Category Archives: Làm đẹp

DƯỠNG ẨM CHO LÀN DA MÙA HANH KHÔ

Dưỡng ẩm là một trong những bước chăm sóc da quan trọng mà nhiều chị em bỏ quên. Vào mùa đông, dưỡng ẩm giúp da căng mọng, mềm mại.

Tiết trời hanh khô, se lạnh khi vào đông khiến da gặp phải tình trạng khô, kém sức sống. Vì vậy, phái đẹp cần tăng cường dưỡng ẩm nhằm giúp da luôn căng mọng, mịn màng.

1.Tầm quan trọng của dưỡng ẩm

Dưỡng ẩm là bước làm đẹp quan trọng trong mùa hanh khô

Bước vào mùa đông, da xuất hiện nhiều tế bào chết, tạo nên các lớp vảy trên da. Lúc này, cơ chế dầu bên trong da tiết nhiều hơn để cân bằng độ ẩm khiến làn da của một số người bị nhờn bóng và xuất hiện mụn.

Đối với người lười uống nước, tình trạng da thiếu ẩm càng trầm trọng, hàng rào lipid trên da bị lỏng lẻo và gây nên tình trạng bong tróc, khô ráp. Ngoài ra, sự tác động từ môi trường như khói bụi, sự thay đổi không khí từ ẩm sang khô, thường xuyên ngồi điều hòa, sử dụng nước nóng… cũng là những nguyên nhân hàng đầu khiến da khô ráp.

Theo các chuyên gia cho biết: “Dưỡng ẩm cho da không đúng cách hoặc không dưỡng ẩm sẽ khiến làn da thiếu ẩm. Ở giai đoạn đầu, bạn sẽ thấy làn da khô ráp và sần sùi, bề mặt da hấp thu kém dưỡng chất từ các loại mỹ phẩm. Đồng thời, vấn đề về lão hóa gặp phải cũng nhiều hơn”. Vì vậy, dưỡng ẩm là bước làm đẹp quan trọng trong mùa hanh khô mà chị em nên chú ý.

2.Bí quyết dưỡng ẩm đúng cách

Có nhiều cách dưỡng ẩm làn da như uống nhiều nước, trung bình 2 lít/ngày; sử dụng một số loại mặt nạ tự nhiên như mặt nạ bơ cải thiện da khô, dưỡng ẩm da, mặt nạ nha đam cấp ẩm và bổ sung dưỡng chất giúp da mềm mịn, tươi trẻ.

Bên cạnh đó, sử dụng kem dưỡng, serum dưỡng ẩm vẫn là liệu pháp được nhiều người sử dụng.

Kem dưỡng ẩm lý tưởng cho mùa hanh khô 

Một trong những sản phẩm cấp ẩm được nhiều chị em ưa chuộng là Kem dưỡng da 7 tác dụng Herbal Special New. Sản phẩm không chỉ dưỡng ẩm mà còn tập trung hỗ trợ xử lý các vấn đề lão hóa trên da.

Bảy công dụng của Herbal Special New : 

1. Bổ sung dưỡng chất cho da, xóa mờ các vết nhăn, vết thâm, sẹo một cách rõ ràng

2. Ngăn ngừa, làm sạch các vết nám, làm mờ tàn nhang

3. Dưỡng ẩm các vùng da khô và làm cho da trắng hồng tự nhiên

4. Ức chế sự hình thành melanin làm cho da mịn màng tươi trẻ

5. Nhẹ nhàng tẩy đi lớp tế bào chết làm cho da trắng sáng rạng ngời

6. Chống lão hóa, cải thiện sự đàn hồi cho làn da săn chắc hơn

7. Làm se khít lỗ chân lông, màng SPF20 bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời và ô nhiễm môi trường tác động trực tiếp đến da

Trong bước dưỡng ẩm da cần chú ý làm sạch da trước khi thoa kem. Đồng thời, nên thoa kem dưỡng ẩm ngay khi rửa mặt xong, tránh để da quá khô. Sử dụng mỹ phẩm dưỡng ẩm da kết hợp với chế độ ăn uống, sinh hoạt khoa học, sử dụng kem chống nắng và các sản phẩm dưỡng da khác giúp phái đẹp sở hữu làn da mịn màng, mềm mại và tươi trẻ bất chấp sự thay đổi của thời tiết.

 

 

 

 

Call Now Button