Category Archives: Làm đẹp

Lựa chọn dòng sữa rửa mặt thiên nhiên nào cho làn da nhạy cảm

Công ty cổ phần nam dược hải long là hãng mỹ phẩm nổi tiếng của Việt Nam hợp tác cùng với các tập đoàn chuyên cung cấp nguyên liệu mỹ phẩm hàng đầu quốc tế

Làm thế nào để có sữa rửa mặt cho da nhạy cảm hiệu quả ? Đây là loại da rất khó chăm sóc do đó mà bạn hết sức lưu ý để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với mình.

Để có cách lựa chọn sữa rửa mặt cho da nhạy cảm như thế nào bạn cần hiểu rõ loại da này.Da nhạy cảm là một loại da đặc biệt và được xem là khó chăm sóc nhất trong tất cả các loại da. Đúng như tên gọi, loại da này rất nhạy cảm với các yếu tố bên ngoài môi trường và sự thay đổi của thời tiết.Da nhạy cảm có đặc điểm mỏng, mạch máu trên da mặt nổi rõ bạn có thể nhìn thấy một cách dễ dàng, da thường bị khô và xuất hiện nhiều mụn hay nốt sần ở trên da. Loại da này rất yếu và phản ứng rất nhanh với những thay đổi của môi trường xung quanh và các loại mỹ phẩm nên rất hay bị dị ứng hay mẩn ngứa. Nếu không biết cách lựa chọn loại sữa rửa mặt cho da nhạy cảm phù hợp sẽ ảnh hưởng rất lớn đến da, khiến cho da ngày càng yếu đi và rất khó chữa trị.

Vậy cần phải lựa chọn sữa rửa mặt cho da nhạy cảm như thế nào? Đối với loại da khó chiều này bạn cần có phương pháp chăm sóc phù hợp và hiệu quả nhất vì nó rất dễ bị kích ứng, nổi mụn khi tiếp xúc với các loại mỹ phẩm. Khi chọn mua sữa rửa mặt cho da nhạy cảm bạn phải hết sức lưu ý, chọn những loại sữa rửa mặt có nguồn gốc tự nhiên, đảm bảo an toàn và không gây kích ứng cho da.Đồng thời thành phần có trong sữa rửa mặt không chứa panthenol, allantion vì nó có thể gây nguy hại cho da mặt của bạn. Những loại sữa rửa mặt dạng gel không tạo bọt thường được ưu tiên sử dụng đối với loại da nhạy cảm.

Ngoài ra, bạn cũng nên lưu ý lựa chọn những sản phẩm sữa rửa mặt có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được bán ở những địa chỉ uy tín chất lượng nhất để tránh mua phải các loại hàng giả, hàng kém chất lượng gây nguy hiểm cho da nhạy cảm khi sử dụng.

Công ty cổ phần nam dược hải long là hãng mỹ phẩm nổi tiếng của Việt Nam hợp tác cùng với các tập đoàn chuyên cung cấp nguyên liệu mỹ phẩm hàng đầu quốc tế như Lonza;Codif;Greentech đã cho ra đời hai thương hiệu mỹ phẩm có chất lượng và uy tín trên toàn quốc là Bạch Liên/Eliza ,với công nghệ Mỹ Phẩm cao cấp đã được quốc tế công nhận, đồng thời với dây chuyền sản xuất độc quyền và có quá trình nghiên cứu sản phẩm kỹ lưỡng Bạch Liên/Eliza  một trong những thương hiệu mỹ phẩm uy tín, chất lượng trên toàn quốc

Trải qua quá trình nghiên cứu, tìm hiểu trên từng loại da và nhu cầu sử dụng mỹ phẩm của từng người Bạch Liên/ELIZA đã cho ra đời 6 sản phẩm sữa rửa mặt với những tính năng và công dụng vượt trội.Trong số những sản phẩm sữa rửa mặt của Bạch Liên /Eliza có Sữa rửa mặt trà xanh bùn non và Sữa rửa mặt ngọc trai dưỡng ẩm,trắng da Pearl là dòng sữa rửa mặt cho da nhạy cảm mang lại hiệu quả bất ngờ đồng thời không hề gây kích ứng cho da.

Sữa rửa mặt trà xanh bùn non.

Xem thêm tại : Dịch vụ chăm sóc bà bầu

Với công thức độc đáo kết hợp giữa tinh chất trà xanh và bùn non, sản phẩm sữa rửa mặt trà xanh bùn non có tác dụng nhẹ nhàng lấy đi lớp bụi bẩn nằm sâu dưới lỗ chân lông, làm mềm mịn ngay tức thì bề mặt da, se khít lỗ chân lông. Tinh chất trà xanh có khả năng cân bằng lượng bài tiết bã nhờn, giúp kháng khuẩn, chống viêm. Tinh chất bùn non giúp thanh lọc làn da, ngăn ngừa mụn quay trở lại, làm mờ các vết thâm nám và tàn nhang, các vết thâm sẹo do mụn để lại.

Cho làn da trở nên trắng sáng mịn màng. Các thành phần từ thiên nhiên sẽ cung cấp dưỡng chất, nuôi dưỡng, phục hồi và tái tạo các tế bào da non, làm mờ các nếp nhăn, giúp da săn chắc, lấy lại vẻ đẹp tự nhiên cho làn da.

Đặc biệt sản phẩm có chứa thành phần chống nắng, màng SPF 15 sẽ bảo vệ da bạn khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời, ngăn chặn mọi dấu hiệu lão hóa da.

Sữa rửa mặt ngọc trai dưỡng ẩm, trắng da - Pearl.

Sản phẩm là thành tựu tuyệt vời của Bach Liên/ELIZA dành cho các loại da nhạy cảm khô. Với công thức đặc biệt chứa tinh chất ngọc trai thiên nhiên, có tác dụng nhẹ nhàng làm sạch bụi bẩn và lớp trang điểm trên da mà không làm khô da, giúp da trắng sáng mịn màng, ngăn ngừa các vết nám, tàn nhang và làm mờ các vết thâm sẹo do mụn để lại, cho bạn cảm giác mát dịu, sảng khoái, không gây kích ứng da.

Kết hợp các thành phần thảo dược giúp giữ ẩm cho da, chống lõa hóa da, ngăn ngừa các nếp nhăn, cân bằng độ PH và làm giảm lượng bài tiết bã nhờn cho làn da trắng sáng một cách hiệu quả. Sản phẩm phù hợp với mọi loại da.

Các sản phẩm Sữa rửa mặt đặc trị cho da nhạy cảm của Bạch Liên/ELIZA sẽ đem đến cho bạn một sự trải nghiệm bất ngờ. Bạn còn chờ gì nữa mà không chọn lựa sản phẩm để khám phá những thay đổi thú vị nhất.

Xem thêm : Dịch vụ chăm sóc sau sinh

Call Now Button