Category Archives: Làm đẹp

3 MẶT NẠ DƯỠNG DA TỪ CÀ CHUA CHO DA ĐẸP MỊN MÀNG !

Cà chua là một loại thực phẩm có chứa rất nhiều vitamin A, B6, vitamin C và nhiều chất vi lượng như: sắt, canxi, magie, niken… rất có lợi cho sức khỏe và làn da của bạn. Bên cạnh đó, trong cà chua còn có chứa sắc tố lycopen và beta-coraten, là những chất chống oxy hóa mạnh, giúp nuôi dưỡng và bảo vệ làn da hữu hiệu.

3 cách làm mặt nạ dưỡng da từ cà chua sau đây sẽ ngày càng giúp gương mặt bạn thêm trắng sáng và khỏe mạnh tự nhiên.

1.Mặt nạ dưỡng da từ cà chua dành cho da dầu

Mặt nạ dưỡng da từ cà chua, dưa chuột và mật ong sau đây sẽ lấy đi lượng dầu thừa, bụi bẩn, chất bã nhờn trên gương mặt bạn. Từ đó giúp bạn ngăn ngừa và chữa trị mụn trứng cá, đồng thời giúp làm se khít lỗ chân lông và bạn sẽ có một làn da mịn màng, tươi sáng hơn.

Nguyên liệu:    – 1 quả cà chua

                        – 1 quả dưa chuột

                        – 2 thìa mật ong

Cách làm: Cắt đôi quả cà chua, vắt nước ép từ một nửa quả ra một cái bát. Cắt dưa chuột thành những miếng nhỏ và ép lấy nước. Sau đó thêm 2-3 thìa nước ép dưa chuột và 2 thìa mật ong vào bát đựng nước ép cà chua, trộn đều hỗn hợp. Rửa sạch mặt với nước ấm, sau đó thoa hỗn hợp nước ép cà chua, dưa chuột và mật ong lên mặt với bông gòn hoặc bông tẩy trang. Rửa lại mặt sau khoảng 15-20 phút.

2.Mặt nạ dưỡng da từ cà chua dành cho da khô

Mặt nạ dưỡng da từ cà chua và dầu ô liu sẽ giúp làn da khô sạm của bạn mềm mại và mịn màng hơn. Các vitamin và dưỡng chất có trong cà chua và mật ong sẽ giúp nuôi dưỡng làn da bạn và cung cấp độ ẩm cho da, da bạn sẽ luôn căng tròn và tràn đầy sức sống.

Xem thêm : Dịch vụ chăm sóc bà bầu

Nguyên liệu:    – 1 quả cà chua

                        – 1 thìa dầu ô liu

Cách làm: Cắt đôi quả cà chua và vắt 1 nước ép từ 1 nửa quả vào một cái bát. Sau đó thêm một thìa dầu ô liu vào và trộn đều. Rửa sạch mặt, thoa hỗn hợp này lên mặt và để yên trong vòng 15-20 phút. Rửa lại mặt với nước ấm.

3.Mặt nạ dưỡng da từ cà chua dành cho da thường

Mặt nạ dưỡng da từ cà chua và chanh sẽ giúp làn da của bạn thêm mềm mại và rạng ngời tự nhiên

Nguyên liệu:    – 1 quả cà chua

                        – 1 quả chanh

Cách làm: Cắt đôi quả cà chua, vắt nước ép từ một nửa quả ra một cái bát. Sau đó thêm vào 4-5 giọt nước chanh và trộn đều. Rửa sạch mặt bằng nước ấm, rồi thoa đều hỗn hợp này lên mặt trong vòng 15 phút. Rửa lại mặt bằng nước ấm. Bạn cũng có thể thêm một ít yến mạch vào trong hỗn hợp để giúp tẩy da chết, dầu thừa và bụi bẩn cho da.

Ngoài 3 cách làm mặt nạ dưỡng da từ cà chua đơn giản mà hiệu quả như trên, bạn cũng nên bổ sung thêm nhiều cà chua vào trong bữa ăn hàng ngày của mình để giúp nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong.

Xem thêm : Dịch vụ chăm sóc sau sinh

Call Now Button