là một liều thuốc tuyệt vời để điều trị bệnh chàm, vết cắt, vết côn trùng cắn, cháy nắng…

Nha đam cũng được biết đến với tác dụng chống lão hóa và xóa mờ nếp nhăn, các đốm đồi mồi của da.

Gel lô hội là một nguồn giàu chất chống oxy hóa tự nhiên, có lợi cho sức khỏe tổng thể của bạn.

2.Tẩy tế bào chết cho da bằng nha đam

Nha đam được coi là một phương thuốc kỳ diệu cho làn da bị cháy nắng và tẩy tế bào chết. Nha đam chứa các chất khác nhau được diệt khuẩn trong tự nhiên và cũng chất đẩy nhanh quá trình da tái sinh.

Rất đơn giản, cắt ra một lá của nha đam lấy gel trong lá nha đam thoa lên các khu vực tế bào chết mà mình muốn tẩy. Massage nhẹ nhàng rồi rửa lại bằng nước sạch. Bạn sẽ có được làn da sạch mịn, lúc này việc chăm sóc dưỡng da sẽ đạt hiệu quả hơn, da dễ thẩm thấu các dưỡng chất phát huy hiệu quả hơn.

Đối với các bạn không có thời gian hoặc không có sẵn lá nha đam, có thể sử dụng Gel tẩy tế bào chết Eliza, ngoài tinh chất nha đam, thành phần trong gel còn bổ sung thêm tinh dầu trà, tinh dầu oliu giúp nhẹ nhàng tẩy sạch tận gốc các chất cặn bã, dầu thừa và các tế bào chết trên da, thúc đẩy quá trình tái tạo da, giúp da hấp thụ tốt các dinh dưỡng cần thiết, làm giảm các nếp nhăn, se khít lỗ chân lông, đồng thời dưỡng ẩm hoàn hảo cho làn da mềm mịn. Nhờ đó làn da được phục hồi với sắc da tươi sáng, ngăn ngừa hiệu quả tình trạng nám, sạm, lão hóa sớm. 

Tẩy tế bào chết cho da mặt bằng nha đam có nhiều công dụng đến vậy, bởi vậy bạn nhất định không thể bỏ qua nguyên liệu tuyệt vời này nhé. Hãy chia sẻ bài viết hữu ích này cho mọi người cùng làm đẹp nhé.

Call Now Button