Category Archives: Làm đẹp

MẸO CHỌN KEM CHỐNG NẮNG CHO DA NHỜN MỤN

Để bảo vệ làn da trong cái nắng oi bức, chúng mình luôn phải trang bị một tuýp kem chống nắng. Tuy nhiên, chắc hẳn nhiều teen girl đang đau đầu vì không biết làm sao để lựa chọn loại kem chống nắng phù hợp với làn da của mình nhất giữa vô vàn thương hiệu trên thị trường.

Hãy cùng Hải Long Jsc thử xem qua một số bí quyết để chọn kem chống nắng cho làn da nhờn mụn nhé!    

1. Cách chọn kem chống nắng cho Da nhờn

Bác sỹ mách cách chăm sóc da dầu mụn kiểm soát nhờn - Làm đẹp thật dễ

Da nhiều dầu, nhờn là loại da khó chọn mỹ phẩm phù hợp nhất trong mùa hè, đặc biệt là kem chống nắng. Để tránh cảm giác bết dính trên mặt, chúng mình nên tìm các loại kem oil free (không chứa dầu) và chứa nhiều nước. Kem chống nắng thích hợp nhất cho da dầu nên có dạng gel hoặc dạng kem. Bạn cũng nên nhớ đừng "tham lam" mà chọn loại kem chống nắng có chỉ số SPF quá cao (trên 55), chúng sẽ khiến lỗ chân lông bị bít và làm da bạn đổ dầu nhiều hơn nữa đấy.

2.Cách chọn kem chống nắng cho Da mụn

Làn da mụn phải thường xuyên đặc biệt chăm sóc, nó "khó chiều" không kém da nhạy cảm và nhiều dầu không kém da nhờn. Nếu không chọn được kem chống nắng phù hợp, làn da của bạn sẽ bị tắc bít lỗ chân lông khiến tình trạng làn da càng thêm tệ. Bí kíp dành cho nàng da mụn là chọn những loại kem chống nắng có chỉ số SPF không quá cao (khoảng 25-45), mỏng nhẹ và có các tinh chất trị mụn

3.Kem chống nắng Eliza Collagen - Giải pháp chống nắng tối ưu cho mọi loại da kể cả da nhờn mụn

Vì sao nói Kem chống nắng Eliza Collagen lại phù hợp trong việc chống nắng cho da nhờn mụn?

Vì kem chống nắng phổ rộng Eliza Collagen giúp bạn giải quyết các vấn đề mà bạn luôn lắng như: thoa kem chống nắng lên có bị bết dính không? Có gây tắc nghẽn lỗ chân lông gây ra mụn không? Có gây ra dị ứng không?

Nếu bạn có những thắc mắc trên thì Eliza Collagen là lựa chọn phù hợp vì Eliza Collagen là kem chống nắng phổ rộng không dầu và cung cấp đủ dưỡng chất giúp da trở nên mềm mại,mịn màng.

Thành phần:

Deionized water, Glycereth 26, Sodium Acryloyldimethyl Taurate Copolymer, Hydrogenated polydecene, Dimethicone Crosspolymer, Ethylhexyl Methoxycinnamate & Butyl Methoxydibenzoylmethane, Polyacrylate Crosspolymer-6, Sodium Hyaluronate, Hydrolyzed collagen, Pancratium maritimum Extract, Hamamelis Virginiana (Witch Hazel) Leaf Extract, Titanium dioxide, aluminum hydroxide, triethoxycaprylylsilane, Biosaccharide gum – 1, Glycerin, Isooctyl palmitate, Vitamin E, Vitamin B3, Vitamin B5 hương thơm và một số thảo dược khác.

Công dụng :

Sản phẩm với công thức tiên tiến bậc nhất, tăng cường khả năng chống nắng vượt trội bởi thành phần Titanium dioxide với màng lọc 100% khoáng chất vi hạt chống lại tia UV cường độ cao, có độ thẩm thấu và dàn trải trên bề mặt da, bao phủ lên những rãnh nhỏ tạo thành một lớp màng vững chắc chống lại những tác hại của ánh nắng với độ chống nắng SPF 50 bảo vệ da bạn suốt 24 giờ.

Tinh chất collagen kết hợp với thành phần Sodium Hyaluronate có tác dụng làm căng mịn ngay tức thì trên bề mặt da, mờ các nếp nhăn, chống lão hóa da, se khít lỗ chân lông, giúp da săn chắc, căng mịn. Tinh chất hoa Lily có tác dụng ngăn chặn sự hình thành các sắc tố Melanin, làm mờ các vết thâm nám, tàn nhang, giúp đều màu da, đồng thời phục hồi và tái tạo những làn da nhạy cảm.

Thành phần từ thảo dược thiên nhiên giúp bổ sung dưỡng chất cho da, dưỡng da trắng sáng rạng ngời. Sản phẩm không gây nhờn bóng, không trôi trong nước, các thành phần rất dịu nhẹ cho da nên có thể sử dụng cho làn da nhạy cảm và trẻ em.

Điều tuyệt vời nữa là khi sử dụng kem chống nắng collagen làm kem lót nền trang điểm, sẽ vừa có tác dụng chống nắng vừa tạo lớp bám dính tốt cho các lớp trang điểm khác.

Bạn có muốn sở hữu cho mình một làn da trắng hồng không tì vết, giúp mình tự tin khi xuất hiện trước đám đông và thỏa sức? Hãy trải nghiệm cùng Kem chống nắng Eliza Collagen và bạn sẽ hoàn toàn bị thuyết phục chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng.

 

 

 

 

 

Call Now Button