Category Archives: Làm đẹp

CÁCH TRỊ MỤN TRỨNG CÁ VÀ DÙNG KEM TRỊ MỤN HIỆU QUẢ !

Làn da tươi trẻ tràn đầy sức sống không chỉ là quà tặng của tạo hóa mà còn là kết quả của quá trình chăm sóc da thông minh và khoa học. Khi các yếu tố như tuổi tác, môi trường sinh hoạt ô nhiễm, cuộc sống căng thẳng, trở thành nỗi lo cho làn da nói riêng và nhan sắc nói chung thì việc chăm sóc và sự quan tâm đến làn da của bạn là một yếu tố quan trọng không thể bỏ qua.

1.Cách chăm sóc da mụn trứng cá

Tình trạng mụn xuất hiện ở cả nam và nữ,tuy nhiên các bạn nam thường chủ quan với tình trạng mụn nhọt hơn. Mụn đặc biệt là mụn bọc, mụn đầu đen, mụn mủ, không chỉ làm mất thẩm mỹ khuôn mặt mà còn gây ra đau nhức, sưng tấy ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn .Với những loại mụn này không điều trị kịp thời sẽ gây ra tổn thương nặng và có nguy cơ để lại sẹo vĩnh viễn.

 Sau đây Hải Long jsc sẽ giới thiệu cho các bạn một số phương pháp trị mụn hiệu quả cho cả nam và nữ mà không tốn nhiều thời gian và công sức .

Chế độ ăn uống : gắn liền với sự xấu – đẹp của làn da như vậy bạn cần sắp xếp cho mình một thực đơn hàng ngày cụ thể .Chúng ta phải kiên quyết nói không hoặc hạn chế những thực phẩm không tốt như đồ nóng ,giàu chất béo, tích cực ăn nhiều rau xanh và chất xơ.

+ Chế độ sinh hoạt : tránh thức đêm bởi giấc ngủ chập chờn sẽ ảnh hưởng rất lớn đến vẻ đẹp của làn da. Bên cạnh đó bạn nên giữ đầu óc thoải mái đừng nên quá căng thẳng trong suy nghĩ, bởi điều đó sẽ không có lợi da.

Cùng với điều chỉnh và duy trì một chế độ sinh hoạt hợp lý ,bạn cũng nên hướng đến những dòng sản phẩm từ thiên nhiên điều trị mụn trứng cá nói chung và chăm sóc da mặt nói riêng.

2.Kem ngừa mụn Honey_Đột phá mới trong phương pháp điều trị mụn

Với công dụng điều trị mụn hiệu quả và mang lại làn da trắng hồng rạng rỡ Hải Long Jsc đã thành công cho ra đời dòng Kem ngừa mụn Honey. Đây là sản phẩm có sự kết hợp của rất nhiều thảo dược ,tinh chất mật ong và các vitamin.

Xem thêm : Dịch vụ chăm sóc bà bầu tại nhà

Công dụng vượt trội của sản phẩm:

Với thành phần chiết xuất từ mật ong nay bổ sung thêm chiết xuất từ đu đủ, dứa, chanh, nghệ giúp :

Chiết xuất Đu Đủ: Kháng viêm,làm dịu tình trạng da mụn,làm mờ các vết sắc tố,kích thích tái tạo thay mới làn da.

Chiết xuất Dứa: chứa vitamin C giúp làm sáng da,ngăn ngừa mụn,mờ thâm,làm sạch bụi bẩn bám trên da và góp phần làm mới tế bào da.

Tinh chất mật ong: Dưỡng ẩm,ngăn ngừa sự tái phát của mụn,làm mờ các vết thâm nám,tàn nhang.

Nano curcumin (nghệ): kháng khuẩn,ngừa viêm,giảm đau,làm mờ sẹo,kích thích tăng trưởng tế bào,giúp điều trị mụn trứng cá hiệu quả.

Chiết xuất Chanh: Làm sạch sâu lỗ chân lông,giảm tiết bã nhờn,các nếp nhăn và ngăn ngừa lão hóa da.

Cách sử dụng kem trị mụn:
Rửa sạch mặt bằng sữa rửa mặt chống nhờn .Sau đó làm sạch da bằng nước hoa hồng .Lấy một lượng kem vừa đủ thoa đều khắp mặt, đặc biệt là vùng da bị mụn. Ngày sử dụng 2-3 lần .Sau hai tuần sử dụng bạn sẽ sạch mụn, trắng hồng tươi sáng.
Sử dụng kem ngừa mụn Honey, bạn sẽ có một làn da sạch mụn và thấy tự tin hơn .

Trên đây là bài viết về cách trị mụn trứng cá và kem trị mụn hiệu quả mà các bạn cần nắm rõ. Nếu có bất kỳ vấn đề thắc mắc gì về mụn trứng cá hay các bệnh lý da liễu khác các bạn có thể liên hệ theo hotline 0243.791.2521 để được tư vấn cụ thể.

Xem thêm : Dịch vụ chăm sóc sau sinh tại nhà

Call Now Button