Category Archives: Làm đẹp

BẢO VỆ LÀN DA KHỎI TÁC HẠI XẤU TỪ MÔI TRƯỜNG

Hàng ngày da mặt của chúng ta phải tiếp xúc với hàng loạt những tác động từ môi trường như khói bụi, tia UV hay thậm chí việc thay đổi thời tiết cũng để lại những ảnh hưởng nặng nề lên làn da.

Do đó, việc chăm sóc da đúng cách sẽ là giải pháp hàng đầu để giữ mãi làn da mịn màng, căng tràn sức sống. Cùng khám phá ngay bí quyết cải thiện da và ngăn ngừa các tác động xấu từ môi trường nhé!

1.Các yếu tố môi trường ảnh hưởng xấu đến làn da

Tia tử ngoại: Hay còn được gọi là tia UV, chính là kẻ thù số 1 cho làn da của bạn. Tia UV đến từ bức xa mặt trời hoặc các thiết bị điện tử ( màn hình máy tính, điện thoại, bóng đèn…) chính là thủ phạm gây ra sạm, nám và khô da. Tia tử ngoại có khả năng chiếu xuyên qua cửa kính và vải, do đó việc tiếp xúc nhiều với ánh nắng trực tiếp hay các thiết bị điện tử như màn hình máy tính, điện thoại… đều gây những ảnh hưởng không nhỏ cho làn da.

Ô nhiễm môi trường: Đây là một trong những lý do ngăn cản bạn có một làn da mềm mịn, căng bóng. Bụi bẩn bám trực tiếp lên da gây tắc nghẽn lỗ chân lông dẫn đến hình thành mụn trên da. Bên cạnh đó, việc tiếp xúc với khói xăng xe, chất thải công nghiệp ngấm ngầm gây tăng sinh sắc tốc da, phá vỡ cấu trúc da, và đây cũng là nguyên nhân gây lão hóa da, khô da và kích ứng da

Khí hậu: nhiệt độ khắc nghiệt hay sự thay đổi nhiệt độ sẽ tác động không nhỏ đến sức khỏe làn da. Ở thời tiết nóng ẩm, tuyến mồ hôi và tuyến nhờn thường tiết nhiều do đó khiến làn da tiết nhiều dầu hơn và dễ gây tình trạng mụn trên da. Ngược lại ở thời tiết lạnh, nhiệt độ làm giảm hoạt động tiết dầu của tuyến bã nhờn trên da và thường làm da bị khô, nứt nẻ

2.Giải pháp bảo vệ làn da trước môi trường

Sở hữu một làn da khoẻ mạnh và đầy sức sống luôn là niềm khao khát của mọi cô gái. Chỉ với 4 bước cực đơn giản sau, bạn sẽ dễ dàng tìm lại vẻ căng mịn, trẻ trung cho làn da :

Tẩy trang cẩn thận: Tẩy trang là bước đầu tiên và cũng là quan trọng nhất trong suốt quá trình chăm sóc da. Bạn sẽ cần tẩy trang mỗi ngày, dù có trang điểm hay không. Đây là công đoạn nhằm loại bỏ bụi bẩn và các yếu tố ô nhiễm đọng trên da. Trước tiên bạn sẽ phải dùng các sản phẩm tẩy trang chuyên dụng để loại bỏ lớp trang điểm trên da. Sau đó tiếp tục dùng sữa rửa mặt và toner để làm sạch sâu cho da.

Tẩy tế bào chết: Bạn sẽ cần phải tẩy tế bào chết từ 1-2 lần mỗi tuần. Việc tẩy tế bào chết sẽ giúp da thoáng và mịn hơn. Đồng thời việc này cũng hỗ trợ các dưỡng chất thấm sâu vào da hơn, mang đến hiệu quả nhanh chóng.

Sử dụng kem chống nắng: Để bảo vệ hiệu quả làn da khỏi tia UV, bạn sẽ không thể bỏ qua kem chống nắng. Việc dùng kem chống nắng mỗi ngày, và thoa lại sau mỗi 3 tiếng sẽ giúp bạn loại bỏ nỗi lo thâm nám. Không những vậy, thường xuyên sử dụng kem chống nắng sẽ bảo vệ bạn khỏi khô da và lão hoá.

Dưỡng ẩm: Dưỡng ẩm là bước cuối cùng của mọi quy trình dưỡng da. Việc dưỡng ẩm sẽ giúp da hấp thụ đầy đủ các dưỡng chất, cải thiện độ đàn hồi. Bên cạnh đó, dưỡng ẩm sẽ ngăn mất nước, bảo vệ da khỏi các tác hại từ môi trường. Và để đạt được hiệu quả tối ưu, bạn cũng sẽ cần chú ý chọn lựa sản phẩm chất lượng và tương thích cho da.

3.Kem dưỡng Herbal New– Bí kíp cho làn da trẻ trung, mềm mượt

Kem dưỡng Herbal New tinh chiết từ thảo dược thiên nhiên, hàm lượng dưỡng chất bổ sung từ bột rong biển, ngọc trai, tinh dầu lô hội, hoa hướng dương, tinh chất quả bơ thiên nhiên và các vitamin tạo nên sự khác biệt với 7 tác dụng trong 1 sản phẩm:

1. Tinh chất tảo nâu giúp ngăn ngừa và làm mờ các vết nám và tàn nhang.

2. Làm mờ các vết nhăn và ngăn ngừa các sắc tố Melanin.

3. Dưỡng ẩm, bổ sung dưỡng chất cho da trở nên rạng rỡ, đầy sức sống.

4. Tinh chất cây Phỉ làm se khít lỗ chân lông, cân bằng lượng bài tiết bã nhờn.

5. Sodium Hyaluronate giúp cung cấp, duy trì độ ẩm cho da, giúp da luôn mềm mịn.

6. Màng SPF15 giúp bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời.

7. Thành phần từ thiên nhiên an toàn, lành tính, nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong.

Hướng dẫn sử dụng: Sử dụng sau bước làm sạch da, lấy một lượng kem vừa đủ thoa đều khắp mặt, theo chiều cấu tạo da. Sử dụng ngày 2 lần, sáng và tối trước khi đi ngủ. 

Nếu bạn đang quan tâm tới sản phẩm Hải Long hoặc đang gặp vấn đề về da thì có thể liên hệ số Hotline: 0243.791.2521 để nhận sự tư vấn từ các dược sĩ nhé!

 

Call Now Button