Category Archives: Làm đẹp

MẸO DƯỠNG ẨM CHO DA KHÔ GIÚP LUÔN CĂNG MỊN !

Đừng đợi da khô, nứt nẻ và già nua mới biết đến cách chăm sóc này. Việc dưỡng ẩm cho da khô cực kì quan trọng và cần thiết cho những ai đang sở hữu loại da này.

1.Tại sao phải dưỡng ẩm cho da khô?

Đối với những người sở hữu làn da khô, hãy biết cách chăm sóc chúng bằng những sản phẩm chuyên dành cho da khô. Đó sẽ là phương pháp nuôi dưỡng cho da khô cực tốt, giúp bạn có được làn da mềm mại, căng mịn.

Mẹo dưỡng ẩm cho da khô, giúp da căng mịn không phải ai cũng biết!

2.Hậu quả nặng nề khi da khô bị thiếu ẩm

Da khô là loại da hay thiếu nước, mất sự cân bằng ẩm dẫn đến hiện tượng da bong tróc, có nếp nhăn gấp hay thậm chí bị viêm da dị ứng (luôn cảm thấy ngứa rát, châm chích và đỏ tấy trên mặt da). Khi da khô quá độ, sẽ gây ra tình trạng viêm nang lông, nhiễm trùng vì rất dễ bị vi khuẩn xâm nhập.

Chưa kể đến, da khô bị thiểu ẩm sẽ đẩy nhanh sự lão hóa ở da, nhan sắc của các chị em nhanh xuống dốc với gương mặt già nua, xấu xí.

3.Những trường hợp nên dưỡng ẩm cho da khô

Đối với những người sở hữu làn da khô, hãy đặc biệt lưu ý, da sẽ càng trở nên tồi tệ khi gặp phải các trường hợp sau.

- Thời tiết hanh khô: đó là vào mùa đông, nhiệt độ và độ ẩm giảm mạnh, da thường khô hơn.

- Thường xuyên tiếp xúc với những nơi có nhiệt độ cao như lò sưởi, củi đốt hoặc phòng lạnh có máy điều hòa, máy làm giảm độ ẩm trong không khí.

- Nước nóng có thể làm khô da nếu bạn tắm lâu. Bên cạnh đó, thường xuyên bơi lội, nhất là ở các bể có chứa nhiều clo cũng có thể làm khô da;

- Xà phòng và các chất tẩy rửa: chứa một số thành phần hút độ ẩm da. Nước khử mùi và xà phòng kháng khuẩn thường gây hại da nhất.

Để phòng ngừa những trường hợp trên không gây ra những hậu quả đáng tiếc, các chị em phải biết cách dưỡng ẩm cho da khô hiệu quả, đúng lúc.

4.Cách dưỡng ẩm cho da khô

*Nguyên liệu đầu tiên là tinh dầu Olive

Đây là sản phẩm rất giàu chất chống oxy hóa cùng những acid có lợi giúp dưỡng ẩm cho da khô cực hiệu quả, trở nên mịn màng và căng bóng hơn.

Dùng cho mặt: lấy dầu olive nguyên chất thoa trực tiếp lên mặt, rồi nhẹ nhàng massage khoảng 10 phút. Sau đó, để yên trong khoảng nửa tiếng thì làm rửa mặt sạch lại với nước nhé.

Dưỡng ẩm cho da khô toàn thân: Trước khi tắm 30 phút, bạn bôi dầu olive lên tay, chân và những vùng da bị khô. Mát xa nhẹ nhàng và tắm lại với nước sạch.

*Dầu Dừa là thành phần dưỡng ẩm cho da khô hiệu quả

Nhà tài trợ : Dịch vụ chăm sóc sau sinh

Không chỉ nổi tiếng trong dưỡng tóc, Dầu Dừa còn là nguyên liệu giữ ẩm cho da khô rất siêu phàm. Nó có thể tái tạo da mới khỏe khoắn, căng tràn sức sống.

Dưỡng ẩm cho da mặt khô: Đổ lượng vừa phải dầu dừa nguyên chất ra lòng bàn tay, chà sát để tạo độ ấm và thoa khắp đều mặt. Để trong 30 phút và làm sạch da mặt với nước ấm.

*Mật ong chính là thành phần cuối cùng giúp dưỡng ẩm cho da khô cực tốt

Mật ong không thể thiếu trong quá trình dưỡng ẩm của chị em được. Nguyên liệu “đa năng” này cực kỳ có hiệu quả dưỡng ẩm cho làn da khô siêu hiệu quá. Da bạn sẽ được bổ sung các chất chống oxy hóa, kháng sinh trị mụn cấp tốc và chất khóa ẩm cho da. Ngoài ra, mật ong còn bổ sung các vitamin C, Vitamin E và khoáng chất giúp da thêm chắc khỏe.

Nếu muốn dưỡng ẩm cho da khô bằng mật ong: hãy trộn 2 muỗng café mật ong với nước lọc thành một hỗn hợp sệt. Sau đó thoa lên da đã rửa sạch và để khô (tầm 20 phút). Cuối cùng, rửa mặt sạch lại với nước ấm là bạn đã có ngay làn da mềm mại, sáng mịn đấy.

Ngoài ra, Hãy tìm hiểu Giải pháp dưỡng ẩm cho da khô tại Hải Long Jsc để có những lựa chọn đúng đắn, hiệu quả nhất giúp làn da luôn khỏe mạnh, xinh đẹp. Không tốn nhiều thời gian, phương pháp lại hữu hiệu với sự chứng minh của hàng triệu phụ nữ trên toàn quốc..

Call Now Button