Category Archives: Làm đẹp

Sữa rửa mặt thiên nhiên đánh bay mụn,vết thâm cho làn da trở nên sáng mịn

Sữa rửa mặt thiên nhiên của Hải Long JSC với chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên giúp cải thiện làn da, đánh bay mụn, vết thâm trở nên sáng mịn.

Dùng sữa rửa mặt thiên nhiên như trà xanh hoa cúc,mật ong,bùn non... là cách tốt nhất giúp đánh bay làn da mụn, nhiều vết thâm trở nên sáng mịn.

I.Nguyên nhân da mụn, nhiều vết thâm

Đối với nhiều người, đặc biệt là các bạn gái, mụn là kẻ thù số một của da mặt. Có nhiều nguyên nhân dẫn đến mụn xuất hiện dày đặc và lỳ lợm trên da. Trong đó có các nguyên nhân đến từ thói quen sinh hoạt hàng ngày và những tác nhân đến từ môi trường.

+ Thường xuyên sờ tay lên mặt, lười uống nước, ăn nhiều đồ ăn cay nóng, dầu mỡ hay thường xuyên thức khuya, chịu nhiều căng thẳng, áp lực,... là trong những nguyên nhân chính khiến cho da mặt bạn xuất hiện nhiều mụn.

+ Bên cạnh đó, những yếu tố từ bên ngoài môi trường cũng là tác nhân quan trọng dẫn đến tình trạng mụn xuất hiện nhiều hơn, khó trị hơn và để lại nhiều vết thâm hơn.

Khi xuất hiện mụn, nếu bạn không có phương pháp phòng và trị mụn hiệu quả, da mặt bạn cũng dễ bị nhiều vết thâm hoành hành. Vậy đâu là cách để giải quyết làn da mụn trở nên sáng bóng, sạch mụn và không còn vế thâm?

II.Bí quyết trị mụn và vết thâm bằng thảo dược từ thiên nhiên

Ngày nay, có vô vàn cách để trị mụn, nhiều loại thuốc, mỹ phẩm, sữa rửa mặt xuất hiện với chức năng ngăn ngừa, xóa mụn và vết thâm. Nhưng để hiệu quả lâu dài và thẩm thấu sâu bên trong thì không phải loại mỹ phẩm nào cũng làm được.

Các chuyên gia da liễu khuyên nên sử dụng các sản phẩm được chiết xuất từ thiên nhiên để đảm bảo an toàn cho da, làm sạch sâu và không gây phản ứng phụ.

Sữa rửa mặt thiên nhiên – với chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên giúp cải thiện làn da, đánh bay mụn, vết thâm trở nên sáng mịn.

Xem thêm : Dịch vụ chăm sóc bà bầu

1.Sữa rửa mặt Trà xanh hoa cúc 50g

Sữa rửa mặt Trà xanh hoa cúc được biết đến là sản phẩm giúp hỗ trợ điều trị mụn,kiểm soát lượng bã nhờn trên da hiệu quả.

- Thành phần : trà xanh,hoa cúc,bột ngọc trai và một số thành phần thảo dược thiên nhiên khác…

- Công dụng vượt trội:

+ Làm sạch da, thông thoát lỗ chân lông.

+ Giữ ẩm chống khô da và lấy đi chất nhờn dư thừa trên da

+ Làm giảm mụn, ngăn ngừa vi khuẩn hoạt động giảm sự viêm tấy

+ Tăng cường tái tạo tế bào da non, làm mờ các vết nám, tàn nhang và vết thâm sẹo do mụn để lại

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm vừa phù hợp với da lại an toàn lành tính,chi phí giá rẻ thì Sữa rửa mặt Trà xanh hoa cúc là một sự lựa chọn hoàn hảo nhất đấy.Đừng bỏ lỡ em nó mà hãy rinh ngay về để cảm nhận hiệu quả sau mỗi lần sử dụng nhé.

2.Sữa rửa mặt ngừa mụn tinh chất mật ong Eliza Honey

Mật ong được biết đến như thần dược trong việc làm đẹp da cho chị em.Mật ong có tính kháng viêm tự nhiên, giúp kiểm soát nhờn rất tốt.Ngoài ra, mật ong còn giúp xua đuổi mụn cám, mụn đầu đen, cân bằng độ ẩm cho làn da,kết hợp cùng các thành phần thảo dược thiên nhiên giúp làm sạch sâu dưới lỗ chân lông.

Sữa rửa mặt ngừa mụn kiểm soát nhờn Eliza Honey với các đặc tính vượt trội và an toàn sẽ là lựa chọn thông minh cho bạn có làn da nhờn.

- Thành phần : tinh chất mật ong kết hợp cùng rễ cây ngưu bàng và một số thảo dược thiên nhiên khác…

- Công dụng vượt trội:

+ Tinh chất mật ong : Giúp chống sự lão hóa da, diệt khuẩn, kháng viêm, ngăn ngừa các vết thâm cho sẹo để lại. Đồng thời làm sạch những tế bào chết trên da và cân bằng độ ẩm của da.

+ Tinh chất từ rễ cây ngưu bàng : Giúp làm sạch và thanh lọc da, giúp cân bằng lượng bã nhờn trên da, làm nhỏ lỗ chân lông và cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng làn da săn chắc và tuơi sáng cho bạn.

Đừng nhìn vào giá cả mà hãy nhìn vào độ an toàn và chất lượng Sữa rửa mặt Eliza Honey mang lại cho làn da của bạn

3.Đối tượng sử dụng: 

Sữa rửa mặt thiên nhiên phù hợp với mọi loại da, kể cả đối với da nhạy cảm, an toàn cho mẹ bầu và cho con bú, trị mụn, trị nám, vết thâm trên da, hỗ trợ làm căng da mặt bị chảy xệ ở độ tuổi trên 25.

Sữa rửa mặt thiên nhiên sản phẩm của Hải Long jsc với sự kết hợp các dưỡng chất tự nhiên từ các loại thảo dược, với công nghệ hiện đại được các chuyên gia khuyên dùng sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho làn da mụn. Bên cạnh đó, sữa rửa mặt này còn giúp cho khuôn mặt của bạn trở nên thon gọn hơn, làn da trắng sáng, mịn màng hơn.

Xem thêm : Dịch vụ chăm sóc sau sinh

Call Now Button