Category Archives: Làm đẹp

TIÊU CHÍ LỰA CHỌN SẢN PHẨM TẨY DA CHẾT TÓT NHẤT CHO DA MẶT !

Tẩy da chết là một trong các bước chăm sóc da mặt cơ bản giúp bạn loại bỏ đi bụi bẩn và cả những tế bào da chết. Nhờ vậy mà làn da được sạch sẽ, lỗ chân lông thông thoáng dễ dàng hấp thu nhiều dưỡng chất từ kem dưỡng, mặt nạ dưỡng… Đồng thời hạn chế sự sinh sôi của mụn.

Tẩy da chết được chế biến dưới các dạng: kem tẩy da chết, dung dịch tẩy da chết và dạng gel. Tùy theo từng dạng mà chúng được đóng gói trong tuýp, hũ hoặc chai, lọ.

Bao bì và dạng tẩy da chết có ưu nhược điểm riêng. Nên lựa chọn loại tẩy da chết loại nào tốt, dễ dùng, phù hợp với vùng da mặt mong manh nhạy cảm lại cần được chú trọng và cân nhắc nhiều hơn bởi chính người mua.

I.Tiêu chí lựa chọn loại tẩy da chết

1.Lựa chọn tẩy da chết dưới dạng hóa học và cơ học

Tẩy da chết có hai loại: tẩy da chết hóa học và tẩy da chết cơ học. Dạng hóa học ngoài việc tẩy tế bào chết sẽ bổ sung tính năng tái tạo da mới . Loại này chỉ nên dùng 1 tháng/ lần. Dạng cơ học dùng xen lẫn hóa học, 1-2 lần/tuần nhằm loại bỏ triệt để lớp tế bào chết, tạo lớp da sạch, lớp nền trang điểm mịn màng hơn.

2.Nên chọn dạng gel hơn là dung dịch

Dung dịch tẩy tế bào bám lớp mỏng, dễ bị chảy lem, khi dùng dính dớp ra tay rất nhiều. Gel tẩy bám dính trên bề mặt da tốt hơn, định hình trên bề mặt da dễ dàng. Nên trong quá trình chọn lựa, bạn hãy ưu tiên lựa chọn các loại gel tẩy da chết sẽ thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng.

3.Tẩy da chết chứa hạt scrub

Các hạt scrub có công dụng chà xát, tạo nên lớp ma sát qua lại cuốn lấy bụi bẩn và tế bào chết bám dính chặt nhất. Chúng còn hỗ trợ cho bạn giúp da mặt thư giãn, săn chắc hơn. Đồng thời thúc đẩy các quá trình tái tạo da hoạt động mạnh mẽ, tạo lớp da mới sáng mịn, hồng hào hơn.

Tuy nhiên, đối với làn da nhạy cảm, da mụn nhờn thì sự xuất hiện của các hạt scrub không phải là một ý tưởng hay. Chúng sẽ khiến cho da bị tổn thương nhiều hơn. Bởi vậy công thức tẩy da chết dịu nhẹ, không hạt scrub là sự lựa chọn số 1.

4.Chứa thành phần dưỡng ẩm

Da sau khi tẩy lớp tế bào chết còn non nớt, khá khô nên thành phần dưỡng ẩm vô cùng cần thiết cho bạn xoa dịu làn da của chính mình. Tránh các trường hợp khô rát, căng da, khó chịu.

5.Liệu trình từ tự nhiên

Các sản phẩm tẩy da chết có chiết xuất từ các loại hoa, quả, hạt, thảo mộc… Sẽ có độ an toàn cao hơn các sản phẩm tổng hợp từ hóa học.

Hầu hết các sản phẩm tẩy da chết hiện nay được các nhà sản xuất ứng dụng các loại nguyên liệu có chứa các hoạt chất loại bỏ tế bào chết như: hạt cà phê, quả óc chó, lô hội, … Cùng một số muối khoáng tự nhiên. Cho hiệu quả cao mà ít gây dị ứng.

6.Chứa thành phần dưỡng trắng

Đây là yếu tố có cũng được mà không có cũng không sao. Nhưng đó là đối với các cô nàng có làn da trắng sẵn. Còn với những ai sở hữu làn da ngăm đen, xỉn màu thì nên lựa chọn các loại tẩy có khả năng dưỡng da trắng sáng đôi chút. Như vậy sẽ hỗ trợ cho các sản phẩm khác nuôi dưỡng da lên tone nhanh hơn.

7.Thương hiệu nhà sản xuất uy tín

Tốt nhất các bạn nên lựa chọn các sản phẩm tẩy da chết có xuất xứ từ các thương hiệu quen thuộc với người Việt…Hạn chế tối đa việc sử dụng các thương hiệu không rõ tên tuổi vì chúng có thể ẩn chứa nhiều nguy cơ ngây hại cho bạn.

II.Gel tẩy da chết thiên nhiên nha đam Nam dược Hải Long

Nhìn chung,Nam dược Hải Long được biết đến là Công ty chuyên sản xuất các dòng sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên như Sữa rửa mặt, Kem trị mụn, Kem dưỡng da, Kem chống nắng, Dung dịch vệ sinh phụ nữ…và một số sản phẩm khác nữa…Trong đó không thể không nhắc đến sản phẩm Gel tẩy da chết nha đam Eliza được đánh giá cao về chất lượng cũng như hiệu quả tốt..

 

1.Thành phần chiết xuất:

Tinh chất lô hội, Tinh chất trà xanh…

2.Công dụng:

- Nhẹ nhàng loại bỏ lớp tế bào chết và bụi bẩn nằm sâu dưới da giúp bề mặt da luôn mịn màng, tươi sáng.

- Cân bằng sự bài tiết, ngăn ngừa mụn, làm mờ vết thâm.

- Cải thiện tình trạng khô da thường gặp phải ngay sau khi tẩy da chết.

- Thu nhỏ lỗ chân lông, giúp da săn chắc, mịn màng

 3.Hướng dẫn sử dụng:

 - Làm sạch da mặt bằng nước ấm.

 - Thoa gel tẩy tế bào chết lên vùng da mặt và da cổ, lưu ý tránh các vùng da nhạy cảm đặc biệt là vùng da mắt.

 - Nhẹ nhàng massage trong 2 – 3 phút sau đó rửa sạch bằng nước.

 - Sử dụng đều đặn 1 – 2 lần/tuần để có hiệu quả tốt hơn.

 - Tránh sử dụng với vùng da sưng tấy.

Giá của sản phẩm: 210.000vnđ/ 1 tuýp 100g

Thông thường làn da của bạn sẽ bị khô, mất đi độ ẩm sau khi tẩy tế bào chết thế nên nhớ bổ sung cho làn da bạn đầy đủ độ ẩm bằng cách sử dụng nước hoa hồng sau khi tẩy da chết để làn da luôn được khỏe mạnh nhé.

Với những thông tin chi tiết về Tiêu chí lựa chon sản phẩm gel tẩy da chết cho da mặt như bài viết trên, chắc hẳn bạn đã biết nên lựa chọn sản phẩm nào cho làn da của mình rồi phải không nào? Nếu vẫn còn thắc mắc thì hãy liên hệ ngay với Nam dược Hải Long để được tư vấn chi tiết nhé.

Công ty Cổ phần Nam dược Hải Long
Chi nhánh 1: B2-18 Vinhome Gardenia,Hàm Nghi,Cầu Diễn,Nam Từ Liêm,Hà Nội
Chi nhánh 2: 86/6/1 Trần Thái Tông,Phường 15.Quận Tân Bình,TP Hồ Chí Minh
Hotine: 0243.791.2521/ 0833.484.388_Email: https://is.gd/Pqt8Ev

 

Call Now Button