Category Archives: Làm đẹp

TOP 5 SỮA RỬA MẶT THIÊN NHIÊN PHÙ HỢP VỚI TỪNG LÀN DA

Làm sạch da là bước quan trọng nhất trong quá trình làm đẹp của chị em. Nếu làn da không được làm sạch thì việc chăm sóc da các bước sau cũng sẽ kém hiệu quả.

Hôm nay, Hải Long Jsc sẽ giới thiệu với chị em Top 5 sữa rửa mặt thiên nhiên phù hợp với từng loại da và cách làm sạch da mặt thế nào cho đúng.

1. Sữa rửa mặt tinh chất ngọc trai – Dưỡng ẩm trắng da

Với tính chất dưỡng trắng da từ sâu bên trong, ngọc trai được ứng dụng trong các sản phẩm làm đẹp như sữa rửa mặt, kem dưỡng, tắm trắng.

Ngoài ra, ngọc trai còn giúp cân bằng ẩm cho làn da, tăng cường lớp sừng bảo vệ da. 

Sữa rửa mặt tinh chất ngọc trai giúp dưỡng ẩm làm sáng da

2. Sữa rửa mặt tinh chất bơ – Sữa rửa mặt cho da khô 

Bơ là trái cây có nhiều tác dụng cho sức khỏe cũng như làm đẹp. 

Sữa rửa mặt tinh chất bơ nhẹ nhàng làm sạch sâu bụi bẩn bám dưới bề mặt da, cung cấp độ ẩm cần thiết cho làn da, cải tạo da khô, ngăn ngừa lão hóa sớm.

Sữa rửa mặt bơ phù hợp với làn da khô.

3. Sữa rửa mặt tinh chất mật ong – Ngừa mụn, kiểm soát nhờn

Sản phẩm đặc biệt phù phù hợp với làn da dầu, mụn. Dầu nhờn được tiết ra trên bề mặt da có tác dụng làm ẩm da tự nhiên, tuy nhiên khi lượng dầu tiết ra quá nhiều, cơ thể không kiểm soát được sẽ tích tụ dưới lỗ chân lông gây tắc và mụn cũng từ đó sinh sôi.

Sữa rửa mặt lý tương cho làn da dầu mụn 

Sữa rửa mặt tinh chất mật ong thiên nhiên giúp kiểm soát lượng bã nhờn trên da, ngăn chặn quá trình hình thành mụn cám, mụn đầu đen. Hơn nữa, với thành phần thảo dược thiên nhiên rất lành tính, không lo kích ứng.

4. Sữa rửa mặt trà xanh hoa cúc – Ngừa mụn, kiểm soát nhờn

Cũng giống như sữa rửa mặt tinh chất mật ong, sữa rửa mặt trà xanh hoa cúc cũng có tác dụng ngừa mụn, kiểm soát nhờn. Tinh chất hoa cúc giúp quét sạch mụn cám, mụn đầu đen, làm seo đầu mụn bọc.

Trà xanh hoa cúc dành riêng cho nam và nữ.

Ngoài ra, hoa cúc còn có tính kháng viêm tự nhiên nên giúp kháng khuẩn rất tốt, tránh cho làn da bạn xuất hiện mụn do nhiễm khuẩn. Tinh chất trà xanh giúp chống lại quá trình oxy hóa, đẩy lùi quá trình lão hóa da, giúp làn da luôn tươi mới, tràn đầy sức sống.

5. Sữa rửa mặt trà xanh bùn non – Phù hợp với làn da sau mụn

Một đợt mụn qua đi sẽ để lại những “chiến tích lồi lõm” trên bề mặt da. Vì vậy việc lựa chọn Sữa rửa mặt trà xanh bùn non là hoàn toàn hợp lý.

Trà xanh Bùn non thanh lọc làn da sau mụn hiệu quả 

Tinh chất bùn non giúp cải thiện bề mặt da, tái tạo tế bào mới, lấp đầy hố sẹo, xóa mờ vết thâm do mụn để lại.

Tinh chất trà xanh giúp ngăn chặn quá trình oxy hóa, ngăn chặn mọi dấu hiệu lão hóa, lấy lại sức sống cho làn da sau quá trình điều trị mụn.

Một số lưu ý khi sử dụng sữa rửa mặt:

  • Không nên lạm dụng sữa rửa mặt, chỉ nên sử dụng sữa rửa mặt 2 lần/ngày vào buổi sáng khi thức dậy và buổi tối trước khi đi ngủ.
  • Làm ẩm da trước khi thoa sữa rửa mặt, tránh thoa lên da khô.
  • Không nên rửa mặt quá lâu với sữa rửa mặt, chỉ 1 – 2 phút là được, nhẹ nhàng massage da mặt để dưỡng chất có trong sữa rửa mặt thẩm thấu vào da tốt hơn.

Trên đây là top 5 sữa rửa mặt thiên nhiên phù hợp với từng loại da, chị em có thể cân nhắc lựa chọn nhé.

 

Call Now Button