Category Archives: Làm đẹp

Nước Hoa Hồng Dưỡng ẩm Loại Nào Tốt Nhất Hiện Nay?

Nước hoa hồng hay toner là một loại mỹ phẩm và ngày nay được sử dụng rất rộng rãi. Nước hoa hồng được sản xuất từ việc chưng cất các cánh hoa hồng hoặc các nguyên liệu tự nhiên

Nước hoa hồng có những công dụng đặc biệt trong việc cân bằng độ ẩm cũng như se khít lỗ chân lông hiệu quả. Vậy bạn đã biết nước hoa hồng dưỡng ẩm loại nào tốt và nên mua chưa? Nội dung bài viết này sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi này. Đánh giá chi tiết về dòng sản phẩm nước hoa hồng bán chạy nhất hiện nay trên thị trường sẽ giúp bạn chọn mua được sản phẩm tốt, tiết kiệm.

I.Nước hoa hồng là gì?

Nước hoa hồng hay toner là một loại mỹ phẩm và ngày nay được sử dụng rất rộng rãi. Nước hoa hồng được sản xuất từ việc chưng cất các cánh hoa hồng hoặc các nguyên liệu tự nhiên khác như: hoa cúc, hoa oải hương, lô hội, trà xanh... trong nước có tác dụng chính là làm se khít lỗ chân lông và cân bằng độ pH cho da.

II.Nước hoa hồng có tác dụng gì?

Tác dụng hàng đầu của nước hoa hồng se khít lỗ chân lông hiệu quả. Nước hoa hồng được sử dụng như bước đệm trước các bước chăm sóc da. Vì khi bạn kết hợp nước hoa hồng và bông tẩy trang sẽ giúp loại bỏ hết các tạp chất và lượng dầu thừa còn sót lại giúp các lỗ chân lông của bạn co lại.

+ Phục hồi độ pH của da: Da mất độ cân bằng tự nhiên rất dễ bị tổn thương từ môi trường bên ngoài. Tác dụng của nước hoa hồng lúc này là làm cân bằng độ pH trên da của bạn về mức tự nhiên, duy trì màng axit bảo vệ da hiệu quả.

+ Tác dụng dưỡng ẩm: Một loại nước hoa hồng có công thức tốt còn giúp dưỡng ẩm hiệu quả. Thường các hãng mỹ phẩm thường thêm các chất tăng cường độ ẩm vào trong nước hoa hồng giúp giảm bớt sự khô căng của làn da sau khi rửa mặt.

Một số loại nước hoa hồng được bổ sung thêm các sản phẩm làm trắng da hoặc trị mụn như BHA, AHA, các loại vitamin A...có lợi cho da. Nước hoa hồng thường ở dạng nước rất lỏng nên độ thẩm thấu sẽ nhanh hơn.

III.Tiêu chí chọn mua nước hoa hồng

Để biết được sản phẩm nước hoa hồng nào tốt bạn cần phải rất chú ý đến các thông số dưới đây khi chọn mua sản phẩm:

+ Nước hoa hồng có chứa cồn không: Cồn được sử dụng trong rất nhiều loại mỹ phẩm khác nhau. Nhưng riêng ở các sản phẩm nước hoa hồng thì cồn thường chỉ chiếm một lượng rất nhỏ trong thành phần. Tuy nhiên, cồn cũng có những tác dụng nằm ngoài ý muốn vì nó làm da của bạn mất nước và sẽ khiến da khô hơn. Đó là lý do với những bạn da khô thì nên tránh các loại nước hoa hồng có cồn, cố gắng tìm một sản phẩm nước hoa hồng không cồn tốt nhất mà dùng cho an toàn.

+ Nước hoa hồng cho từng loại da: Hầu hết các sản phẩm mỹ phẩm đều được dán nhãn riêng sử dụng cho loại da gì. Vì vậy khi chọn mua nước hoa hồng, bạn cần xem sản phẩm đó dùng cho loại da nào và xác định da bạn có phù hợp với sản phẩm đó không.

+ Kiểm tra thành phần: Đọc thành phần sản phẩm và kiểm tra nó có thành phần nào bạn muốn tránh không. Và dù bạn thuộc kiểu da nào thì cũng cần tránh các thành phần như acohol (gây mòn da và kích ứng cho da nhạy cảm) , menthol (thành phần chủ yếu trong tinh dầu bạc hà), các chất có thể gây ung thư như paraben...

Chọn nước hoa hồng có thành phần tự nhiên và ít chất bảo quản là tốt nhất. Một loại nước hoa hồng tốt còn được bổ sung rất nhiều chất điều trị cho da như các loại nước hoa hồng cho da mụn, nước hoa hồng se khít lỗ chân lông...

IV.Nước hoa hồng dưỡng ẩm loại nào tốt nhất hiện nay?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại nước hoa hồng dưỡng ẩm từ hàng cao cấp đến hàng bình dân. Ngoài các tiêu chí lựa chọn ở trên, khi chọn mua nước hoa hồng bạn cũng nên chon nước hoa hồng của các thương hiệu nổi tiếng để đảm bảo an toàn cho da.

Gợi ý sản phẩm Nước hoa hồng Eliza Collagen_Sản phẩm của Nam dược Hải Long 

+ Nước hoa hồng Eliza Collagen hiện nay được rất nhiều chị em sử dụng. Điều đặc biệt của Eliza Collagen là an toàn, lành tính giá lại bình dân nên phù hợp túi tiền của phần lớn các chị em.

1.Thành phần chính: Deionized water, Hydrolysed algin, Witch hazel, Dictyopteris membranacea extract, Multifruit BSC, Hydrolyzed collagen, Sodium Hyaluronate, hương thơm và một số tinh chất thảo dược khác.

2.Ưu điểm vựợt trội :

+ Tinh chiết từ hàng ngàn bông hồng Bulgari kết hợp cùng tinh chất cây Phỉ giúp se khít lỗ chân lông, kháng viêm tự nhiên và kiểm soát nhờn trên da.

+ Tinh chất tảo biển: Ức chế quá trình hình thành sắc tố melanin - nguyên nhân chính gây ra nám, tàn nhang.

+ Bổ sung collagen: tăng cường độ đàn hồi của da, tái tạo tế bào cho làn da luôn tươi mới, săn chắc.

+ Sodium Hyaluronate (HA): giữ ẩm cho da, tăng cường sự liên kết giữa các sợi collagen.

+ Sản phẩm nước hoa hồng Eliza collagen phù hợp với mọi làn da. 

3.Nước hoa hồng Eliza Collagen giá bao nhiêu? 

Nước hoa hồng Eliza Collagen thuộc tuýp nước hoa hồng tốt giá bình dân. Trên thị trường hiện nay giá của nước hoa hồng Eliza Collagen khoảng 120.000đ/chai 50ml. Giá thành quá rẻ cho một sản phẩm chất lượng.

Hi vọng sau bài viết trên bạn có thể hiểu được tác dụng của nước hoa hồng và đánh giá được nước hoa hồng dưỡng ẩm loại nào tốt. Từ đó bạn có thể chọn được một loại nước hoa hồng tốt giá rẻ, phù hợp với điều kiện kinh tế của mình.

Call Now Button