Category Archives: Làm đẹp

5 TIÊU CHÍ CẦN THUỘC LÒNG ĐỂ LỰA CHỌN KEM CHỐNG NẮNG!

Cũng như các loại mỹ phẩm khác, khi sử dụng kem chống nắng các chị em cần lưu ý một số tiêu chí để lựa chọn sản phẩm phù hợp với mình và phát huy tối đa tác dụng.

Bạn có muốn biết đó là những tiêu chí nào không?Hãy cùng Hải Long Jsc tìm hiểu ngay bài viết dưới đây nhé!

1.Xác định loại da

Điều cơ bản nhất nhất khi lựa chọn sản chăm sóc da là phải xác định loại da, kem chống nắng cũng không ngoại lệ. Tại sao vậy? Bởi vì mỗi loại da sẽ có những đặc điểm khác nhau, việc lựa chọn kem chống nắng phù hợp sẽ giúp sản phẩm phát huy tối đa công dụng, mang đến hiệu quả đạt mức lý tưởng nhất, cũng như giảm thiểu xảy ra tình trạng kích ứng, làm tối màu da.

2.Sử dụng kem chống nắng trong trường hợp nào?

Tùy vào trường hợp để lựa chọn kem chống nắng phù hợp như kem chống nắng đi biển sẽ khác với chống nắng dùng hằng ngày.

Nếu phải tiếp xúc với nước hoặc tham gia các hoạt động ngoài trời khiến da đổ nhiều mồ hôi thì nên lưu ý chọn loại kem chống nắng có khả năng chống thấm nước để lớp chống nắng được bền vững. Tuy nhiên, sau 45 phút – 1 giờ cần thoa lại để luôn đảm bảo da được bảo vệ một cách tốt nhất.

3.Chọn chất kem như thế nào?

Chất kem liên quan đến độ loãng, độ bóng và độ lên màu khi sử dụng. Bạn nên ưu tiên các sản phẩm chống nắng có chất kem lỏng vì dễ thoa đều và nhanh thẩm thấu khi thoa sản phẩm cơ thể. Nhiều loại chống nắng có thể dùng thay cho lớp kem nền, kem lót nên tạo độ bóng trên da. Vì thế nếu bạn không thích điều này thì nên lưu ý khi chọn sản phẩm.

4.Quan tâm đến các chỉ số chống nắng

kem chống nắng toàn thân cho chị em

Khi lựa chọn kem chống nắng điều cần quan tâm nhất đó là hai chỉ số SPF và PA. Đây là chỉ số thông dụng nhất nói lên độ chống nắng của sản phẩm. Chỉ số càng cao thì khả năng chống nắng càng cao và thời gian chống nắng càng được kéo dài.

Các chỉ số này được cung cấp ngay mặt trước của bao bì sản phẩm. Tuy nhiên, chỉ số PA có thể thay thế bằng dòng chữ “Broad Spectrum” . Cho nên khi lựa chọn sản phẩm bạn nên lưu ý hai chỉ số này để chắc chắn da được bảo vệ trước tác động của cả hai tia bức xạ UVA và UVB.

5.Nên chọn kem chống nắng vật lý hay hóa học?

Kem chống nắng được chia thành hai loại là chống nắng vật lý và chống nắng hóa học. Mỗi loại đều có ưu và nhược điểm khác nhau. Do đó, tùy thuộc vào loại da để lựa chọn sản phẩm thích hợp nhất.

Kem chống nắng vật lý; là sản phẩm chống nắng lành tính, ít gây kích ứng, phù hợp với làn da nhạy cảm và khả năng chống nắng bền vững với ánh nắng mặt trời. Nhược điểm duy nhất của em này là chất kem đặc nên khó tán đều.

Kem chống nắng hóa học; là loại kem có chất lỏng, thẩm thấu nhanh. Tuy không bền vững bằng chống nắng vật lý nhưng cũng bảo vệ da hiệu quả. Phải có thời gian bôi trước khi ra nắng 30 phút để kem có thời gian để phát huy tác dụng. Em này có nhược điểm là dễ gây kích ứng nên bạn nào da nhạy cảm thì nên cân nhắc.

Gợi ý cho bạn:

Da nhạy cảm, dễ bị kích ứng và bạn đang tìm kiếm một sản phẩm chống nắng phù hợp? Chống nắng vật lý thật sự là dành cho bạn với đặc điểm lành tính và nhẹ dịu cho làn da. Thế nhưng bạn còn lo ngại về vấn đề lớp kem quá dày, khó tán đều thì Kem chống nắng vật lý Eliza Collagen là sự lựa chọn lý tưởng…

Lý do bạn nên chọn Kem chống nắng Eliza Collagen?

Bởi vì sản phẩm khắc phục được nhược điểm thường gặp ở chống nắng vật lý đó là lớp kem dày. Với kết cấu dạng kem mỏng nhẹ vừa đảm bảo cho bạn tán đều lớp kem, thẩm thấu nhanh mà vẫn giữ nguyên khả năng chống nắng bền vững. Đặc biệt, bạn cũng có thể sử dụng để chống nắng toàn thân vì độ dịu nhẹ, lành tính và khả năng chống nắng vượt trội với chỉ số SPF 50 và PA++++.

Bạn muốn sở hữu “Siêu phẩm” Kem chống nắng Eliza Collagen, hãy liên hệ qua địa chỉ:

CÔNG TY CỔ PHẨN NAM DƯỢC HẢI LONG

Địa chỉ: B2-18 Vinhome Gardenia,Hàm Nghi,Cầu Diễn,Nam Từ Liêm,Hà Nội

Website: https://hailongjsc.com.vn/

Điện Thoại: 0243.791.2521 or 0833.484.388

 

Call Now Button